Chapter 14

146 6 0
                                    



Renzo's Pov

Naka upo lang ako dito studio habang pinapanuod si Loraine. Looking at her makes me  happy. Mukha talaga siyang anghel.  Maya maya nag ring ang phone ko and its  Clay ano nanaman kaya problema nitong lalaki na to. 

"Oh bakit " walang emosyon na sabi ko sa kanya.

(Wow pare ganda ng bungad mo ) sabi naman niya.

"Ano ba problema at napa tawag ka"

(Wala naman sunod sunod kasi ang gangfight natin eh ) sabi naman niya.

"And so  kaya niyo na yan busy ako wag kang epal" hind ko na siya pinag salita basta ko na lang pinag babaan nakaka inis kasi eh .


"Sweetheart sino yung tumawag" tanong ni Loraine.

"Si Clay nang iinis lang" sabi ko naman sa kanya.

"Okay hintayin mo ko jan mag bibihis lang ako" sabi niya tumango naman ako sa kanya.

Loraine's Pov

Nakaka pagod talaga ang photo shoot kaya eto idadaan ko na lang sa kain.

"Sweetheart take it easy" sabi ni Renzo. Basta nagugutom talaga ko eh kaya nilantakan ko na yung pizza. na pa hinto naman ako sa pagkain at na patingin kay Renzo na naka titig lang sakin.

"What" tanong ko sa kanya.

"Nothing  continue eating" sabi naman niya.

"Sweetheart bat ang tamlay mo saka bat di mo ginagalaw yang pagkain mo" tanong ko sa kanya.



"Wala kumain ka na nga lang" sabi niya at sabay iwas ng tingin sakin.  Tumayo ako sa  at lumapit sa kanya at hinawakan ang nuo niya.

"Aha your sick" sabi ko siya naman ngisi sakin. tong yelo na to pinag aalala nanaman ako eh. wawa naman ang sweetheart ko.

***

Pagdating namin ng bahay nandun na si Mom and Dad.

"Hi anak" sabay lapit sakin ni Daddy at kiniss ako sa forehead.

"How's your day baby" tanong ni Mom.

"Im fine pagod lang po sa photo shoot" sabi ko. Si Renzo naman pinaakyat ko na ng kwarto niya may lagnat kasi eh.

"Anak may sakit ba si Renzo" tanong ni Dad.

"Yes he's sick pag luluto ko po siya ng soup" sabi ko.

"That's good we have to go malalate na kami sa flight namin" sabi ni Mom alam ko pupunta sila ng italy mag babakasyon.  Nung naka alis sila nag punta na ko ng kitchen at nag luto ng soup para kay Renzo.



Renzo's Pov

Damn it bat ngayon pa ko nagka sakit tsss.... Aayain ko pa naman sana na humanap ng gulo si Loraine pero hindi naman kaya ng katawan ko.

Door opens

Nakita ko siya na  may bitbit na tray.

"Ayoko kumain" sabi ko sa kanya.

"Hindi pwede kanina walang laman yang tiyan mo" sabi naman niya.

"Ayoko" sabi ko siya naman tiningnan niya ko ng masama.

"Fine I'll eat " sabi ko sa kanya.

"I'll sleep here I will take care of you" sabay puot niya.

Ang BoyFriend kong ColdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon