XXXV ( Chương 1701-1750 )_cv

6.8K 32 4
                                    

Chương 1701: Nên kết thúc


Lúc này, ba người có thể nói đều là vận dụng toàn lực, nhưng là Độc Cô Tinh Phong lại lấy một địch hai, vẫn chưa rơi vào hạ phong, này thực lực, đã xác nhận hắn thiên tài danh xưng là, cũng không phải là lãng đắc hư danh.

Nhưng là Sở Phong lại biết, Thiết ác nhân thực lực, tuyệt đối không chỉ có như vậy, lúc đầu hắn có thể đánh bại Liên di, có thể cũng không phải là chỉ là vận dụng Thiên Tứ Thần Lực, hắn còn có một đem, chân chính nửa thành Đế Binh.

"Chưởng giáo đại nhân, nghìn vạn cẩn thận, kia Thiết ác nhân có kiện chân chính nửa thành Đế Binh, uy lực cực cường." Nghĩ đến đây, Sở Phong liền lập tức bí mật truyền âm Độc Cô Tinh Phong.

"Yên tâm, ta có nắm chắc tất thắng." Độc Cô Tinh Phong cười trả lời.

Bá ——

Quả nhiên, dường như Sở Phong sở liệu, kia Thiết ác nhân thể nội quang mang đại thịnh, chiến lực trong nháy mắt bạo tăng, không biết vận dụng dạng gì binh khí, nhưng đây tuyệt đối là một bả nửa thành Đế Binh, bằng không không có khả năng có như vậy cường uy thế.

Này cỗ uy thế cường đại vừa ra, Độc Cô Tinh Phong kia đâm thủng bầu trời trường thương, nhất thời thụ áp chế, trong nháy mắt, theo thế cân bằng rơi vào rồi hạ phong.

"Nên kết thúc." Vận dụng nửa thành Đế Binh sau, Thiết ác nhân phát ra một tiếng tự tin tiếng cười.

Cùng lúc đó, Bắc Đường Chí Cường khóe miệng, cũng là dương tràn đầy nổi lên mỉm cười đắc ý.

Dưới cái nhìn của bọn họ, trường tranh đấu này, đến trình độ này, liền nên kết thúc.

"Là nên kết thúc." Nhưng mà, đúng lúc này, một giọng già nua cũng là vang lên theo.

Sau đó một cỗ bàng bạc uy áp từ trên trời giáng xuống, Hắc Sát mọi người cũng tốt, thân là Võ Đế Bắc Đường Chí Cường cùng Thiết ác nhân cũng được, thời khắc này đều giống như hóa đá một loại bị nhất định tại giữa không trung phía trên.

Ngay cả Độc Cô Tinh Phong, Sở Phong, Độc Vạn Vật, Cẩu Đản, cùng với La gia chi nhân, lại một tia cảm giác áp bách đều không cảm giác được.

Mà đang ở này cỗ trói buộc Thiết ác nhân đám người cảm giác áp bách, từ trên trời giáng xuống lúc, ba bóng người cũng là tự giữa không trung phía trên nổi lên.

Đó là ba vị lớn tuổi lão giả, bọn chúng đều là Võ Đế tu vi, một vị ông lão mặt đỏ, đằng đằng sát khí, có 1 phẩm Võ Đế tu vi.

Còn có một vị mặt trắng lão giả, hắn quang minh lẫm liệt, đứng chắp tay, có 2 phẩm Võ Đế tu vi.

Lợi hại nhất là, đứng ở chính giữa vị lão giả kia, hắn nhìn như gầy yếu, nhưng lại tiên phong đạo cốt, lại có 3 phẩm Võ Đế tu vi.

Nhưng là ba vị này lão giả, thời khắc này trên người lại đều mặc giống nhau phục sức, đồng thời có giống nhau tiêu chí, đó là Thanh Mộc Thánh hội tiêu chí, ba vị này, hiển nhiên đều là Thanh Mộc Thánh hội người.

Tu La Vũ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ