XVIII ( Chương 851-900 )_cv

10.7K 45 4
                                    

Chương 851: Rắc muối vào vết thương

Trơ mắt, sở phong đã muốn phát hiện hàn băng sát trận đích huyền bí, hắn nếu nghĩ muốn tiếp tục ở bên trong này vòng quanh, cũng chỉ có một cái lựa chọn, thì phải là thẳng đến đốt thiên thánh giáo đích nhập khẩu, nếu không nếu là đi vào một cái ngõ cụt, kia đã có thể thảm .

"Ô oa ~~~~~~~"

Nhưng mà, ngay tại sở phong đã muốn tiếp cận đốt thiên thánh giáo nhập khẩu hết sức, kia thạch kiếm tông đích tông chủ, cũng là rốt cục chống đỡ không được, đầu tiên là thảm hào một tiếng, theo sau miệng rộng hé ra, phun ra một ngụm màu đen thả tản ra mùi hôi đích máu.

Cùng lúc đó, hắn cũng là mất đi ngự khoảng không năng lực, như bao cát bình thường rơi xuống vu địa, hung hăng đích súy trên mặt đất sau, thống khổ đích kêu rên đứng lên.

"Ách a ~~~~~~~"

Mới đầu, thạch kiếm tông tông chủ, vốn định ở phản phệ đích đau đớn tiến đến hết sức, liền lập tức tự sát, bởi vì hắn biết dùng nhiều như vậy cấm dược sau đích kết cục có bao nhiêu thảm, cùng với thừa nhận cái loại này đau đớn, còn không bằng tự hành kết thúc tới thống khoái.

Chính là cấm dược đích phản phệ lực, nhưng không có cho hắn cơ hội này, đương kia phản phệ lực đánh úp lại hết sức, khi hắn kia tự kiềm chế dược bên trong đạt được đích lực lượng biến mất là lúc, hắn đã là đã không có gì lựa chọn đích đường sống.

Giờ này khắc này, hắn đã muốn đánh mất thân thể đích nắm trong tay quyền, chỉ có thể tùy ý kia thống khổ đích phản phệ lực, cắn nuốt hắn đích thân thể.

Trơ mắt, hắn có thể làm đích, trừ bỏ thừa nhận sử dụng cấm dược đích đại giới, liền chỉ có phát ra kia tê tâm liệt phế, lang khóc quỷ hào bàn đích kêu thảm thiết.

"Hắc, rốt cục bắt đầu rồi sao, yêu yêu yêu, này bộ dáng cũng thật thảm a."

Phát hiện thạch kiếm tông tông chủ là thật đích không được, sở phong cũng không tái tiếp tục chạy trốn, ngược lại là thân hình vừa chuyển, đi rồi trở về, khoanh chân mà ngồi ở một tòa đột khởi đích khối băng phía trên, híp lại hai mắt, vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa đích, nhìn thấy giờ phút này đích thạch kiếm tông tông chủ.

Mà này vừa thấy đừng lo, kia thật đúng là đại khoái nhân tâm a, ước chừng dùng mười sáu khắc siêu cường lực cấm dược đích thạch kiếm tông tông chủ, giờ phút này đích xác thừa nhận , ngay cả sở phong cũng chưa thừa nhận quá đích đau đớn.

Này thạch kiếm tông tông chủ đích làn da, đã là màu đỏ vẻ, cả người đích cốt cách đều là gảy, ngũ tạng lục phủ, tràn đầy bị thương, giờ phút này đích hắn, làm sao như là thật nằm ở hàn băng phía trên đích nhân, quả thực giống như là vẫn, ở chảo nóng lý chử đích trư, vô cùng thê thảm.

Vì làm cho đản đản người lạc vào cảnh giới kỳ lạ đích nhìn đến thạch kiếm tông tông chủ, giờ phút này đích bi thảm bộ dáng, sở phong cố ý đem giới linh đại môn mở ra, đem đản đản vị này nữ vương đại nhân phóng ra.

Tu La Vũ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ