XVI ( Chương 751-800 )_cv

9K 59 7
                                    

Chương 751: Đế cấp huyết thống


"Các ngươi làm sao vào được , không phải gọi các ngươi chờ ta ở bên ngoài sao?" Nhìn thấy Khương Vô Thương đám người hướng mình đi tới , Sở Phong có chút không vui ... Thần

Bởi vì hắn cũng không cách nào xác định nơi này , đến tột cùng là không giấu gặp nguy hiểm , cho nên mới chính mình trước tiến đến thăm dò kỹ , chính là sợ sệt gặp nguy hiểm , xúc phạm tới Khương Vô Thương đám người .

"Sở Phong ca ca , ngươi đừng nóng giận mà, chúng ta chính là sợ trong này gặp nguy hiểm , cho nên mới vào , bởi vì chúng ta không nghĩ, mỗi một lần chuyện nguy hiểm nhất , đều là do ngươi làm ." Tô Mỹ ngòn ngọt cười , đi tới Sở Phong trước người , làm nũng ôm lấy Sở Phong cánh tay .

"Đúng vậy a Sở Phong đại ca , đều nói làm huynh đệ , có phúc cùng hưởng, có họa cùng chia , chúng ta không thể ở có nguy hiểm thời điểm , trốn ở sau lưng ngươi , có lợi ích không có chú ý chính hắn thời điểm rồi lại nhào tới trước mặt ngươi ." Khương Vô Thương cũng là vội vàng giải thích , tựa hồ rất là sợ Sở Phong tức giận .

Mà đối với như vậy mấy người , Sở Phong cũng thực không cách nào tức giận nữa , bởi vì hắn biết ý nghĩ của bọn họ , bọn họ là sợ sệt chính mình gặp bất trắc , là ôm cùng Sở Phong đồng sinh cộng tử ý nghĩ vào .

Người sống một đời , có thể có như thế huynh đệ cùng người yêu , là Sở Phong phúc khí , hắn làm sao khổ tức giận chứ?

"Vô Thương đệ đệ , người kia bản nguyên không ở , hài cốt bên trong không có vật gì , ta không cách nào phỏng đoán hắn đến tột cùng là tại sao đường, khi còn sống là tu vi thế nào ."

"Thế nhưng trên đỉnh đầu nó bên trong trận pháp , nhưng hàm chứa những thứ không biết , theo ý kiến của ngươi , người này là không là Đế cấp huyết mạch kẻ có được , hoặc là trên đỉnh đầu nó trong trận pháp , Nhưng có Đế cấp huyết mạch uy thế?" Sở Phong đối với Khương Vô Thương hỏi.

Bởi vì Khương Vô Thương là Hoàng cấp huyết thống người , đối với Đế cấp huyết thống có trời sanh sức cảm ứng , nói chuẩn xác , là Đế cấp huyết thống , vẫn đang đè ép nó , giống như là quân vương ở áp bức thần dân.

"Là (vâng,đúng) nó , vị này nhất định chính là Đế cấp huyết mạch kẻ có được , cái kia trong trận pháp nhất định chính là Đế cấp huyết thống , ta có thể xác định ."

Khương Vô Thương giờ phút này vẻ mặt rất là phức tạp , một mặt là khó có thể khống chế kích động cùng hưng phấn , mặt khác nhưng là khó có thể ức chế e ngại với sợ hãi , mà hết thảy này đều bắt nguồn từ Đế cấp huyết thống .

Đế cấp huyết thống , đối với hắn mà nói , là tha thiết ước mơ.

Nhưng mà này Đế cấp huyết thống đối với hắn mà nói , tương tự cũng là chí cao vô thượng , không thể tiết độc .

Hắn muốn đạt được Đế cấp huyết thống , có thể nói là không thành công thì thành nhân , hoặc là một bước lên trời , hoặc là đi đời nhà ma , thế nhưng coi như thất bại là chết đánh đổi , hắn cũng tình nguyện thử một lần .

Tu La Vũ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ