Hi me

78 13 1
                                    

Chào các cậu, các cậu cũng đừng ngạc nhiên quá, lại là mình đây. Chẳng biết các cậu còn có hứng thú với cái bộ này không nữa. Biết nói sao nhỉ? Cũng đã gần năm rồi, mình rest truyện để tìm cảm hứng, sau đó thì nhận tin thuyền bể rồi lại tin xấu rồi lại tin xấu, tiếp đó lại là tin xấu. Nói chung là năm 2019 là đại hạn, đến 2020 vẫn là đại hạn lol =)))

Mình biết bộ này vẫn còn đâu đó trong thư viện của các cậu, đến mốc meo không hề update gì từ tháng 9 năm ngoái rồi. Mà để nó mốc cũng không tốt lắm ha nên mình liền cho các cậu một cái update. Các cậu thấy bìa không? *chỉ chỉ* sáng trở lại rồi á nha, dấu hiệu cho một con tác giả đang có hứng nghĩ plot.

Trong khoảng thời gian rest truyện, nghĩ về đời và vô số thứ, mình nghiệm ra được nhiều thứ. Từ việc bản thân ra sao, rồi xung quanh ra sao, nói ngắn gọn là chiêm nghiệm được đời. Mình hiện tại thì đang làm lại cuộc đời vậy nên cũng sẽ quyết định làm lại tất cả. Cái cốt truyện này, vẫn giữ nguyên, các phần trước để đó để mà còn nhìn lại mình đã viết dở ra sao, chechow ra sao *hị hị*.

Mình chỉ muốn ngoi lên nói rằng, sắp có chương mới rồi đây, plot mới, mình sẽ cua thật gắt và bẻ lái cực mạnh. Tất cả ý tưởng của mình đều được chắp bút bởi chính những ý tưởng từ yaua =^= Mình đọc rất nhiều truyện vậy nên là ý tưởng hỗn tạp lắm.

Mình quyết định sẽ hoàn bộ này, hoàn xong sẽ ngưng viết về Khải Nguyên. Không phải là không yêu nữa, chỉ là mình cảm thấy hai người đủ trưởng thành, đủ tự tin bước trên con đường của mình rồi, không cần lo xa nữa. Ba năm viết, ba năm ngắm nhìn cả hai trưởng thành, mình cũng trưởng thành theo, văn phong cũng khác hẳn vậy nên mình ngưng viết không phải là không yêu nữa.

Trước khi bắt tay viết nên bộ này, mình đã tự nhủ: Khi nào cả hai trưởng thành rồi, sẽ không viết nữa. Và đó, đây chính là lúc đó. Đến cuối cùng, mình cất cả hai sâu tận đáy tim. Cả hai vẫn luôn là những điều mình yêu nhất trong suốt từng ấy năm.

Đến đây thôi, thời gian đếm ngược bắt đầu từ 06/04/2019 vậy thì đến đúng ngày này năm nay, mình sẽ up chương tiếp theo lên. Một năm rồi, văn phong mình có thể sẽ khác, plot truyện có thể sẽ cua cực gắt, bẻ lái cực mạnh. Chương có thể sẽ ngắn hơn rất nhiều, cực kì ngắn, hoặc sẽ có thể có OOC, mong các cậu đừng nói lời cay đắng. Tất cả mọi thứ có thể sẽ khác nhưng riêng tình yêu thì không thay đổi.

Mình mong là các cậu sẽ chờ mình, một tháng thôi, chỉ một tháng thôi, mong các cậu đợi thêm một chút nữa, mình sẽ quay lại với một mình hoàn toàn mới. Không có lịch cụ thể ra chương, xong chương nào mình up chương đó.

Cảm ơn các cậu đã đọc đến dòng cuối này, cảm ơn các cậu đã đợi mình chừng ấy thời gian. Chúc các cậu luôn vui vẻ và tránh dịch an toàn nhé. Yêu thương các cậu 3000!!! *bắn tim* *piu piu*

[Khải Nguyên] Quản gia Vampire [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ