XXXVII ( Chương 1801-1850 )_cv

7.4K 31 4
                                    

Chương 1801: Thi đấu sự tình bắt đầu

Sở Phong có thể nắm giữ Áo Nghĩa Thương Minh Sát, là bởi vì kia Viễn Cổ thẻ tre, mà Sở Phong thời khắc này đầy mắt chấn động, cũng là bởi vì kia Viễn Cổ thẻ tre.

Sở Phong phát hiện, ở mảnh này Viễn Cổ trong thẻ tre ghi lại nội dung, còn không hết về võ kỹ những thứ kia, Sở Phong tối đa chỉ là lĩnh ngộ được, kia thẻ tre một phần mười nội dung.

Còn có 9 thành, Sở Phong không lĩnh ngộ được, cũng là vô pháp lĩnh ngộ, bởi vì ... này thẻ tre nội dung không được đầy đủ.

"Viễn Cổ thẻ tre, tự nhiên chính là Viễn Cổ chi vật, khó trách đều nói thời kỳ Viễn Cổ, tu võ cường thịnh, chỉ từ mảnh này thẻ tre một bộ phận nội dung liền đó có thể thấy được, hiện tại Võ Giả đối với tu võ lý giải, đích xác không bằng Viễn Cổ thời đại cường giả."

"Này Viễn Cổ thẻ tre, tất nhiên không ngừng này một mảnh, tin tưởng còn có rất nhiều, nếu là tất cả đều được đến, chớ nói đối với võ kỹ sử dụng, đối với ta mỗi cái phương diện đều muốn đề thăng, có lẽ còn có thể thu được không tưởng được thu hoạch."

"Khó trách, khó trách a. . ."

"Khó trách Trương tiền bối nói, đây là Cung Đế năm đó, thu hoạch được tối trân quý bảo vật."

"Bảo bối này giá trị, đích xác vô pháp đánh giá, nếu là truyền đi, sợ là cả cái Vũ Chi Thánh Thổ, đều muốn long trời lở đất."

"Hoàn hảo Lãnh Nguyệt nha đầu kia, không có thể phát hiện này Viễn Cổ thẻ tre chân chính huyền bí, bằng không. . . Sợ là ta phải xui xẻo." Sở Phong cảm thán liên tục, hắn đã ý thức được này Viễn Cổ thẻ tre lợi hại, chỉ là một mảnh đã như vậy, nếu là hoàn chỉnh, như vậy đem làm sao?

Sở Phong cảm thấy, này Viễn Cổ thẻ tre toàn bộ nội dung, nếu là hắn đều biết hiểu, khác không dám nói, nhưng giúp đỡ những thứ kia, trì trệ vô pháp đột phá bình cảnh chi nhân đột phá bình cảnh, vẫn là không có vấn đề.

Mà. . . Chỉ cần điểm này, cũng đủ để cho vô số Võ Giả vì đó điên cuồng, mới thôi chém giết, đây là chí bảo , tương tự cũng là mầm tai vạ, tuyệt không có thể lại để cho bất luận kẻ nào biết, hắn Sở Phong bên trong đan điền, có dấu như vậy một kiện bảo bối.

"Sở Phong, thi đấu sự tình muốn bắt đầu, ngươi muốn đi xem sao?" Bỗng nhiên, Lạt Tiêu thanh âm ở bên ngoài vang lên.

Xuyên qua Thiên Nhãn Sở Phong thấy, không ngừng Lạt Tiêu đám người ở bên ngoài coi chừng, mỗi cái bên trong tháp người cũng đã đi ra, ngay cả phụ thân của Trương Thiên Dực, cũng đứng ở kia sàn quyết đấu trung tâm, nói vậy tràng này mạnh nhất tiểu bối quyết đấu, là thật muốn bắt đầu.

"Đương nhiên muốn xem." Sở Phong đứng dậy, liền đi ra ngoài.

Tuy rằng hắn không thể tự tay cùng mọi người quyết đấu, đồng thời những người đó cũng không xứng cùng hắn quyết đấu, nhưng hắn nhưng nhìn tận mắt Trương Thiên Dực, đánh bại mọi người, đoạt được mạnh nhất tiểu bối xưng hào.

Tu La Vũ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ