CHƯƠNG 251: Thắng Bại Đã Phân
- Vận dụng toàn lực sao? Xem ra ngươi đã vội vã muốn kết thúc trận chiến này rồi, nhưng mà như vậy cũng tốt, vừa đúng lúc tiểu gia ta cũng đã chơi đùa đủ rồi. Ta sẽ cho ngươi biết chênh lệch hiện tại giữa ta và ngươi.
Liếc nhìn sang mãnh thú hàn khí khắp bốn phương tám hướng, khóe miệng của Sở Phong giương lên một nụ cười mỉa may, Sở Phong cũng không hề di chuyển mà chậm rãi nhắm hai mắt lại.
- Mau nhìn xem, Sở Phong làm sao vậy? Chẳng lẽ hắn muốn bỏ cuộc sao? Đối mặt với Hàn Băng Khí Diễm của Cung Lộ Vân, hắn đã không có cách nào xoay chuyển càn khôn, nên giác ngộ chấp nhận cái chết sao?
Hành động của Sở Phong bị một số người tóm được, rất nhiều người đều cho rằng Sở Phong làm thế là vì muốn vứt bỏ tất cả. Chỉ có điều một khắc sau, bọn họ lại phát hiện bọn họ đã sai lầm rồi.
"Vù"
Hai mắt Sở Phong vốn đang nhắm chặc bỗng nhiên mở ra, cùng lúc đó một cổ khí tức vô cùng cường đại từ bên trong cơ thể khuếch tán ra, bao phủ cả đài thi đấu.
Mà lúc cổ khí tức kia buông xuống, lấy phạm vi của đài thi đấu làm ranh giới, Phương Thiên cũng bắt đầu rung động dữ dội, tất cả Hàn Băng Khí Diễm đều sụp đổ, biến mất ở chân trời.
Ngay khi Hàn Băng Khí Diễm biến mất thì một tiếng "Phụp phụp" vang lên, Cung Lộ Vân cũng quỳ rạp xuống đất. Trước kia mặt mũi hắn vẫn còn cười vui vẻ, lúc này đã trắng như tờ giấy, trong mắt hiện lên vẻ hoảng hốt, toàn thân đều đang run rẩy.
- Trời ạ! Chuyện gì đã xảy ra? Hàn Băng Khí Diễm lại đột nhiên biến mất? Phương thiên kia là thế nào? Vì sao ta nhìn thấy ngay cả bầu trời trên đài thi đấu đều đang rung động?
Biến cố đột nhiên xuất hiện, khiến cho tất cả mọi người kinh ngạc không thôi, bọn họ không thể cảm giác được uy áp của Phương Thiên nhưng lại có thể nhìn thấy hình ảnh thiên địa rung động, phảng phất như áp lực nào đó khiến cho Phương Thiên bị khuất phục.
Mà dù có đánh chết thì bọn họ cũng không ngờ đây là một loại vũ kỹ thất truyền nhiều năm, cũng chính là vũ kỹ cấp bảy. Chính là vũ kỹ là Sở Phong lấy được tại Hư Không Tông, Hư Không Long Ngâm Nhận.
Sở Phong ở Bách Khúc Câu một năm này cũng không phải mỗi ngày đều chìm đắm trong việc tìm kiếm Huyền dược, hắn mỗi ngày đều cùng yêu thú vật lộn, có thể khiến cho chiến lực của hắn lần nữa đề thăng, đồng thời còn bớt một chút thời gian để tu luyện Hư Không Long Ngâm Nhận này, đây là vũ kỹ cấp bảy.
Mà việc tu luyện này không cần gấp gáp, Sở Phong cảm thấy Hư Không Long Ngâm Nhận là một loại vũ kỹ cực kỳ huyền diệu, tu luyện khó khăn rất cao. Thế nhưng uy lực cũng rất mạnh, một khi tu tới đại thành thì không phải là vũ kỹ cấp bảy nữa mà chính là vũ kỹ cấp tám.
Về phần Hư Không Long Ngâm Nhận này có bao nhiêu khó khăn thì chỉ cần nhìn vào việc đến hôm nay mà Sở Phong cũng chỉ nắm giữ được bước đầu tiên - Hư Không là biết ngay. Mặc dù chỉ là bước đầu tiên nhưng đã có uy lực của vũ kỹ cấp bảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu La Vũ Thần
FantasíaTác giả: Thiện Lương Mật Phong Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Cùng tác giả: -Tu La Chiến Thần- Tình Trạng: Đang ra -----o0o----- - Luận tiềm lực, không tính thiên tài, nhưng huyền công vũ kỹ, đều có thể vô sư tự thông. Luận mị lực, thiên kim...