XXVI ( Chương 1251-1300 )_cv

7.8K 34 4
                                    

Chương 1251: Long cấp nhiệm vụ

"Đi? đi nơi nào?" Sở Phong cùng Bạch Nhược Trần cùng nhau hỏi.

Về giới sư liên minh, chỗ đó mới là thuộc về chỗ của ta, huống hồ ta cũng không giống lưu ở chỗ này, lại cho luyện dược bộ thêm phiền toái." Tư Mã Dĩnh nói.

"Cũng tốt." Sở Phong cùng Bạch Nhược Trần đều là gật gật đầu, trước mắt tình huống, Tư Mã Dĩnh đích xác không thích hợp tiếp tục lưu lại thanh mộc trong núi.

"Bất quá, ta hi vọng bọn ngươi có thể cùng ta cùng đi." Tư Mã Dĩnh nói.

"Cái gì, cùng đi? đi giới sư liên minh? Sở Phong cùng Bạch Nhược Trần đều có chút ngoài ý muốn.

"Đúng vậy, cùng ta cùng nhau đi giới sư liên minh, tại nơi này không có người dám khi dễ bọn ngươi, mà thôi thiên phú của các ngươi, đi giới sư liên minh, cũng sẽ càng có con đường phía trước." Tư Mã Dĩnh nói.

"Tư Mã Dĩnh ngươi không cần nói cười, chúng ta là thanh mộc sơn đệ tử, tại sao có thể đi giới sư liên minh?" Bạch Nhược Trần lên tiếng cự tuyệt.
Truyện được đăng tại T r u y ệ n Cv . C o m
"Bạch Nhược Trần, ngươi hãy nghe ta nói, đi giới sư liên minh, bọn ngươi có thể đạt được tốt hơn tu luyện cơ hội, nói tới tài nguyên tu luyện, ta giới sư liên minh có thể tuyệt đối thắng được thanh mộc sơn."

"Huống chi, ta không phải nói cho các ngươi rời đi thanh mộc sơn, gia nhập giới sư liên minh, chỉ là cho các ngươi tại giới sư liên minh tu luyện."

"Mà thôi bọn ngươi tình huống hiện tại, tại thanh mộc trong núi không có bất kỳ con đường phía trước, vô luận làm cái gì đều bị tí ti chèn ép, ở chỗ này, tương lai của các ngươi, sẽ một mực bị ngăn trở."

"Cho nên bọn ngươi hiện tại, tuyệt đối không thể tiếp tục lưu lại thanh mộc sơn, bằng không chỉ sợ làm trễ nãi chính mình, hại chính mình."

"Đợi đến ngày sau bọn ngươi tu vi thành công, thanh mộc sơn cục diện lại có chỗ chuyển biến tốt đẹp, bọn ngươi đại khái có thể lại giết trở về, đây là chiến lược, đối với các ngươi có lợi chiến lược." Tư Mã Dĩnh khuyên nhủ.

"Cho dù ngươi là nói có đạo lý, thế nhưng là ba vị trưởng lão đại nhân, vì chúng ta đã bị bắt hết, chúng ta bây giờ rời đi, chính là bất trung bất nghĩa." Bạch Nhược Trần lại lần nữa cự tuyệt, tâm tình trở nên rất là kích động.

"Thế nhưng là, cho dù ngươi là nhóm lưu ở chỗ này, là có thể cứu ba vị trưởng lão sao? bọn ngươi đây là lãng phí thời gian, cái gì tác dụng cũng không có." tâm tình của Tư Mã Dĩnh cũng là trở nên kích động lên.

"Không cần ồn ào nữa." đột nhiên, Sở Phong mở miệng, lại còn nói với Bạch Nhược Trần: "Tư Mã Dĩnh nói cũng đúng, tình huống hiện tại đến xem, chúng ta lưu ở thanh mộc sơn, cái tác dụng gì cũng không có, thậm chí cho dù ba vị trưởng lão bị giết, chúng ta cũng chỉ có thể khi bọn hắn bị giết, mới nhận được tin tức, lại còn cái gì đều không làm được." Website truyện convert TruyệnCv[.]Com

Tu La Vũ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ