Chương 3401: Mạnh nhất thiên tài
Lệnh Hồ Hồng Phi xuất hiện, để bọn tiểu bối kích động không thôi.
Hắn xác thực không giống nhau dạng, khi hắn xuất hiện một khắc này, tất cả thiên tài, dù là lóng lánh như là Lệnh Hồ Duyệt Duyệt cùng Vu Mã Thắng Kiệt, cũng là bị so không đáng giá nhắc tới.
Chỉ là, chính là bởi vì Lệnh Hồ Hồng Phi quá mức cường đại, khi hắn xuất hiện về sau, trong trận người, trách là vừa vui vừa lo.
Lệnh Hồ Hồng Phi mặc dù có bảo hộ bọn hắn năng lực, nhưng cùng lúc cũng làm cho bọn hắn đánh mất, cướp đoạt kết giới kiếm cơ hội.
Mặc dù cùng là tiểu bối bên trong thiên tài, nhưng hắn nhóm vô cùng rõ ràng, bọn hắn cùng Lệnh Hồ Hồng Phi chênh lệch, nhưng cũng là cách biệt một trời, căn bản cũng không tại một cái cấp độ.
"Đó là."
Bỗng nhiên, mọi người thần sắc khẽ động, bọn hắn đột nhiên chú ý tới, Lệnh Hồ Hồng Phi sau lưng, vậy mà lơ lửng một thanh kiếm.
Cái kia đúng là, kết giới kiếm!!!
"Lệnh Hồ Hồng Phi hắn, lại nhưng đã được đến một thanh kết giới kiếm?"
Bọn tiểu bối, đều cảm thấy chấn kinh, Lệnh Hồ Hồng Phi tốc độ, cũng không tránh khỏi quá nhanh.
Trọng yếu nhất là, dưới mắt cái này thứ hai thanh kết giới kiếm, hiển nhiên... Cũng muốn trừ Lệnh Hồ Hồng Phi ra không còn có thể là ai khác.
"Vu Mã Thắng Kiệt huynh đệ, cái này hộ kiếm thú, không phải ngươi có thể đối phó, cái này thanh kết giới kiếm, có thể nhường cho ta?"
Lệnh Hồ Hồng Phi cũng không trực tiếp động thủ, mà là phi thường lễ phép, trưng cầu lên Lệnh Hồ Hồng Phi ý kiến.
Mặc dù hắn rất mạnh, nhưng cũng rất có phong phạm.
"Ta nếu nói, ta muốn xem thử một chút đâu?"
Vu Mã Thắng Kiệt hắn lời này vừa nói ra, rất nhiều người đều là cảm thấy kinh ngạc.
Tận quản Vu Mã Thắng Kiệt hôm nay biểu hiện, xác thực làm cho người thán phục.
Chỉ là, cái kia hộ kiếm thú, thế nhưng là Tôn Giả cảnh, là Vu Mã Thắng Kiệt không có khả năng chiến thắng tồn tại.
Còn có chính là, tại tiểu bối bên trong, nhưng từ xưa tới nay chưa từng có ai, dám ngỗ nghịch Lệnh Hồ Hồng Phi ý tứ.
"Ta cũng chỉ là hảo ý, nếu là Vu Mã huynh đệ ngươi muốn thử một chút, vậy ngươi liền thử, nếu là ngươi có thể tự hành thu thập cái kia hộ kiếm thú, vậy dĩ nhiên tốt nhất."
"Nếu là ngươi không được, ta lại ra tay, cũng là không muộn."
Đối với Vu Mã Thắng Kiệt cự tuyệt, Lệnh Hồ Hồng Phi cũng không sinh khí, ngược lại là trên mặt ý cười, có thể nói không phải thường khách khí.
"Tốt." Đối mặt khách khí như thế Lệnh Hồ Hồng Phi, Vu Mã Thắng Kiệt nhẹ gật đầu.
Sau đó, Vu Mã Thắng Kiệt kết giới chi lực phóng thích mà ra, hắn liền bắt đầu bố trí trận pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu La Vũ Thần
FantasíaTác giả: Thiện Lương Mật Phong Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Cùng tác giả: -Tu La Chiến Thần- Tình Trạng: Đang ra -----o0o----- - Luận tiềm lực, không tính thiên tài, nhưng huyền công vũ kỹ, đều có thể vô sư tự thông. Luận mị lực, thiên kim...