Chương 1501: Thỉnh Võ Đế
"Đã nhưng đã đến đông đủ, liền trực tiếp lên đường đi, Chú Thổ Môn thủ đoạn độc ác, sợ muộn, Sở Phong vị bằng hữu kia, sẽ xảy ra chuyện." Miêu Nhân Long nói.
"Không, chúng ta còn là muốn tới trước trước liền nói chỗ tốt một chuyến." Độc Cô Tinh Phong nói.
"Ngươi còn muốn đi toà kia thôn?" Giới Sư liên minh chưởng giáo không hiểu hỏi.
"Không, kia cũng không phải là một tòa đơn giản thôn." Độc Cô Tinh Phong giải thích.
"Độc Cô chưởng giáo, tuy rằng ta không biết ngươi đi nơi đó gây nên chuyện gì."
"Nhưng bây giờ chúng ta tụ tập ở đây, vì chính là giúp Sở Phong, cứu ra bằng hữu của hắn. Theo ta thấy, chúng ta còn là muốn lấy này sự tình làm chủ, ngươi như có chuyện gì, ngày sau đang làm không thể sao?" Hồng Cường hỏi.
Hắn mặc dù không phải chín thế chưởng giáo, lại có chín thế chưởng giáo thực lực, nguyên do hắn không gì kiêng kỵ, liền Độc Cô Tinh Phong cũng không sợ, cái gì cũng dám nói thẳng, tính cách rất là cởi mở.
"Hồng Cường huynh, ta minh bạch ý tứ của ngươi, nguyên do ta mới nói muốn đi nơi nào, bởi vì ta đi vào trong đó, vì chính là giải cứu Sở Phong bằng hữu việc." Độc Cô Tinh Phong nói.
"Ơ?" Nghe được này lời nói, mấy người đều cũng có chần chờ, bọn họ không rõ, đi Chú Thổ Môn, cùng Thanh Mộc lĩnh vực cái này Cổ thôn, có quan hệ gì.
"Có một việc, có lẽ các ngươi cũng không biết, nhưng là. . . Ta biết."
"Chú Thổ Môn, vốn là một tòa tà môn Ma Đạo, công pháp của bọn họ tu luyện, bao quát sử dụng thủ đoạn, đều rất âm tà."
"Chú Thổ Môn bên trong, có rất nhiều việc không thể lộ ra ngoài cùng vật, mà càng là nhận không ra người, liền càng là không thể truyền ra ngoài, nguyên do Chú Thổ Môn, là chín thế bên trong bảo vệ sâm nghiêm nhất địa phương, có chín thế bên trong, hoàn thiện nhất trận pháp bảo vệ."
"Cái này chúng ta biết." Giới Sư liên minh chưởng giáo xen vào nói.
"Ta vẫn chưa nói hết, ta biết lúc trước ta nói, các ngươi biết, nhưng là kế tiếp ta nói, các ngươi nhất định không biết."
"Chú Thổ Thánh hội, có một người, gọi là Sát Đế, các ngươi biết không?" Độc Cô Tinh Phong hỏi.
"Đương nhiên biết, Chú Thổ Thánh hội mấy Đại Vũ Đế chi nhất, Sát Đế có thể nói là tối thủ đoạn độc ác, tối không từ thủ đoạn một cái, xú danh rõ ràng, miệng miệng tương truyền, người nào không biết hắn." Giới Sư liên minh chưởng giáo nói.
"Vậy ngươi cũng biết, con trai của Sát Đế là người nào?" Độc Cô Tinh Phong lần thứ hai hỏi.
"Cái này. . ." Giới Sư liên minh chưởng giáo đáp không được, liếc nhìn Hồng Cường cùng Miêu Nhân Long, mà bọn họ mà người cũng không trả lời, hiển nhiên bọn họ cũng không biết.
"Ta có thể nói cho các ngươi biết, con trai của Sát Đế, chính là Chú Thổ Môn hiện đảm nhiệm chưởng giáo, Tang Khôn." Độc Cô Tinh Phong nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu La Vũ Thần
FantasyTác giả: Thiện Lương Mật Phong Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Cùng tác giả: -Tu La Chiến Thần- Tình Trạng: Đang ra -----o0o----- - Luận tiềm lực, không tính thiên tài, nhưng huyền công vũ kỹ, đều có thể vô sư tự thông. Luận mị lực, thiên kim...