L ( Chương 2451-2500 )_cv

7.2K 42 17
                                    

*10:31am 11-7-16*

Chương 2451: Từ ta gánh chịu (2 )

"Ừm ?"

Sở Phong mới mở miệng, cái kia viễn cổ chiến kiếm bên trong, lập tức phát ra một tiếng không vui hừ nhẹ thanh âm .

Cùng lúc đó, Sở Phong có thể cảm giác được, phảng phất có hai đạo vô hình ánh mắt, rơi vào trên người hắn .

Ánh mắt kia tuy là vô hình, lại tản ra vô cùng lạnh lẽo chi ý, Sở Phong như là thân ở giá lạnh chi địa, mồ hôi trên người lông đều là trong nháy mắt dựng đứng .

Thế nhưng là dù là như thế, Sở Phong nhưng cũng là không kiêu ngạo không tự ti, ngẩng đầu nhìn về phía viễn cổ chiến kiếm, rất là ung dung nói ra: "

"Tiền bối, nếu việc này nguyên nhân bắt nguồn từ ta, trách nhiệm này coi như từ ta gánh chịu . Ngươi căn bản không cần giết chết viễn cổ Chiến tộc những thứ này các tiền bối, nếu thật muốn giết, kỳ thật ngươi nên giết chết ta ."

"Sở Phong, ngươi điên rồi, việc này không có quan hệ gì với ngươi, ngươi làm gì bởi vậy mất mạng ?"

Gặp Sở Phong lại muốn thay viễn cổ Chiến tộc những người này đi chết, nguyên bản xếp bằng ở giới linh không gian Nữ Vương đại nhân, gấp lập tức đứng lên, vội vàng mở miệng khuyên can .

Mà nghe được lời này, viễn cổ Chiến tộc đám người cũng đều là thần sắc biến đổi, mặc dù bọn hắn không cách nào ngẩng đầu, nhìn không thấy giờ phút này Sở Phong biểu lộ, nhưng lại nghe được Sở Phong.

Bọn hắn chân chân thiết thiết nghe được, Sở Phong muốn thay bọn hắn đi chết .

"Ngươi muốn thay bọn hắn đi chết sao?" Viễn cổ chiến kiếm mở miệng hỏi .

"Sở Phong, ngươi tranh thủ thời gian thu hồi lời nói mới rồi, ngươi cùng bọn hắn không thân chẳng quen, tại sao có thể thay bọn hắn đi chết ?"

Còn không đợi Sở Phong trả lời, Nữ Vương đại nhân liền lên tiếng lần nữa khuyên can .

Nhưng mà, Sở Phong nhưng căn bản không để ý tới Nữ Vương đại nhân ngươi, mà là lần thứ hai đối với viễn cổ chiến kiếm nói ra:

"Việc này nguyên nhân bắt nguồn từ ta, không liên quan chuyện của bọn hắn, ta nguyện ý thay bọn hắn nhận lấy cái chết ."

"Chỉ bất quá, trong cơ thể ta còn có một chỉ giới linh, việc này cùng nàng cũng là không quan hệ, tiền bối ngài thực lực ngập trời, chắc hẳn phải có thủ đoạn, chỉ giết ta, không giết nàng, cho nên khẩn cầu tiền bối chỉ giết ta, buông tha nàng ."

"Tự nhiên có thể, ta có thể chặt đứt các ngươi liên hệ, đưa ngươi giết chết, để cho nàng trở lại thuộc về của nàng thế giới ." Viễn cổ chiến kiếm nói ra .

"Đã như vậy, vậy thì mời tiền bối động thủ đi ." Sở Phong ung dung nói ra .

"Ngươi thực sự không sợ chết ?" Viễn cổ chiến kiếm vấn đạo, giờ phút này nó nói với Sở Phong lời nói giọng của, đã là có biến hóa rõ ràng.

Không còn như lúc trước như vậy, cao cao tại thượng, giờ phút này, hắn ngược lại đối với Sở Phong tràn ngập tò mò.

Tu La Vũ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ