X ( Chương 451-500 )_cv

12.6K 64 18
                                    

Chương 451: Cao nhân sống lại

Kiếm Thần Cốc dữ dội to lớn, chính là gần ngàn vạn đệ tử ở lại chỗ, kiến trúc vô số, hoa viên hợp bầy.

Trong hoa viên có Cao sơn lưu thủy, thậm chí còn có loại nhỏ ao hồ, nơi này, trang nghiêm chính là nhất tòa cự đại vô cùng cuồn cuộn thành trì.

Mà hiện giờ, một tòa bao trùm cả tòa Kiếm Thần Cốc quang mang nổi lên xong, hơn nữa dĩ nhiên phóng lên cao, có thể tưởng tượng, thì đó chính là hạng đồ sộ bộ dáng.

"Tử Linh, Trương sư huynh, đi nhanh lên." Sở Phong một bên cấp tốc hướng về phía trước không bay vút, một bên lớn tiếng hô, hắn ý thức được này kiếm thần đại trận không đơn giản.

"Cổ lực lượng này, lại so với trong truyền văn còn đáng sợ hơn? !"

Như thế chói mắt quang hoa, quả thực so với ánh mặt trời còn muốn chói mắt, Tử Linh cùng Trương Thiên Dực tự nhiên cũng chú ý tới loại biến hóa này.

Giờ khắc này, hai người đều là khuôn mặt biến đổi, ở trên mặtcủa bọn hắn, hoặc nhiều hoặc ít tràn ngập ra sợ hãi cùng bất an, chiêu thức biến đổi, liền muốn chuồn đi.

"Ông."

Nhưng mà, kia hào quang tốc độ thật sự quá nhanh, căn bản không có cho Sở Phong ba người cơ hội chạy thoát, chính là nháy mắt liền bị kia tận trời quang mang nơi bao bọc.

"Đáng giận, nguyên lai này kiếm thần đại trận không phải gia tăng Kiếm Thần Cốc người lực lượng, mà là áp chế bọn ta lực lượng." Trương Thiên Dực chau mày, thực lực của hắn lại bị áp chế.

"Không, không đơn giản như vậy." Đúng lúc này, Sở Phong đã là cùng Tử Linh, đã là bỏ ra Kiếm Thần Cốc cốc chủ, đi tới Trương Thiên Dực bên cạnh.

"Sở Phong, không hổ là giới linh sư, xem ra ngươi nhưng thật ra nhìn ra một phần." Chứng kiến Sở Phong ba người trên mặt, cái loại này bất an vẻ mặt, Kiếm Thần Cốc lão tổ đắc ý phá lên cười.

"Hừ, thiếu thừa nước đục thả câu, nói đến cùng không phải là một tòa đại trận thôi, ta Trương Thiên Dực nay ngày tới đây, chính là muốn giết ngươi, này kiếm thần đại trận vốn là ở dự liệu của ta bên trong, không đủ gây sợ." Trương Thiên Dực chợt quát một tiếng, thân mang lam sắc hỏa, cầm trong tay thần mộc kiếm, liền lần thứ hai hướng Kiếm Thần Cốc lão tổ công tới.

"Ha ha, muốn giết lão phu, ngươi lúc trước có lẽ có thể, nhưng là hiện tại, ngươi còn có thực lực này đến sao?" Nhưng mà, Kiếm Thần Cốc lão tổ chính là ha ha cười, lúc trước còn bị Trương Thiên Dực áp chế hắn, giờ phút này lại có thể cùng Trương Thiên Dực chiến là không chia trên dưới.

"Sở Phong, Tử Linh, hai người các ngươi nạp mạng đi." Đúng lúc này, Kiếm Thần Cốc cốc chủ cũng là đuổi theo, hướng Sở Phong cùng Tử Linh phát động sắc bén thế công.

"Không biết tự lượng sức mình, coi như bổn cô nương lực lượng vốn áp chế, nhưng đối với trả cho ngươi cũng như cũ có thể." Tử Linh cái miệng nhỏ nhắn nhất phiết, liền lần thứ hai bộc phát ra tầng tầng tử diễm, cùng Kiếm Thần Cốc cốc chủ giao chiến ở tại một chỗ.

Tu La Vũ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ