Renzo's Pov
I was walking alone in the campus when I saw Loraine na pansin ko na parang may pas siya sa may labi niya.
"Hey who did that to you" sersoyo na tanong ko sa kanya.
"Its gangsta gang" sabi naman niya kaya naman niyakap ko siya.
"Sa susunod pag susugod kayo inform mo ko"sabi ko.
"Kaya ko sila" sabi naman niya at kumalas sa pag kaka yakap sakin tumingin naman ako sa kanya.
"Tss.. Gangster ka nga di ka nag iingat" siya naman napa puot lang .
"Sorry" tas yumakap siya ulit sakin.
"Dont worry ako bahala sa mga loko loko na yun "
"Wag na makaka lamang din ako sa mga sira ulo na yun" she said while pouting.
"I told you stop pouting di ba " sabi ko.
"Edi atop pouting"sabi naman niya.
"Tara na baka malate pa tayo " tas hinila ko na siya sa classroom.
Loraine's Pov
Damn that stupid bastards tss... Mamaya pupunta ko ng gangster fair at hahanap ako ng gulo what i mean is mag wawarm up lang ako. Di pa tapos ang pakikipag babag namin sa gangsta gang. They will pay for what they done to my gang.
Pag pasok ko ng classroom nandun na yung tatlo.
"Oh kala ko hindi ka papasok" sabi ni Trish.
"Hindi pwede noh may quiz tayo gusto mo bang mag duda sakin sila dad" sabi ko naman na tawa naman siya.
"Mamaya daw gangfight" sabi ni Reema.
"Sino makaka laban pag gangsta gang wag niyo ko pipigilan ha papatayin ko sila"
"Relax" sabay sabay na sabi nung tatlo kaya nag tinginan tuloy samin yung sila Renzo.
"Any help ladies" sabi naman ni Xavier na nanliligaw kay Trina.
"Wala" sagot naman ni Trina si Trish naman nakikipag asaran kay Clay.
"Hey Loraine we will help" sabi bi Clay tumango naman kami sa kanila.
**
Lunch Break
"Renzo samahan mo ko"
"Saan" tanong naman niya habang naka pokerface.
"Libre mo ko di ko kasi na dala yung wallet ko babayaran kita" sabi ko naman kahit nakaka hiya.
"Haha what di mo na kailangan na bayaran ako basta sa babaeng mahal ko sige"tas hinila niya ko ... Ngayon ko lang na realize na ang gwapo gwapo niya.
Renzo's Pov
Tintingnan ko lang si Loraine na kumain at gutom na gutom.
"Hey dahan dahan di ka ba kumain ng breakfast"tanong ko naman sa kanya.
"Hindi eh" sabi naman niya.
"Here" sabay abot ko ng tissue sa kanya.
"Thank you" sagot naman niya.
"Finish your food"sabi ko she cute while eating kaya lalo akong na huhulog sa kanya .
"Renzo at the field now" sabi ni Clay na mainit nanaman ang ulo. Kaya naman tumakbo na ko nang di nag papa alam kay Loraine .
"Hey Renzo wait" sabi niya tas tumakbo na din siya.
Pagdating namin sa field nagulat kami nung nandun ang kaaway namin na blue dragon.
"Kayo nanaman" sigaw ni Clay sa kanila
"Hindi pre picture lang namin to " sabi nila na naka ngisi.
"Sino yan Renzo ganda naman niya" sabi ng rank 4 nila.
'' Fuck you" sigaw ni Loraine at sinugod sila.
Samantala kami na nunuod lang may Loraine she's so damn amazing.
"Renzo tulungan mo kaya si Loraine" bulyaw nung apat sakin.
"Let her be" sagot ko naman.
"Renzo you should help me here Sweetheart" sabi niya kaya napa ngiti naman ako at tinulungan siya.
Maya maya pa napa bagsak din namin sila. Hinila ko si Loraine at dinala ko siya sa park.
**
"What did you call me a while ago'' tanong ko sa kanya. Siya naman na mula.
"Sweetheart'' sabay iwas niya ng tingin.
"Haha why are you blushing Sweetheart" tanong ko naman sa kanya.
''Hmm Renzo" nagulat naman ako nung bigla niya kong yakapin.
"Mahal kita Loraine" sabi ko.
"Mahal din kita" napa ngiti naman ako sa kanya.
2 weeks Had past since me and Loraine are already a couple. Kung saan saan kami humahanap ng gulo ni Loraine.
"Sweetheart cook for me" sabi sakin ni Loraine nandito kasi siya sa pad ko. Yeah I'm leaving alone.
"Fine" sagot ko naman sa kanya .
Loraine's Pov
Pinapanuod ko lang mag luto si Renzo. Ganyan naman kasi yan ehh pag sinabi niya sinabi niya na pag lulito niya ko. Mamaya pupunta kami sa farm mag hohorse back riding daw kami.
"Sweetheart here" sabi niya sabay lapag ng plato na may pasta.
"Wow subuan kita " sabi ko sa kanya na naka ngiti.
"Nah you eat after mo kumain aalis na tayo" sabi niya tumango naman ako sa kanya.
Trina's Pov
I was here alone at the gangster world nung may biglang sumugod sakin ng tatlong babae and its Black angels.
"Trina"sigaw nila naka iwas naman ako sa kanila binigyan ko sila ng suntok sa tiyan and yeah napa tumba ko naman sila.
"You know what kulang pa kayo sa practice ehh mga bitch keep it real with me not my back nakaka sira kayo ng araw"sigaw ko naman sa kanila at iniwan sila. Habang nag lalakad ako biglang humarang si Xavier.
"Hey" sabay kindat niya wahhh bat ang gwapo nitong lalaki to.
"What are you doing here" tanong ko naman sa kanya.
"Sinusundan ko lang naman yung babaeng gusto ko" sabay kindat niya ulit tas hinampas ko naman siya.
"Whatever" sabi ko naman di ko pinapahalata sa kanya na kinikilig ako.
"Tara hanap tayo ng gulo" sabay hila niya sakin. Maya maya nandito din si Trish kasama si Reema.
"Oh sakto pala na nandito kayo ehh tara hanap na tayo ng gulo" sabi ni Reema tumango naman kami sa kanya