XLIV ( Chương 2151-2200 )_cv

8.5K 38 2
                                    

Chương 2151: Dùng mệnh ăn cơm

"Nếu là mới tới, ta đây liền không cùng các ngươi tính toán."

"Tính, nói cho các ngươi biết đi, lúc trước đi qua chính là chúng ta nơi này mạnh nhất thế lực, Lục Dương Các."

"Mà kia khi kia tiếng chuông vừa vang lên, liền nói rõ là Lục Dương Các các chủ đi qua."

"Lục Dương Các các chủ đi qua chi địa, mọi người nhất thiết phải quỳ xuống đất cúng bái, đồng thời cao hơn hô bái kiến các chủ đại nhân."

"Bằng không, như bị Lục Dương Các người phát hiện, sẽ gặp trực tiếp ban cho cái chết."

"Nguyên do, nếu không nghĩ quỳ, chỉ có thể trốn đi, giống như ngươi lúc trước như vậy, đứng ở trong đám người, chính là đang tìm cái chết biết không?" Trung niên nam tử nói.

"Nguyên lai là như vậy, vậy còn đa tạ đại thúc ngài chỉ điểm."

"Ai ai ai, không không. . . Không đúng vậy, nếu không muốn quỳ, đều trốn đi chính là, ta xem những thứ kia quỳ người, thế nào còn gương mặt vui vẻ, ta lau. . . Này chuyện này. . . Đây không phải là không tự trọng sao?" Vương Cường gương mặt không giải thích được.

"Đều nói, Lục Dương Các là nơi này mạnh nhất thế lực, rất nhiều người cũng đều muốn gia nhập Lục Dương Các, chỉ cần gia nhập Lục Dương Các, có thể diễu võ dương oai."

"Mà trước cũng phát sinh qua, cúng bái người bị chọn trúng, trực tiếp đưa Lục Dương Các."

"Những tên kia, đều là muốn gia nhập Lục Dương Các thôi." Trung niên nam tử nói.

"Ta đây minh bạch, còn còn. . . Vẫn là không tự trọng." Vương Cường khi dễ nói.

"Dám hỏi vị đại thúc này, kia Lục Dương Các, là người phương nào xây?" Sở Phong tò mò hỏi, lúc trước vị nam tử kia trên đầu mũ, để cho Sở Phong khó mà quên.

Suy cho cùng Ám Điện điện chủ trên đầu cũng có một cái mũ, mà Ám Điện điện chủ mũ, viết là anh chữ.

Nguyên do Sở Phong đang nghĩ, anh chữ mũ, là đến từ Anh thị Thiên tộc.

Như vậy vị kia mang theo sở chữ mũ, có phải hay không là tới từ Sở thị Thiên tộc?

"Hắc hắc, muốn nói lên này Lục Dương Các các chủ, thật đúng là không đơn giản, người này thế nhưng Sở thị Thiên tộc người a." Vị đại thúc kia nói.

"Sở thị Thiên tộc?" Nghe được này lời nói, Vương Cường tức khắc há to mồm, không khỏi đưa mắt quăng vào Sở Phong.

Lúc đến trên đường, Sở Phong đã cùng Vương Cường nói, mình cùng Sở thị Thiên tộc sự tình, nguyên do Vương Cường đã biết, Sở Phong cùng Sở thị Thiên tộc kia quan hệ phức tạp.

"Người quái dị, ngươi sẽ không liền Sở thị Thiên tộc cũng không biết chứ? Đây chính là một phương thượng giới chúa tể, chưởng quản vô số phàm giới cùng hạ giới tồn tại, đối với chúng ta những người này tới nói, Sở thị Thiên tộc không phải người, mà là Thần ngươi biết không?" Trung niên nam tử đối với Vương Cường nói.

Tu La Vũ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ