Chap 16

459 22 1
                                    

Xán Liệt anh đang bất chấp tất cả, bây giờ đối với anh điều quan trọng nhất chính là cậu, anh chỉ cần cậu còn nếu cậu không yêu anh, anh sẽ ép cậu phải yêu anh. Anh sẽ cưới cậu làm vợ, kể cả có phải đánh đổi cái gì đi chăng nữa.

Tay anh sờ soạn lên người cậu, Bạch Hiền thoát được môi anh, cậu quay mặt đi để tránh nụ hôn của anh, anh thấy thế ngậm lấy cái tai cậu, thổi những hơi nóng gây mê vào đó. =.=

"Anh Xán Liệt, tôi ghét anh," cậu nói to, nước mắt lại chảy dài.

Anh nhìn cậu cái tay vẫn mân mê trên người câu:"Anh yêu em Bạch Hiền, hãy chấp nhận anh đi."

Cậu quay lại nhìn anh, đôi mắt lại tiếp tục chớp chớp, "sao lại yêu tôi? Anh không phải là người nhà tôi sao?" o.O

Xán Liệt vẻ mặt đau khổ nói, " tại anh hứa với mẹ thế, nhưng anh muốn rút lại lời hứa vì anh đã yêu em theo kiểu khác, chứ không phải là anh em trong gia đình."

Anh hôn lên môi cậu rồi thì thầm nhẹ, "anh sẽ rất hối hận nếu như anh không phát hiện sớm ra."

Bạch Hiền lắc đầu, "không, anh không yêu em, hôm nay em đã thấy hết rồi."

Cậu lấy 2 tay che toàn thể khuôn mặt mình lại, anh thở dài rồi nói tiếp, "cô gái đó là vì, em biết đó anh là đàn ông gần 30 tuổi rồi nên cái điều đó là... Anh xin lỗi, thật xin lỗi. Sẽ không bao giờ có lần thứ 2 nhưng..."

Bạch Hiền vẫn tư thế không muốn nghe không muốn thấy, anh đặt cậu nhẹ xuống giường rồi nói tiếp, "nếu mà em đáp ứng cho anh thì đảm bảo sẽ không bao giờ có người thứ 2."

Cậu lắc lắc đầu tiếp, "không em không muốn, em không yêu anh."

Lần đầu tiên cậu nói dối là thế này sao? Quả thật là cũng bởi vì anh mà ra. Bái hát đó nói thật đúng ghê. [đoạn này edit tào lao quá =_=]

Mặt anh khốn khổ hết cỡ, nhưng anh tự nhủ lòng mình, là không sao hết, cậu sẽ quen thôi, sẽ có ngày cũng sẽ chấp nhận anh.

Anh đè người mình lên người cậu, dữ chặt lấy 2 tay cậu, đầu cúi xuống hôn cậu, thật sâu và cũng thật lâu.

Nụ hôn của anh làm cậu hoang mang đầu óc, giãy dụa chỉ muốn tát vào mặt anh một cái, nhưng cậu chân yếu tay mềm không thể khống chế lại được.

Một tay anh sờ xuống bên dưới nơi 2 đầu nhũ đang cương cứng lên.

Anh nhìn bộ ngực của cậu mê mẩn.Anh đặt một nụ hôn lên một đầu nhũ, còn đầu kia anh đặt tay lên xoa nắn. Anh hôn kịch liệt lên nhũ hoa đang dần đỏ lên của cậu,rồi cắn nhẹ nó một cái.

Bạch Hiền *Áh* lên một tiếng đầy sự khiêu khích đối với anh, cậu thở gấp phát ra một tiếng, "không được, đồ biến thái."

Câu đó cậu không nên nói thì tốt hơn, anh nghe xong mặt mày tối xầm lập tức đưa miệng xuống ngậm lên cái đầu nhũ xinh kia, cắn nhẹ. [biến thái thiệt]

Cậu giật mình, khi bị kích thích đến lạ người, gỡ được tay ra đẩy nhẹ lên vai anh, nó thật cứng chắc, sức của cậu đối với anh như là không. Anh vẫn tiếp tục sự ham muốn của mình, kệ cho cậu không chế, từ chối đến tận cùng.

[LONG FIC] [CHANBAEK] ÉP YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ