Chapter 43

73 3 0
                                    




Loraine's Pov

Nandito kami sa kulungan at syempre nag sorry na din kami kay Dani. Pinatawad na rin siya nila Renzo.

"Basta Dani ingatan mo si Tanner ah" pang iinis nila Ralph. i don't know what's going on.

"Ah eh di ko pa naman sinasagot yun" sabi ni Dani na namumula.

"Wew" sabay sabay na sabi namin at heto uuwi na rin siya isasabay na siya ni Trish.

Di na rin ako nag pahatid kay Renzo dahil may dala naman akong kotse. Pero nasa likuran ko siya. Nung nag stop light tinabi niya yung sasakyan niya sa sasakyan ko.

"See you on school my baby sweetheart" mag sasalita na sana ko nung pinaharurut na niya yung sasakyan niya hayss yung lalaki talaga na yun.


Trish Pov

Masaya ko dahil okay na kami ng pinsan ko at heto pinag tutulakan na niya ko kay Clay.

"Wait Insan what's going on with you and Tanner" tanong ko sa kanya.

"Ewan ko dun stalker ko ata yun eh nung na dala ko sa kulungan palagi siyang nandun " sabi niya.

"Gusto mo siya noh" tas siya namula lang.

"Dadating din kami dun" sabi niya at kinikilig pa ang gaga.

" Alam mo pwede na kong maging gangster"

"What" yan lang na sabi ko tas siya tinawanan lang ako.

"Joke lang basta sama ko pag may gala kayo" sabi naman niya.

"Oo sasama kita " sabi ko naman at ihahatid ko na siya sa kanila.

Clay's Pov

Nandito ko sa hide out ng war freak twins at iniinis namin si Tanner.

"Clay okay lang ba sayo" tanong ni Tanner.

"Tss ayos na sakin yun dude may mahal na kong iba eh"

"Huuu ayaw mo lang aminin na patay na patay ka" sabi ni Jethro.

"Shut up dude" sabay tawa ko puro kasi sila kagaguhan pag babae na pinag uusapan tss...

"Si Renzo nasan " tanong ni Tyler.

"Uuwi na daw siya inaantok na si yelo" sabi ko.

Double date na lang tayo" sabi ni Tanner.

"Nah mag solo na lang kayo may pupuntahan kami ni Trish" sabi ko pano kasi si Ate April gusto siya makita and also my niece na sobrang kulit.

"Tanner ingatan mo si Dani ha" sabi ko.

"Dude di mo na kailangan sabihin gagawin ko yun malay ko bang maiinlove ako dun" sabi naman niya.

"Haha o siya iwanan ko na kayo may mahalaga lang ako pupuntahan" sabi ko at iniwan ko na sila dun.

Loraine's Pov

Kanina pa ko di mapa kali sa higaan ko sinusumpong nanaman ako ng hika tas may lagnat na rin ako.

"Hay naku bata ka lagi kang nag papagod at late umuuwi san ka ba nag susuot" sabi ni Yaya Lolit.

"Yaya I'm fine" sabi ko ayaw ko na kasi siya pag aalalahanin masyado at ayoko rin ma hospital kaya gagawin ko tatawagan ko si Renzo.

Ilang ring lang sinagot na niya agad.

("Hmm Sweetheart")

"Naistorbo ba kita " tanong ko mukhang tulog na kasi siya eh.

(" Hindi naman sweetheart late na bat di ka pa natutulog") tanong naman niya.

"Nothing see you"

("Tss are you sick bat ganyan boses mo") ayan nanaman siya eh nilalamig na nga ako sinasabayan niya pa.

"Can you go here "

("Fine I'll go there baby") sabay end call niya.

---

"Matulog ka na dito lang ako sa tabi mo hinihika ka na pala tuwang tuwa ka pa maki pag bagbag" sermon niya.

"Sorry naman" naka puot na sabi ko sa kanya.

"Matulog ka na " sabi naman niya magka tabi kasi kami eh.


Renzo's Pov

Ibang klase talaga tong fiance ko di nanaman sinabi na may hika at lagnat siya. Di na lang ako papasok sa school aasikasuhin ko na muna siya.

Pupunta naman ang barkada dito bukas kaya matutulog na rin ako 2am na. Yung si Fluppy the baboy eto nasa may paanan namin.

Kinabukasan

"Hoy Renzo gumising ka na" rinig ko na sabi ni Clay.

"What the hell mga dakilang istorbo" sigaw ko sa kanila.

"Haha pinapa gising ka na ho kasi ng Sweetheart mo" sabi ni Jethro.

"Asan siya may sakit na nga yun eh umalis nanaman sa tabi ko" reklamo ko.

"Nasa baba kumakain  grabe talaga yang fiance mo parang walang sakit ang lakas kumain" sabi ni Clay.

"Haha I know hayaan niyo na tara na nga let's go baby fluppy" tas kinarga ko na yung aso.


"Goodmorning sweetheart" bati sakin ni Loraine.

"Eat well " tas hinalikan ko siya sa nuo niya.

Loraine's Pov

Hindi pumasok ang barkada dahil may event lang naman sa school pero ayaw namin pumasok ala naman kasi gagawin dun kaya nag iisip kami kung saan kami pupunta.

"Sweetheart uminum ka na ng gamot mo"

"Naka inum na ko"

"Oy Dani susunduin ka daw ni Tanner" sabi namin ni Trish.

"A-ah eh ganun ba" tas namumula siya.

"Bat na mumula ka" tanong namin lahat.

"Nothing pero pa punta na kami sa forever" she said.

"Ahhh " kaming lahat.

--

Bitin na update HAHA sorry na wawala ako sa mood ngayon 😂😂

Vote and Comment hehe o

Ang BoyFriend kong ColdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon