Chương 651: Hy vọng sống
Bất quá cũng may , dù cho cái kia Phiêu Miểu tiên cô ánh mắt sắc bén hơn nữa , Nhưng cũng không cách nào nhìn thấu Sở Phong bên trong đan điền thần lôi , nàng nhiều nhất có thể phát hiện Sở Phong dòng máu ở trong, có đặc thù sức mạnh mà thôi, mà loại đặc thù , sẽ không để cho người cảm thấy Sở Phong rất quái dị , ngược lại sẽ khiến người ta cảm thấy Sở Phong rất cường đại .Bởi vì đây là người thường không có sức mạnh , đồng thời hoàn toàn không có tác dụng phụ sức mạnh , là chân chính thuộc về Sở Phong , đồng thời tựa hồ có thể nương theo Sở Phong trưởng thành sức mạnh , điều này nói rõ Sở Phong tu võ thiên phú , cực cao !!!
Ngay cả cái kia Phiêu Miểu tiên cô , tuy rằng nhìn ra Sở Phong khác với tất cả mọi người , nhưng trên mặt vẫn như cũ là phong khinh vân đạm , không có một chút biến hoá nào , bình tĩnh hỏi: "Ngươi là Khâu Tàn Phong đệ tử?"
"Hồi tiền bối , vãn bối Sở Phong , đích thật là Khâu Tàn Phong đệ tử ." Sở Phong chắp tay thi lễ , như thực chất trả lời .
"Vì sao không ngớt bộ mặt thật gặp người?" Phiêu Miểu tiên cô nhìn ra Sở Phong dẫn theo che đậy dung nhan trước mặt chiếc (vốn có) , nhưng tựa hồ vẫn chưa nhìn rõ ràng phong chân thực khuôn mặt .
"Hồi tiền bối , đây là Gia sư ý tứ , bất quá đối với tiền bối , Sở Phong không dám có điều giấu giếm ." Sở Phong trong khi nói chuyện , tháo xuống trên mặt bách biến sắc mặt nạ , lộ ra chính mình chân thật khuôn mặt .
"Vô Tình sư đệ , ngươi ..." Khi thấy rõ ràng phong diện mạo thật sự về sau, Phiêu Miểu tiên cô cũng không có gì , thế nhưng Khương Uyển Thi nhưng dù là tỏ rõ vẻ kinh ngạc .
Nàng tuy rằng đã sớm biết , Vô Tình cũng không phải là Sở Phong tên thật , đồng thời che dấu chân chính khuôn mặt , thế nhưng nàng cũng là lần đầu tiên nhìn thấy Sở Phong chân chính khuôn mặt ,.
Lúc trước nàng vốn tưởng rằng Sở Phong hình dáng , cùng hắn bây giờ không có quá to lớn sai biệt , nhưng giờ khắc này lại phát hiện , dĩ nhiên cùng nàng tưởng tượng hoàn toàn khác nhau .
Chân chính Sở Phong , tuy rằng ở bề ngoài không thể nói đẹp trai đến bỏ đi , nhưng giữa hai lông mày lại có một vệt độc hữu anh khí , nhìn so với kia ngụy trang sau khi còn muốn vừa mắt thoải mái nhiều, khiến người ta chỉ xem khuôn mặt cũng cảm thấy , người này tất [nhiên] thành đại khí .
Nhưng nhất làm cho Khương Uyển Thi giật mình , nhưng là Sở Phong tuổi thật , nhưng từ khuôn mặt xem , rõ ràng vẫn còn không tính là một người thanh niên , nói là thiếu niên càng chuẩn xác .
Một người thiếu niên liền bước vào Vũ Quân cảnh , chuyện này quả thật là chưa bao giờ nghe thấy sự tình , để Khương Uyển Thi không nhịn được thán phục , Sở Phong tu võ thiên phú , đến tột cùng mạnh đến cảnh giới cỡ nào .
"Tuy rằng tu vi vẫn còn không tính là tuyệt đỉnh , nhưng thiên phú cũng khá , Khâu Tàn Phong ánh mắt rất là độc nói."
"Ta mờ ảo Tiên Phong võ văn Tiên Cảnh , mấy ngày nữa sắp sửa mở ra , ngươi có bằng lòng hay không tiến vào bên trong?" Phiêu Miểu tiên cô hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu La Vũ Thần
FantasyTác giả: Thiện Lương Mật Phong Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Cùng tác giả: -Tu La Chiến Thần- Tình Trạng: Đang ra -----o0o----- - Luận tiềm lực, không tính thiên tài, nhưng huyền công vũ kỹ, đều có thể vô sư tự thông. Luận mị lực, thiên kim...