XVII ( Chương 801-850 )_cv

10.4K 44 18
                                    

Chương 801: Tuyên dương chiến công


"Súc sinh , còn không đa tạ hành thổ Vương đại nhân ." Thời khắc này , Liễu lão mặt sắc chuyển vui mừng , liền vội vàng dùng sức đạp một cước kim bào Lão Thất .

"Đa tạ hành thổ Vương đại nhân , đa tạ hành thổ Vương đại nhân ." Mà kim bào Lão Thất nhưng là vội vàng dập đầu bái tạ , nhìn hắn cái dạng kia , tựa hồ thật sự biết sai rồi.

Về phần Huyền Tiêu Siêu bọn họ , cũng đều là người thông minh , cứ việc rất thống hận làm phản việc , nhưng liền hành thổ vương đô nói như vậy , bọn họ tự nhiên cũng không có thể nói thêm cái gì , liền dứt khoát khi (làm) làm không nhìn thấy bất cứ thứ gì .

Dù sao , bây giờ Tàn Dạ Ma Tông chia năm xẻ bảy , vốn là năm bè bảy mảng cực không đoàn kết , bọn họ

Mà giải quyết xong kim bào Lão Thất sự tình về sau, hành thổ Vương Tắc là cười đắc ý , nói: "Đi thôi , là thời điểm hướng về thế nhân , tuyên bố ta Tàn Dạ Ma Tông trận chiến này chiến công rồi."

Hắn trong khi nói chuyện , cố ý quay đầu lại liếc mắt nhìn Sở Phong , cùng với Sở Phong trong tay Vương Binh , thời khắc này ý cười của hắn càng đậm , bởi vì hắn rất chờ mong , đương đại người nhìn thấy , Mộ Dung Tầm Vương Binh , rơi xuống Sở Phong trong tay về sau, sẽ là biểu tình như thế nào .

Liền , ở hành thổ Vương dẫn dắt đi , Sở Phong đoàn người rốt cục đi tới tội ác hẻm núi trên mặt đất .

Trận chiến này , Tàn Dạ Ma Tông cũng tổn thất không ít huynh đệ , hơn hai ngàn tên cao thủ , tử vong tiếp cận 500 người , bị thương cũng có hơn ngàn người .

Thế nhưng giờ khắc này bất kể là người bị thương nặng, vẫn là trên người chịu vết thương nhẹ, chỉ cần là còn có một khẩu khí ở , bọn hắn đều đứng nghiêm lập ở trên đường chân trời , giương ra Tàn Dạ Ma Tông hùng vĩ .

Mà giờ khắc này người vây xem đều ở , trên mặt của bọn họ che kín thán phục chi sắc , cái kia nhìn về phía Tàn Dạ Ma Tông cao thủ trong ánh mắt , tràn đầy kính nể .

Bởi vì trận chiến này , bọn họ tận mắt nhìn toàn bộ quá trình , tuy rằng ở sâu dưới lòng đất đến cùng xảy ra chuyện gì , bọn họ cũng không biết , nhưng bọn họ nhưng nhìn thấy , hành thổ Vương mang theo Mộ Dung Tầm cùng Mộ Dung Uyển cuống quít đào tẩu , đưa Tru Tiên quần đảo cao thủ với không để ý , này mới đưa đến Tru Tiên quần đảo lần này phái tới hơn ngàn cao thủ , hầu như toàn quân diệt .

Cuộc chiến đấu này rất kịch liệt , không chỉ có Vũ Quân cường giả liều mạng quyết đấu , còn có Võ vương cường giả đỉnh cao giao thủ , Nhưng gọi là để người ở tại tràng mở mang tầm mắt .

Thế nhưng , bọn họ cũng chân chính đã được kiến thức Tàn Dạ Ma Tông mạnh mẽ , tham gia (sâm) đến cùng mạnh cỡ bao nhiêu? Đã cường đại đến đem bây giờ Đông Phương Hải Vực công nhận bá chủ "Tru Tiên quần đảo" đều cho đánh bại mức độ .

Mặc kệ trước đó , mọi người làm sao suy đoán , Tàn Dạ Ma Tông cùng Tru Tiên quần đảo thực lực cây cường yếu thế , thế nhưng ngày hôm nay , Tàn Dạ Ma Tông nhưng dùng sự thực nói cho thế nhân , đến cùng ai mới thật sự là vương giả .

Tu La Vũ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ