TSG#8

31.7K 745 7
                                    

Chapter 8

UGH! My head is really f-cking hurts like hell! Ano bang nangyare kagabi? Basta ang naaalala ko eh...napasinghap ako, shocks! Yung kotse ko! Sh-t! Babangon sana ako ng biglang sumakit ulit yung ulo ko. Inom pa Jakie. Pagkatapos nung nangyari sa kotse ko, ano pa ba ulit ang sunod? Ah. Pinuntahan ko ang hilaw na pinoy na yun sa isang bar at doon nagpakalunod sa alak. Tapos wla na akong maalala.

Babangon nasa ako sa kama nang mapagtanto na nandito ako sa mismong kwarto ko. Paano ako napunta dito? Sa dami ng tanong na nasa utak ko ni hindi nmn masagot-sagot ay tumayo na ako sa kama habang hawak hawak parin ang ulo ko dahil sa sobrang sakit nito, parang may construction sa loob nito. Hangover kills me.

"Fvck!" bulong ko sa sarili ko.

Lalabas sana ako sa kwarto para kumuha ng gamot para dito pero biglang bumukas ang pinto at iniluwa nun si mommy na ngayon ay ngiti-ngiti ng malapad, pwede ng mapunit ang bibig nito. Problema nito?

"Kyaaaaah!! Princess ko~ lumalablyb!!!" Tili nya. Napangiwi ako sa inasta nya. Nanay ko ba'to?"Princess, now tell me san mo nakilala si Drexel?" Tanong nya na ikinagulat ko. Paano nya nalaman ang pangalan ng hilaw na pinoy na yun? Humarap ito sa akin sa sobrang lapad ng ngiti at parang naghihintay sa sagot ko.

"Paano mo sya nakilala, Mom?" tanong ko dito at nakataas pa ang kilay ko curiosity kills ika nga.

"Huh?!?...ah...eh...hehehe...hi-hinatid ka kasi nya dito kaya ganon." Nauutal nyang wika. Siningkitan ko lamang ito ng mata, parang may tinatago si mom saakin. "Ay! Naku. Pumunta lng ako dito sa room mo para kamustahin ka pero sa nkikita ko ngayon, okay ka nmn" dagdag pa nito. Kung ano man yung tinatago nila, aaminin din nila yun balang araw. Pumasok na ako sa banyo at ginawa kung ano ang ginagawa dun. Pagkatapos ay nagbihis, kumain at umalis na. Bago yun pinagalitan pa ako ni erpats. TSK.

Pagkarating ko sa university, hawak-hawak ko pa rin ang ulo ko. Ang sakit talaga parang binibiyak. Tss...yung kotse ko pa pala ang dapat kong problemahin. Nangmalapit na ako sa classroom may tumawag sa pangalan ko.

"Goodmorning, best" masaya nyang bati sa akin. Nangtingnan nya ang mukha kong nakabusangot. " anyare teh? Dahil ba dun sa kotse mo kahapon?" Tanong nya.

"Hindi lang yun, masakit din ang ulo ko" sumbong ko dito.

"Bakit? Ano bang ginawa mo nanaman kagabi?" Sainabi ko naman yung nangyari except dun sa hindi ko na talaga maalala.

"Ay! Bobo!" Singhal nya habang napatampal sa mukha nya. What the!? Tawagin ba naman akong bobo. Tinignan ko nmn sya ng masama at ang loka-loka nagpeace sign lng. " aaay...bet..." bigla nyang sabi, napatingin nmn ako sa harapan kung saan sya nakatingin. Hindi na GOOD ang morning ko ngayon nang makita ko ang hilaw na pinoy na'to.

Napangisi namn ito nang mapatingin sa gawi namin sa AKIN. Lumapit ito sa akin at mas inilapit pa ang mukha nito. Bahagya nmn akong napaatras.

"Goodmorning." Wika nito na ang lapad pa rin ng ngiti. At ang mga babae nmn sa paligid namin eh tumili sa kilig kesyo ngumiti daw sya, yung ganyan. Eeeeww...sinimangutan ko nmn ito. Nakakadagdag pa ito ng sakit ng ulo. "Ooohh...I see...in your reaction, I think you don't remember anything about last night" dagdag pa nito.

Bahagya namn akong napaharap sa kanya.

"What? Ano bang nangyari kagabi?" Tanong ko dito. At ang loko ngumiti lng at napaayos ng tayo.

"Teh. Kasama mo sya kagabi?" Singit nmn ni Em. Hindi ko naman sya pinansin at nakatitig lng ako sa hilaw na'to. Naghihintay ng sagot.

"Hmmm...okay..." sabi nya habang hawak-hawak ang baba nito na parang nag iisip. Inaasar ba ako ng lalakeng 'to? Kung sabunutan ko kaya 'to?

MAFIA 1: The Swag Girl (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon