Chương 1451: Là ngươi?
"Chuyện này. . ."
Trên thực tế, Sở Phong lời này vừa nói ra, chớ nói Đông Phương Đế tộc chi nhân, ngay cả Giới Sư liên minh người cũng đều bị sợ ngây người.
Dám đương Đông Phương Đế tộc các vị trưởng lão trước mặt, nhục nhã Đông Phương Đế tộc Tam hoàng tử, điều này cần bao nhiêu can đảm?
Dù sao đang ngồi chi nhân, ngoại trừ Tả Thiên Tôn bên ngoài, có lẽ không có mấy người có can đảm này, nhưng là cái này trước đó, chưa từng nghe qua đệ tử, lại có can đảm này, cái này gọi là mọi người làm sao có thể không giật mình.
Bất quá giật mình thuộc về giật mình, bọn họ vẫn là vô cùng mừng thầm, nhất là Giới Sư liên minh các đệ tử, càng là cảm giác mở mày mở mặt một bả, liền bộ ngực đều cứng lên.
Đường đường Đông Phương Đế tộc Tam hoàng tử, dĩ nhiên bại bởi hắn Giới Sư liên minh đệ tử, cái này bảo hắn làm sao có thể không thoải mái.
Bất quá thiên hạ to lớn, không thiếu cái lạ, nhân tâm phức tạp, càng là thiên kì bách quái, tại phần lớn người đều vì Sở Phong chiến thắng Đông Phương Trạch Hiên, mà cảm thấy cuồng hỉ lúc, cũng không có thiếu người phiền muộn tới cực điểm, thậm chí vì thế mà căm hận Sở Phong.
Này đại biểu trong đó tính nhân vật, chính là Giới Sư liên minh đệ nhất đệ tử, Lâm Diệp Chu.
Bất quá tại Tô Mỹ cùng Phong Sở xuất hiện sau, hắn vị này cái gọi đệ nhất đệ tử, kỳ thực đã sớm hữu danh vô thực.
Nguyên do, hắn không chỉ có phiền muộn, còn rất căm hận, hắn căm hận Phong Sở, căm hận cái này gọi là Phong Sở đệ tử đánh bại Đông Phương Trạch Hiên, đưa hắn đối lập không đáng một đồng, nhượng hắn này đệ nhất đệ tử vị trí, càng thêm tràn ngập nguy cơ.
Đương nhiên, nếu như cho hắn biết, kỳ thực cái này cái gọi Phong Sở, chính là Sở Phong, lại không biết hắn sẽ là dạng gì biểu tình.
"Dám can đảm làm nhục ta như vậy, ngươi còn là người thứ nhất."
Rốt cục, Đông Phương Trạch Hiên lên tiếng lần nữa, tâm tình của hắn bình phục rất nhiều, tựa hồ đã tiếp nhận rồi thua ở Sở Phong sự thật này.
Nhưng là trong mắt của hắn, lại tràn ngập khó chịu tức giận, trong giọng nói cũng là ẩn chứa mơ hồ uy hiếp, hiển nhiên hắn là sẽ không đến đây thôi.
"Nhục nhã? Không tính là đi, coi như là, ta cũng chỉ là gậy ông đập lưng ông mà thôi."
"Bất quá, nếu như ta thực sự tính là người thứ nhất nhục nhã người của ngươi, như vậy ta còn là rất vinh hạnh." Sở Phong phong khinh vân đạm, không chỉ không sợ Đông Phương Trạch Hiên uy hiếp, trái lại xuất khẩu chống đối.
"Ngươi thực sự rất có can đảm, dám nói như vậy với ta, đã như vậy, ngươi có thể hay không đem ngươi tầng kia da đen cởi, lộ ra ngươi hình dáng, để cho ta xem, đến tột cùng là cái hạng người gì, dám can đảm như vậy cùng ta gọi nhịp." Đông Phương Trạch Hiên cắn răng nghiến lợi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu La Vũ Thần
FantasíaTác giả: Thiện Lương Mật Phong Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Cùng tác giả: -Tu La Chiến Thần- Tình Trạng: Đang ra -----o0o----- - Luận tiềm lực, không tính thiên tài, nhưng huyền công vũ kỹ, đều có thể vô sư tự thông. Luận mị lực, thiên kim...