Chương 30: Cruel

200 35 13
                                    

Dương Hiểu như mọi ngày làm việc xong đều từ cửa sổ phòng mình mà nhảy xuống, về nhà. Cậu căn bản, chính là không muốn ở lại, ở với một con hồ ly và tên giám đốc chết bầm đó, cậu thà ở bãi rác còn hơn. May mắn thay, từ Thượng Hải lên Bắc Kinh, Vương Nguyên đã sắp xếp sẵn cho cậu một căn hộ gần đó. Dương Hiểu cứ xong việc là về phòng nhảy từ cửa sổ ra ngoài rồi đi về nhà.

Gần về đến nhà, Dương Hiểu nhận thấy trước cửa nhà mình có bóng người. Cậu nhăn mày khó hiểu, còn ai đến vào đêm hôm nữa? Cậu cẩn thận dò xét đi đến. Tóc trắng, mắt đỏ, dáng người na ná của cậu. Đừng nói với cậu rằng, đây là......

"Vương Nguyên? Hắc hoá?"

"Ừ."

"Cậu nghĩ cậu đang làm cái gì vậy hả?" Dương Hiểu bị sốc trước vẻ ngoài của Vương Nguyên. Cậu ta đã hắc hoá toàn bộ cơ thể. Theo như những gì Dương Hiểu quan sát, từ cổ xuống cánh tay đã toàn bộ hiện lên dấu ấn của gia tộc nhà Vương từ mấy trăm năm nay. Đôi mắt cũng có hai kí hiệu y chang như vậy. "Tên ngốc nhà cậu!! Vào đây!!"

Dứt lời Dương Hiểu đã kéo Vương Nguyên vào nhà trước khi để cậu nói thêm bất cứ điều gì. Dương Hiểu không biết Vương Nguyên tại vì sao mà phải hắc hoá, có thì anh cũng không hiểu lí do. Nhưng Vương Nguyên mà anh từng biết sẽ không ngu ngốc đến nỗi mà đi hắc hoá bản thân như vậy. Ấn cả người Vương Nguyên ngồi xuống, cậu vạch to mắt của Vương Nguyên ra, cẩn thận quan sát thật lâu, biết là chẳng còn đường quay lại nhưng hay thế nào tốt thế đó. Cậu lập tức vớ cái kim tiêm ngay đã để sẵn, không ngại tay mà chọc thẳng vào nhãn cầu của Vương Nguyên.

"Này!! Cậu bơm cái gì vào vậy!!" Vương Nguyên hét toáng lên khi Dương Hiểu không nói gì mà đâm thẳng vào mắt cậu.

"Tôi chẳng biết cậu vì lí do gì mà làm ra cái điều ngu ngốc như thế này. Nhưng tôi vừa bơm cho cậu máu của gia tộc nhà họ Thẩm." Dương Hiểu xắn tay áo lên, nhìn chiếc kim tiêm mà gật gật nói tiếp. "Gia tộc nhà họ Thẩm chính là gia tộc gồm các loại vampire lẫn lộn nhất, đó là máu của Gia Ngôn đấy."

Vương Nguyên nghiêng đầu khó hiểu. Gia Ngôn? Gia Ngôn thì có liên quan gì đến cậu? Cậu thậm chí còn chưa thấy mặt mũi Gia Ngôn bao giờ. Nhưng theo như những gì cậu biết, họ Thẩm là một trong những gia tộc lớn nhất trong dòng họ vampire, chỉ đứng sau họ Vương và Lý. Và máu của bọn họ có khả năng tự kiềm lại sức mạnh bộc phát của vampire. Dù là thuần chủng hay lai tạp, máu của họ cực kì hữu dụng.

"Máu của Gia Ngôn là sự kết hợp giữa lai tạp và thuần chủng, có khả năng kiềm chế lại cái sức mạnh bộc phát đáng sợ ấy. Mà tôi lại là vampire thuần chủng, khi bộc phát thì không biết sức mạnh đến đâu." Dương Hiểu thở dài, cậu là một đứa con hoang, được một người không tên không tuổi nhặt về ngoài cánh đồng. Cậu lớn lên dưới sự bảo bọc và chăm sóc của Hạch Vi Nhã, rồi bắt đầu làm cái nghề quản gia khi được ông Trịnh Nguy để ý. Và căn nhà cậu vào làm đầu tiên chính là nhà họ Thẩm.

Ở thế giới của họ, có một luật lệ khác thường. Những người có tên có tuổi như Vương Nguyên hay Chí Hoành khi được huấn luyện làm một quản gia, họ đều được chỉ định vào nhà của con người. Nhưng những đứa trẻ không tên tuổi, quê hương hay họ hàng như Dương Hiểu, sẽ không ngại mà bị ném vào nhà của những vampire có tiếng. Đồng nghĩa việc bị coi là đáy của xã hội.

[Khải Nguyên] Quản gia Vampire [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ