Chương 2: Gia đình

3.6K 282 33
                                    

Đúng chuẩn Halloween cho mấy chế đáng yêu của em nha!! Do chap này ý tưởng ko nhiều nên cx nhảm vì chap trước đã đóng chap rồi nên hơi khó nghĩ. Vậy tôi cho các nàng ăn đây, đừng vì chap này mà bơ tôi đấy!!!! Vừa thi vừa nghĩ đấy, cả công cuộc bỏ 2 tiết toán, 3 tiết hoá và 2 tiết lý để vắt kiệt ý tưởng. Tôi hứa, chap3 sẽ hay hơn, ko hứa suông đâu!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Vương Tuấn Khải và Vương Phong là hai "tổng giám đốc" có tiếng tại thành phố Trùng Khánh. Họ tài năng, thông minh với vẻ ngoài lạnh lùng cùng với gương mặt ưa nhìn của một mỹ nam, họ chính là hình mẫu lý tưởng của bao nhiêu cô gái. Nhưng đâu ai ngờ rằng, Vương Tuấn Khải và Vương Phong có hai tuổi thơ riêng biệt cùng với lí do khiến hai người trở nên lạnh lùng như bây giờ.

Vương Phong là con trai đầu tiên do ba anh và mẹ anh sinh ra. Nhưng tai hoạ lại cướp đi tuổi thơ của anh khi anh mới ba tuổi. Chính cha của anh đã đẩy mẹ anh vào con đường chết, sau cái chết của mẹ, anh trở nên ít nói hơn trước, không tươi cười như trước. Thay vào đó là một gương mặt không cảm xúc, anh luôn nhốt mình ở trong phòng mỗi khi đi học về và không bao giờ ra khỏi trừ khi có việc khẩn cấp. Và ba anh cũng dần dần xa cách anh nhưng lại tin tưởng giao cho anh quyền điều hành một trong hai công ty chính. Và từ đó trở đi, anh trở thành "tổng giám đốc" Vương thị.

Sau đó 2 năm, Vương Tuấn Khải ra đời là do bố đã tái hôn. Nhưng cũng chẳng bao lâu, tuổi thơ của Vương Tuấn Khải cũng đầy rẫy tiếng chửi bới, cãi nhau của bố mẹ. Và mẹ của Vương Tuấn Khải cũng xách vali ra khỏi nhà họ Vương để lại con trai duy nhất của mình cho một người đàn ông xấu xa, xảo quyệt. Trước khi đi, mẹ đã dặn anh kĩ càng rằng: "Cố chịu đựng thêm chút nữa thôi, con nhé. Rồi sẽ có người đến giúp con và Phong. Cố chịu thêm chút nữa thôi!!! Mẹ yêu con!" Nghe mẹ nói vậy, Vương Tuấn Khải 6 tuổi giữ vững niềm tin. Nhưng để đối phó với người đàn ông này, anh đã biến thành một người hoàn toàn khác. Lạnh lùng, tàn nhẫn và thâm độc. Giống như Vương Phong, anh được ông ta tin tưởng giao cho công ty lớn thuộc tập đoàn Vương.

Hai con người, hai anh em cùng cha khác mẹ, hai tính cách khác nhau nhưng lại cùng chung một mục đích. Đó là hạ bệ ông già. Cả Vương Phong và Vương Tuấn Khải đều rất yêu thương mẹ mình nên không khó để nhận ra sự căm ghét dành cho cha. Nhưng khổ nỗi là hai người vẫn chưa thân với nhau được. Lí do là.....

7 năm trước.....

Công ty của Vương Phong đã đạt doanh thu cao nhất trong tất cả các công ty kinh doanh. Và danh hiệu đã giữ được hơn chục năm nay. Nhưng một hôm, trợ lý của Vương Phong chạy vào phòng thông báo với vẻ mặt hoảng hốt.

- Tổng giám đốc, doanh thu sáng nay đột ngột giảm xuống 60% so với hôm qua.

- CÁI GÌ? Cậu đi tìm hiểu rõ nguộn ngành cho tôi.

"Reng....Reng...." máy điện thoại của trợ lý vang lên. Trợ lý gật đầu mấy phát rồi báo cáo tiếp.

- Tổng giám đốc, doanh thu tiếp tục giảm thêm 5% và theo đà xuống dần.

Vương Phong nghe đến đây đã bắt đầu hoảng nhưng vẫn bình tĩnh giải quyết. Kết quả là sáng hôm sau, doanh thu của công ty Vương Tuấn Khải đã tăng vọt hơn so với công ty của Vương Phong. Ngay lập tức, anh đã hiểu ra, là do thằng em trai làm việc này. Vậy là từ đó, Vương Phong thật sự đã cạch mặt em trai mình. Không nói chuyện, không tiếp xúc. Chỉ có thể nói vài ba câu qua điện thoại.

[Khải Nguyên] Quản gia Vampire [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ