Chapter 1

598 9 0
                                    

Loraine's Pov

"What the hell Trish ang aga aga nang gigising ka"reklamo ko sa kanya.

"Umaga na po kasi baka naka kalimutan mo mag eenroll pa tayo"pag tataray niya.

"Tsk fine"sagot ko naman agad akong tumayo sa hinihigaan ko at nag punta sa cr para gawin ang dapat gawin.

***

Nandito na kaming lima sa papasukan namin na school and yes where in second year highschool.

"Loraine mag gangfight tayo mamaya ah" sabi ni Trish. Tumango naman ako sa kanya. My parents dont know that I'm a gangster edi pag nalaman nila groundead ako ng 2months di ko ata kaya yun.

"Sino daw makaka laban natin mamaya" tanong ni Trina.

"Edi sino pa ba yung gangsta gang na mga manyak" sabi ni Trish.

"Damn papatayin ko pa sila eh" sabi ni Reema.

"Wait lang girls mag ccr lang ako" paalam ko sa kanila tumango naman sila sakin.

**

Habang nag lalakad ako na pansin ko na parang may sumusunod sakin kaya nilingon ko kung sino ang mga yun.

"Hi miss ang ganda mo naman" sabi nitong lalaki na mukha namang bangkay tss...

"Sino ka" pag tataray ko sa kanya.

"Sungit mo naman makikipag kilala lang" sabi nila na pansin ko din na madamin sila.

"Sino ba kayo will you leave me alone" sigaw ko sa kanila. Kung hindi lang ako naka mini skirt malamang napa tumba ko na tong mga to.

"Tara sama ka samin" tas hinila nila ko wala akong lakas na makawala sa kanila damn....

"Bitawan niyo siya" napa tingin naman ako dun sa lalaking sumigaw.

"Wag kang makielam " sabi nitong lalaki na may hawak sakin na pansin ko din na maluwag na ang pag kaka hawak niya sakin kaya naman naka wala ako at sinuntok siya at sinipa ko yung iba sa tiyan.

"Ang kakapal ng mukha niyo mga feeling gwapo looking gago" sigaw ko at pinag susugod ko silang lahat.

"I guess di niyo pa ko kilala I'm Loraine Jacob rank 2 ng empire angels " sigaw ko tas nag tatakbo na sila at naiwan yung lalaking naka tingin sakin na walang emosyon.

"So its you ha well nice"sabi niya as ang cold niya tas umalis na siya. Parang na mumukaan ko yung lalaki na yun I've been  see him na pero hindi ko matandaa kung saan.

Xavier's Pov

"Nasaan na ba si Renzo"inis na tanong ni Clay. Yung cold talaga na lalaki na yun bigla bigla na lang na wawala tsk.

"Alam mo naman yun ehh biglang na wawala.... Walang makaka talo sa pag ka cold niya tss" sabi naman nitong si Ralph.  Maya maya pa sumusulpot na si Renzo.

"San ka galing" tanong namin sa kanya. Tiningnan naman niya kami ng cold expression.

" Sa hell " sabi niya.

"What the fuck Renzo" inis na sabi ni Clay.

''Parang hindi kayo sanay sakin mga bugok" sabi niya. Damn this guy kung hindi lang namin siya barkada  papatayin ko na to eh ...mas matigas pa siya sa yelo.

"Tara na nga may gangfight pa tayo" sabi ni Clay.

Renzo's Pov

That girl she's so amazing .... Nakita ko na siya sa gang fair  ang sabi pa nila pumapangalawa sila sa malalakas na gangster na katulad namin... They are the empire angels.

Ang BoyFriend kong ColdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon