Cái này tôi đăng bù cho hai tuần + thêm tuần ốm nằm liệt giường không thể viết được đây. Chap này tôi tặng cô Kimimaru2905 cảm ơn cô là người duy nhất cmt cho cái thông báo của tôi. Yêu cô nhiều nha <333!!! Tôi với cô thành giao rồi đúng không??? Bây giờ tôi trả dép cô và các rds thân yêu!!!! Đây là chap quan trọng để cuộc tình Khải Nguyên bay xa. Các cô nhớ đọc kĩ hai chị em nhà này nha!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Khi Vương Phong nói rằng tiểu thư nhà Âu Dương sắp đến đây, bảo cậu chuẩn bị thật cẩn thận thì Vương Nguyên mới sực nhớ ra. Nhà Âu Dương có hai cô con gái cơ mà.
- Khoan đã cậu chủ Vương, nhà Âu Dương có hai con gái. Vậy cô nào sẽ đến thăm?!
- Cả hai cô luôn. - Vương Phong thở dài. - Thế nên tôi mới bảo cậu lắp WiFi.
- Tôi biết rồi. Tôi đi làm ngay đây.
Vương Nguyên cúi đầu chào rồi đi làm việc. Còn hai anh em ở trong phòng, Phong là người lên tiếng phá vỡ sự im lặng.
- Em quả là có mắt nhìn người.
- Hả?! - Vương Tuấn Khải nhăn mặt hỏi.
- Cậu quản gia đó, quả là hoàn hảo. Từ ngoại hình đến tính cách, tất cả đều là perfect. Lại còn biết võ nữa chứ, anh cứ ngỡ em định thuê vệ sĩ.
- Vệ sĩ?! Anh hâm không đấy?!
- Sao?? Chẳng phải mẹ em bảo sẽ có người đến giúp chúng ta sao? Vậy không phải nhóc đó à?
- Nhóc?! Ai cho anh gọi quản gia của em là như vậy?
- Cái thằng ảo tưởng này.
- Ai?
- Em đấy. - Nói xong, Vương Phong bỏ lên lầu.
Vương Tuấn Khải lắc đầu, tên anh trai lắm chuyện. "Reng....Reng...." Vương Tuấn Khải nhấc máy.
- 'Khải sao? Lâu rồi nhỉ?!'
- Thiên....Tỉ??
Người ở đầu dây bên kia là Dịch Dương Thiên Tỉ, thiếu gia nhà họ Dịch. Thiên Tỉ với Vương Tuấn Khải là hai người bạn thân. Thiên Tỉ ngày xưa không có lấy một người bạn vì anh là con nhà giàu. Anh thậm chí còn bị bắt nạt, đánh đập, chửi rủa. Và lúc đó, anh thật sự không đánh lại nổi vì anh quá yếu. Nhưng cho đến một hôm,....
10 năm trước.....
- Mẹ kiếp, con nhà giàu như mày thì biến khỏi mắt tao nhanh!! Đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tao nữa. - Tên đó và hội bạn dứt lời liền lấy gậy đánh liên tục vào người Thiên Tỉ.
- NÀY, BỌN MÀY KHÔNG CẢM THẤY BỌN MÀY LÀ MỘT LŨ RÁC RƯỞI HAY SAO? - Giọng nói kiên định, đầy chắc chắn đó vang lên đằng sau bọn chúng.
- MÀY LÀ AI MÀ CÓ QUYỀN NÓI VẬY?!
- Tên tao là Vương Tuấn Khải. Nhớ đi!! - Và rồi cậu nhóc đó lao vào đánh cho hội kia một trận.
Đánh đấm một hồi xong thì thằng nào thằng nấy đều nằm lăn lóc 1 nơi, áo quần thì có đứa bị rách, có đứa bị lột sạch, chừa mỗi cái quần trong. Cậu bạn đó liền đưa tay về phía Thiên Tỉ, cười tươi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Quản gia Vampire [DROP]
Fanfiction"Phía sau đôi cánh là một thiên thần hộ mệnh luôn bảo vệ cậu." Nắng. Mưa. Bão. Không nhớ cũng chẳng sao nhưng làm ơn, đừng bỏ rơi tôi. Tôi sợ... [DROP] 25/06/2020 Thank you for reading.