Chương 1: Gia thế

5.7K 380 41
                                    

Chap1 ra lò nga~~~, lúc đầu thấy viết hơi nhàm nhưng chap sau sẽ rút kinh nghiệm. ĐỪNG ĐỌC CHÙA ĐÓ, ta hôg thik âu

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chap1: Gia thế

Author: EmiSakura

Ở cái thế kỉ 23 này, chuyện có những tên tiểu tử nhà giàu hay những sinh vật siêu linh là chuyện thường. Nhưng thế kỉ 23 lại đầy rẫy "bóng tối" bởi các chúa tể Bóng đêm. Vậy nên Vampire được sinh ra để bảo vệ người dân nơi đây. Mỗi một Vampire hay Ma cà rồng được khi được sinh ra đã phải luyện tập để đủ sức bảo vệ người dân. Bảo vệ mọi người là những gì Ma cà rồng có thể làm.

Theo chính phủ của thế kỉ 23, mỗi một Ma cà rồng sẽ được phân loại vào những gia đình quý tộc. Ma cà rồng có hai loại cấp và một loại đặc biệt: cấp S và A. Những Ma cà rồng cấp S là những Ma cà rồng thuộc loại hiếm và mạnh, họ thường được xếp vào những gia đình quý tộc. Còn lại Ma cà rồng cấp A sẽ được xếp vào những gia đình thuộc hàng khá giả và cũng thường là Ma cà rồng loại thường.

Hai loại cấp S và A như thế nhưng hầu hết tất cả Ma cà rồng được xếp vào gia đình quý tộc là quản gia; gia đình khá giả là những người giúp việc. Họ chỉ có thể bảo vệ những người thân trong nhà.

Như đã nói, sẽ có thêm một loại đặc biệt nữa là loại cấp SS, cấp này là loại siêu hiếm, cực hiếm không dễ gì có thể có và loại này được xếp vào những gia đình có tiếng, cấp cao.

Và với những cấp loại Ma cà rồng như thế, chính phủ quyết định im lặng, không thông báo rằng cả thế kỉ này có những Ma cà rồng, vì họ sợ nếu mọi người biết, mọi người sẽ hoảng.

-----------Hết phần giới thiệu-----------

Tiếp sang phần kể chuyện nà!

Ở thế kỉ 23, gia đình nhà họ Vương là gia đình được phong danh cho cấp cao. Gia tộc họ Vương là một gia tộc quyền quý, sở hữu hơn chục mảnh đất, điều hành hơn 30 công ti nhưng lớn nhất vẫn là Vương thị. Vương thị của nhà họ Vương được điều hành bởi con trai thứ của họ - Vương Tuấn Khải. Vương Tuấn Khải là một cậu chàng tuấn tú, tài ba. Điển hình là anh chàng có một cái đầu thông minh, lên ba đã thuộc làu bảng chữ cái và các con số, lên cấp một giải được toán cấp 2, và cứ thế. Sau hơn 12 năm học, tổng số lần anh chàng mang về các loại giấy khen, huy chương giải toán là vô kể. Thậm chí, bố mẹ anh còn phải nới thêm một phòng nhỏ con để chứa giấy khen, giải thưởng,..... Bây giờ, anh là sinh viên năm hai của trường ĐH danh giá nhất Trùng Khánh này và bố anh đã tin thưởng giao cho anh điều hành Vương thị.

Như đã giới thiệu, mỗi một Vampire sẽ được giao vào một nhà và Vampire được cử để bảo vệ gia đình họ Vương chắc chắn sẽ là một Vampire cực hiếm. Người Vampire được cử vào đây cũng là người thuộc họ Vương. Gia tộc nhà họ Vương cũng lớn chẳng kém gì gia đình của Vương Tuấn Khải. Người quản gia đó là Vương Nguyên. Vương Nguyên là con trai thứ của tập đoàn Vương. Tập đoàn đã hoàn giao cho Nguyên xử lý 40 công ty nhỏ, hầu hết do Vampire đứng đầu. WR lại là một tập đoàn chuyên về mảng xử lý thông tin và lịch sử. Mà Vương Nguyên lại có trong đầu một kiến thức dày về mảng lịch sử (văn học đi đôi với lịch sử). Nên cậu được giao cho mảng lịch sử chuyên đi phụ trách đấu giá. Cậu là sinh viên năm nhất trường ĐH danh giá nhất Trùng Khánh.

[Khải Nguyên] Quản gia Vampire [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ