Tạm thời rest truyện

156 17 7
                                    

Lại một lần nữa ngoi lên xin lỗi các cậu. Trong bộ truyện 51k view, 3.73k vote và 802 cmt này, tớ biết hơn phân nửa trong số view kia là các cậu đọc chùa, hoặc có những người đọc đến chương 15 rồi bỏ ngang vì chẳng biết tớ up chương mới ở đâu. Thậm chí tớ biết có những người đã từ bỏ cái bộ này từ lâu lắm rồi, xa lắc xa lơ rồi. Tớ viết bộ này từ khi TF nổi rần rần, TDT rồi shipper ở khắp nơi trên mọi mặt trận. Nhưng rồi độ hot giảm dần, các mẹ các chị già cả hết rồi, chẳng mấy khi theo dõi nữa. Vậy nên mọi thứ cũng theo đó giảm dần. Từ khi viết bộ này, tớ thấy có nhiều gương mặt thân quen đã đi với tớ từ những chương đầu cho đến giờ, có hai ba bạn tớ nhớ mặt và tên luôn rồi, mỗi lần ra chương dù các bạn ấy cmt nhạt đến đâu tớ vẫn rep và vẫn cố gắng nghĩ ra gì đó để rep nhưng chẳng có gì hết, nên thành ra chỉ có thể ngồi nhìn cmt và cười. Và mỗi một lần ra chương mới, cái tên tớ mong được xuất hiện ở thông báo của tớ nhất chính là các bạn ấy. Ở đây thì tớ không tiện nói ra nhưng các cậu tự biết mà, đúng chứ? Tớ vẫn là một người chuộng cmt hơn là vote, vote ít thậm tệ đến đâu cũng được, có cmt là tớ vui lắm luôn, vui cả ngày cũng không hết. Vậy nên các cậu chăm cmt về truyện, tớ cảm ơn các cậu nhiều lắm, yêu thương các cậu nhiều lắm.

Kể cả những chương đầu, khi tớ đọc lại, tớ thấy nó dở thậm tệ, câu cú lủng củng và nó cực kì gượng gạo, tớ đọc mà đến bản thân còn không nuốt nổi chính văn chương của mình. Thậm chí đến logic và plot cũng thật sự không ăn nhập gì đâu. Đôi lúc muốn sửa lại hết mà chẳng biết sửa gì. Các cậu có thấy văn chương của chương đầu cho đến mấy chương về Anh Quân và Vương Phong nó khác hẳn không? Khác một trời một vực luôn ấy. Và khi tớ so với bộ truyện mới của tớ nó càng khác.

Vậy nên hôm nay, bắt đầu từ ngày hôm nay. Tớ sẽ rest bộ truyện này, để thời gian cho tớ cảm hứng và lên kĩ năng viết cho đỡ dở. Yên tâm, tớ không xoá đâu, sẽ để đó cho các cậu đọc lại ngỡ như có quyên cái cốt truyện chán òm này. Tớ không tự nhận bản thân mình giỏi, số fl hay view vote cũng hơn nửa là thật. Nhưng mà tớ viết bằng niềm đam mê và yêu thương. Cảm ơn các cậu, những người đã đi theo bộ truyện này được 3 năm, cảm ơn các cậu rất nhiều. Những người còn lại, tớ biết các cậu sẽ thấy thông báo này, sẽ đọc thông báo này vậy nên hãy tiếp tục theo dõi, chẳng may có một hôm tớ nổi hứng làm give away thì sao? Vậy nhé. Trong lúc chờ đợi mọi thứ, các cậu có thể đọc lại bộ mày hoặc sang bộ kia đọc thử nhé, hai đứa nhà đó cũng đáng yêu lắm đấy. Cảm ơn các cậu.

Bắt đầu đếm: 2019/04/06

[Khải Nguyên] Quản gia Vampire [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ