Thành thật xin lỗi vì ra chap chậm quá, tại tôi đang ôm fic 12 chòm sao nên ra hơi chậm. Cũng sắp Tết rồi, tôi cũng rảnh hơn nên sẽ cố viết nha. Bây giờ thì xào luôn đi, tôi ngồi viết vào một ngày lạnh trời đây này, ai thương tui ném tui cái lò sưởi đi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Quay lại Vương gia, Vương Nguyên thật sự rất mệt. Cái mùi tanh của xác quả không hề tầm thường. Nó sộc lên hẳn mũi rồi họng làm cậu nôn ngay ra đấy. Bởi Vampire lai người thường có hệ miễn dịch kém hơn dòng thuần chủng. Do quá mệt, cậu liền nhờ quản gia Vũ tiếp tục công việc của mình rồi lên phòng nằm nghỉ. Đang nghỉ ngơi lấy lại sức liền có tiếng chuông cửa, cậu giật mình, đi xuống nhà xem ai. Mở cửa ra là Lưu Chí Hoành xuất hiện trước mắt. Nếu Chí Hoành xuất hiện thì chắc chắn có chuyện.
- Cậu về với tớ một chuyến. Gia đình gọi có việc.
- Bây giờ????
- Không cần quần áo đâu. Đi có 2 tiếng thôi.
Vậy là Lưu Chí Hoành kéo tay Vương Nguyên đi. Hướng thẳng đến biệt thự Vương. Lâu lắm rồi Vương Nguyên mới về đây, nó khác hơn trước rồi. Nói sao nhỉ?!? Nhiều màu sắc hơn chăng?? Vẫn là con đường đi vào biệt thự dài lê thê, xong vẫn còn hành lang dài ngoằn ngoèo. Đứng trước cửa biệt thự cao hơn đầu người, cậu cảm thấy hơi lo lắng.
- Không sao. Vào đi rồi cậu sẽ thấy yên tâm.
Lưu Chí Hoành mở cửa, từ đâu ra có cái bóng nhào tới cả hai người.
- VƯƠNG NGUYÊN!!! LƯU CHÍ HOÀNH!!!
- Hạ Mỹ Kì??? Cậu ở đây làm gì?!? - Vương Nguyên ngạc nhiên hỏi.
- Tớ ở không nổi với chị nên qua đây. - Ra là Hạ Mỹ Kì - cô bạn thân của hai người.
- Ở đây luôn á?? - Lần này là Chí Hoành lên tiếng.
- Không, tớ có một căn hộ gần chỗ hai cậu, qua đây là lấy cớ. - Cô nở nụ cười tươi như hoa chẳng khác gì một cô bé 5 tuổi cả.
- Cậu đứng dậy đi cái.
- Xin lỗi nha!!!
- Cậu gọi bọn tớ về là chuyện gì?? - Vương Nguyên kéo cả hai ngồi xuống bàn uống cà phê còn Chí Hoành thì xuống bếp pha cà phê.
- Trước tiên là tớ xin lỗi cậu vụ vừa rồi. Chị tớ đang lên cơn nên mới....
- Cậu không cần xin lỗi. Bất cứ ai trong dòng thuần chủng cũng đều vậy thôi.
- Ừ. Vậy tớ sẽ vào vấn đề chính. Cô ta về rồi. - Hạ Mỹ Kì cũng giống như Chí Hoành và Vương Nguyên. Không thích dài dòng cũng không thích vòng vo, vào thẳng vấn đề.
- Ai cơ??? - Vương Nguyên vẫn còn đang thu nhận thông tin.
- Cái cô "hồ quý ly" họ Hồ đó. - Mỹ Kì nhấp một ngụm cà phê rồi nói.
- Nhưng cô ta là con người mà?!? - Chí Hoành thắc mắc.
- Cậu không nhớ sao?!? Cô ta là Vampire hunter đó. Cô ta suýt giết chết thằng Vũ điên còn gì.
- Ai bảo thằng điên đấy xông thẳng vào chỗ chết. - Lại là Lưu Chí Hoành phát ngôn.
- Cô ta thì có chuyện gì? - Vẫn là Vương Nguyên đưa cuộc nói chuyện về quỹ đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Quản gia Vampire [DROP]
Fanfiction"Phía sau đôi cánh là một thiên thần hộ mệnh luôn bảo vệ cậu." Nắng. Mưa. Bão. Không nhớ cũng chẳng sao nhưng làm ơn, đừng bỏ rơi tôi. Tôi sợ... [DROP] 25/06/2020 Thank you for reading.