Chapter 40

80 4 0
                                    




Loraine's Pov

Kasama ko yung tatlo dito sa mall syempre shopping na din. Yung sweetheart ko nasa hide out daw nila.

Bukas naman may pasok na kaya nagawa ko na lahat ng homeworks and projects ko. Ganun din naman si Renzo nag tutulungan kaming dalawa.

"Loraine san kang university mag aaral" tanong ni Reema.

"I dont know yet wala pang plano eh pero baka sa France ulit" sabi ko sa kanila.

"Talagang di ka dito mag aaral" tanong ni Trish.

"Hindi kaka lungkot nga eh iiwan ko nanaman sweetheart ko" sabi ko.

"Sus sayo lang hindi yelo yun eh" sabi ni Trish na kanina pa naka tutok sa cellphone niya.

"Ay naku nahihiwagaan nga ako sa pag uugali nun eh" sabi ko eh.

"Haha totoo ba yung na balitaan ko hinahamon siya ng karera ng Gangsta gang" -Trina.

"Yah but I dont na mananalo sila kay Renzo subok ko na si Renzo" sabi ko sa kanila.

"Oo nga pala nag karera na nga pala kayo nun" sabi ni Trish.

---

Naka tambay na muna kami dito sa gangster world gusto ko humanap ng gulo nung may biglang sumugod samin.

"Kayo ba nag pasabog ng hide out namin" sigaw ng leader ng wildest gang.

"Eh ano ngayon kung kami" naka ngisi na sabi ko sa kanila. Mukha  naman silang kinabahan sa sinabi ko.

Aba putangina nila ako pa kakalabanin nila mag dasal dasal na sila I can kill them tsss.....

Renzo's Pov

Puro ka walanghiyaan lang ang pinag gagawa nung apat dito sa hide out. Samantala ako eto naka higa sa sufa naiinip na ko tagal dumating ng sweetheart ko tsk san nanaman kaya nag suot ang babae na yun.

"Hoy Clay totoo ba yun dinalaw mo sa kulungan si Dani" sabi ni Jethro.

"Yeah pero wala na kong feelings sa kanya may iba nag papatibok nitong puso ko" he said so he's in love.

"Dude sabi ko nga sayo bakuran mo na baka may sumalakay na terorista" sabi ko.

"Oo na Oo na kayo naman unang makaka alam pag kami na" he said at ngiting ngiti nanaman ang loko.

"Ang tagal naman nila" sabi ni Xavier. Tinatawagan ko si Loraine ayaw naman niya sagutin.

3rd Person's Pov

Hindi alam nila Renzo na nakikipag away na ang girlfriend na si Loraine.

"Ano laban ang hahangin niyo" sigaw ni Trish sa mga kaaway nila na gangster.

"Putangina niyo laban" sabi ni Loraine at pinag sisipa yung mga napa tumba nila. Sakto naman na dumating ang Infinity 5

"Whoa whoa did Renzo know this" tanong ni Drake sa kanila.

"Shut up Drake wag na wag mong sasabihin to kay Renzo" sigaw niya kay Drake na sindak naman yung lima na lalaki nung tiningnan sila ng masama ni Loraine.

"Okay relax nandito kasi kami dahil may atraso samin yang mga gago na yan" he said in a cold tone.

"Why don't you kill them" sigaw ni Trina.

"We will " tas tumingin siya ng pagka lamig lamig sa Empire Angels

"Let's go girls" sabi ni Trish.

Ang BoyFriend kong ColdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon