Chương 701: Vũ Đế sáng chế võ kỹ
"Địa Cấm Thương Minh Trảm !""Dĩ nhiên đúng là cấm võ kỹ ."
"Lần này tiến vào Võ Văn Tiên Cảnh , không chỉ có chính mình tăng cao tu vi , trứng trứng tu vi cũng là trực tiếp bước vào nhất phẩm Vũ Quân , bây giờ càng là thu được cấm võ kỹ một , thực sự là không uổng chuyến này ah ."
Sở Phong mừng như điên không ngớt , đổi lại trước đó hắn tuyệt đối sẽ không như vậy , dù sao trăm đạo võ văn , đã là có thể đổi được người cấm võ kỹ , sáu ngàn đạo vũ văn chỉ đổi được cấm võ kỹ , cái kia cũng không tránh khỏi quá hãm hại .
Khi tiến vào nơi này trước đó , trứng trứng cùng Sở Phong đều cảm thấy , Sở Phong có thể thu được một ngày cấm võ kỹ , Nhưng là sau đó cẩn thận phân tích một phen về sau, trứng trứng không chỉ cải biến ý nghĩ này , trả lại Sở Phong rót một chậu nước lạnh .
Bởi vì trứng trứng đột nhiên nhớ tới một chuyện , theo nàng biết , người cấm võ kỹ phải là Võ vương đỉnh cao người mới có thể sáng tạo , mà cấm võ kỹ nhưng là Vũ Đế đỉnh cao mới có thể sáng tạo .
Tuy rằng người cấm cùng cấm chỉ là kém nhau một chữ , thế nhưng Võ vương cùng Vũ Đế , há có thể đánh đồng với nhau?
Chỉ cần là của bọn nó người sáng tạo , liền đã xác định rõ ràng , người cấm cùng cấm ở giữa khác nhau một trời một vực , không nhưng đối với so với .
Bởi vì coi như 10 ngàn tên Võ vương bên trong , cũng chưa chắc có thể xuất hiện một tên Vũ Đế , lại huống chi là Vũ Đế đỉnh cao? Vũ Đế cái kia nhưng là một cái phi thường lợi hại cảnh giới , trừ phi nắm giữ thiên tài tuyệt thế phong thái , hoặc là đỉnh cấp huyết thống , hoặc là Thiên Tứ thần thể , bằng không đừng hòng bước vào cảnh giới này , dù cho trả giá nhiều hơn nữa nỗ lực , cũng không được .
Mà ngày đó cấm võ kỹ , vậy thì càng ghê gớm hơn á..., đây chính là muốn ở Vũ Đế bên trên cảnh giới mới có thể sáng tác , còn cái kia thần cấm võ kỹ , nhưng là là chân chánh truyền thuyết , liền ngay cả thiên hạ giữa có hay không loại vũ kỹ này cũng không biết .
Thế nhưng đáng nhắc tới chính là , đất này cấm võ kỹ uy lực , có thể sẽ không thua bí kỹ , nếu là có ai triệt để nắm giữ cấm võ kỹ , như vậy cấm võ kỹ ở trong tay của hắn , sẽ có tính chất hủy diệt hiểu rõ uy lực , coi như ở đại thành bí kỹ trước mặt , cũng có thể chống đỡ .
Vì lẽ đó nghĩ tới đây , trứng trứng chỉ lo lắng rồi, nàng thật sự rất lo lắng , Sở Phong này sáu ngàn đạo vũ văn , đến tột cùng có thể hay không đổi được một chỗ cấm võ kỹ , bởi vì cấm võ kỹ quá trân quý , chí ít sáu ngàn tên Võ vương , cũng thì không cách nào cùng một tên Vũ Đế chống lại .
Điều này cũng dẫn đến Sở Phong cũng rất lo lắng , khi tiến vào nơi này sau hắn là rất thấp thỏm bất an, lo lắng tối kỵ này sáu ngàn đạo vũ văn , đến cuối cùng chỉ có thể đổi lấy sáu mươi người cấm võ kỹ , Nhưng là cho hắn nhiều hơn nữa người cấm võ kỹ thì có ích lợi gì , vốn tựu không sánh được một chỗ cấm võ kỹ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu La Vũ Thần
FantasíaTác giả: Thiện Lương Mật Phong Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Cùng tác giả: -Tu La Chiến Thần- Tình Trạng: Đang ra -----o0o----- - Luận tiềm lực, không tính thiên tài, nhưng huyền công vũ kỹ, đều có thể vô sư tự thông. Luận mị lực, thiên kim...