2017 Ford GT
Chapter 30
Drexel's POV
"YOU'RE LATE....again" I said in a pissed tone. Palagi na lng nya akong inaasar sa pamamagitan ng pagpapahuli sa usapan. Ayoko pa naman ng nale-late.
Umupo siya sa office table dito sa office na may mapangasar na ngiti. Ayoko talaga siyang nakikitang ngumingiti it's irritates me.
"My Apologize, son," he said. I tsked dahil nakakaasar talaga siya. Usapan ay usapan. "So, how's your mission with Jakie, son" dahil sa tanong nya nagbago bigla ang mood ko. Why her? All of people, why her?
"Good," tipid kong sagot sa kanya. Tinignan niya ako ng mariin. Binabasa kong ano ang nasa utak ko ngayon. Nagbuntong hininga ito. Pagkatapos ay ipinatong nito ang siko nya sa office table na pumapagitna sa amin at ipinatong ang baba nya sa likod ng palad nito.
"Naghihinala na ba siya?" Tanong niya bago may kinuha sa drawer nito. Tinitigan ko muna sya ng ilang segundo bago sumagot.
"No." I said in gritted teeth pero hindi ko yun ponahalata. "Good" aniya bago may hinagis sa harapan ko na isang brown envelope "Did you know this?" Kinuha ko ang brown envelope tsaka ko ito binuksan. Napakunot ang noo ko. Kevin? Why is he doing with the Grant? May namamagitan ba sa kanila? After I perused all the pictures inside the brown envelope, where kevin is with that Grant's. Is he a traitor? Yan lang ang nasa isip ko ngayon. Inangat ko ang tingin ko sa kanya.
"No, either." I said nonchalant. Ibinalik ko ang brown envelope sa mesa.
"Keep eye on him, hindi natin alam at baka trinatraydor na tayo ng matalik mong kaibigan." he stated at pinagdiinan ang huling salita.
Tumayo na ako at umalis sa opisinang iyon. Isasara ko na ang pinto ng bigla ulit siyang magsalita. "I know what you doing son, I know you because your my flesh. So don't ever betrayed me or else you don't know what I'm capable of"
I scoff. You don't know what I'm capable of too, Father.
Jakie's POV
NAPAKUNOT ang noo kong tinitigan ang bruha sa harapan ko ngayon. Menopausal ba 'to? Bakit ang sungit na nya ngayon? Mas maldita pa siya kay Miss Minchin sa katarayan. Nakatitig lang ako sa kanya na para bang may apat na ulo ng ulol na pusa siyang tinubuan. Napangiwi ako sa itsura nya habang may kung anong tinitipa sa aypon nya. Pagalit siyanh nagta-type roon. Kawawang aypon hinaharas.
BINABASA MO ANG
MAFIA 1: The Swag Girl (Completed)
ActionJakielynn Rose siya ang babaeng pa astig-astig.Troublemaker. Walang magawa sa buhay. At trip lang niyang maging astig. Wala sa bukabolaryo nito ang takot. Siya mismo ang naghahanap ng gulo. Pero ang sa paghahanap nito ng gulo ay may matuklasan siyan...