Chương 1551: Bức hôn
Thanh Mộc lĩnh vực, Cẩm Hoa Thành bên ngoài, có mấy cái đồi nhỏ.
Đồi nhỏ dưới có mấy gian cũ nát phòng ốc, phòng ốc ngoại dụng ly ba làm thành một cái tiểu viện tử, sân tuy rằng không phải rất lớn, nhưng mà bên trong lại nuôi một chút con gà con tiểu ngỗng.
Liếc nhìn lại, cái nhà này lộ vẻ rất phá, như là nhà người nghèo trụ sở, nhưng là trong viện có một gã trẻ tuổi nữ tử, tướng mạo tuy rằng chưa nói tới cỡ nào phong thái trác tuyệt, nhưng coi như là có vài phần tư sắc, nàng tại trong nhà này, ngược lại dùng này cũ nát sân, làm rạng rỡ không ít.
Đồng thời, tên nữ tử này còn có Thiên Vũ 1 tầng tu vi, tuy rằng chưa nói tới lợi hại, nhưng tu vi như thế, nếu là phóng tại Cửu Châu đại lục, kia cũng là cao cấp nhất cao thủ.
Bất quá dưới mắt tên này cô gái trẻ tuổi, lại an tĩnh mà lại nghiêm túc ngồi ở trong sân, chà xát tẩy quần áo, làm như vậy mộc mạc nhiệm vụ, giống như là một cái nông thôn tốt khuê nữ một dạng, rất là hiền lành.
Mà nàng là La gia gia tôn nữ, gọi là La Liên.
"Liên Nhi, ngươi thực sự không tính toán gả cho Thiếu Thu?" Bỗng nhiên, một lão giả đi ra, hắn chính là La gia gia.
"Ta nghĩ phụng bồi gia gia, ai cũng không lấy chồng." La Liên vừa cười vừa nói.
"Ai, ngươi này đứa nhỏ ngốc, Triệu gia tiền trang liền tại Cẩm Hoa Thành bên trong, khoảng cách gần như thế, ngươi gả đi cũng có thể tùy thời tới xem ta cùng Tiểu Như a." La gia gia khuyên nhủ.
"Không, Liên Nhi không lấy chồng, Liên Nhi muốn một mực phụng bồi gia gia, cũng là không đi." La Liên kiên định nói.
"Ngươi nha đầu ngốc này, làm sao có thể bởi vì ta lão đầu tử này, mà làm trễ nãi bản thân chung thân đại sự?" La gia gia có chút không biết làm sao.
"Gia gia, tỷ tỷ hắn nói dối, nàng không phải là không muốn lập gia đình, chỉ là nàng muốn gả người tìm không được."
Bỗng nhiên, một tiểu nha đầu, từ trong nhà chạy ra, cái tiểu nha đầu này 7 - 8 tuổi, lớn lên bạch bạch tịnh tịnh, rất là đáng yêu, giống như cái búp bê sứ một dạng.
Mà cái tiểu nha đầu này, gọi là Tiểu Như, cũng là La gia gia tôn nữ.
Mặc dù nhỏ như niên kỷ còn nhỏ, nhưng cũng nhìn ra tới, đây là một cái tiểu mỹ nhân lưu manh, sau khi lớn lên sợ là so với nàng tỷ tỷ xinh đẹp hơn.
"Ơ, là người nào tìm không được rồi?" La gia gia cười híp mắt hỏi.
"Là Sở Phong đại ca ca." Tiểu Như chớp ngây thơ mắt to, không chút do dự trả lời.
"Sở Phong? Ngươi nói Liên Nhi ưa thích Sở Phong?" Nghe được này lời nói, La gia gia cũng là sửng sờ.
Một năm trước, tự Nam phương Hải Vực tới một người trẻ tuổi, gọi là Sở Phong.
Cái này Sở Phong, không chỉ có cứu Tiểu Như, càng là san bằng Ẩn Huyết Giáo, giúp hắn đã báo đại thù.
Về sau Sở Phong rời khỏi nơi này, đi trước Thanh Mộc nam lâm, từ đó liền không còn có tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu La Vũ Thần
FantasyTác giả: Thiện Lương Mật Phong Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Cùng tác giả: -Tu La Chiến Thần- Tình Trạng: Đang ra -----o0o----- - Luận tiềm lực, không tính thiên tài, nhưng huyền công vũ kỹ, đều có thể vô sư tự thông. Luận mị lực, thiên kim...