Loraine's Pov
Nandito na kami sa gangster world at syempre handa na kong makita na duguan ang makaka laban namin.
"Ang tagal naman ng mga kumag na yun tss..." Sabi ni Trish na inip na inip bwesit talaga yung gang na yun pasasabugin ko talaga sila .
Sila Renzo naman ayun naka back up samin. Syempre bantay ko. Haysss sumasagi nanaman sa isip ko yung pag alis ko sana kasama ko na lang dun si Renzo.
"Hey watch out" sigaw ni Renzo buti na lang naka ilag ako dun kung di na suntok ako nung babaeng ginawa kong laruan kanina.
"What the hell is your problem bitch" sigaw ko sa kanya.
'' Problema ko ikaw" sigaw niya kaya naman sinampal ko siya ng sobrang lakas mayabangat maarte pa mag salita. Ayoko sa lahat nung maarte .
"Whoa so do you wanna keep it real with me" sabi ko at naka tingin lang sakin yung tatlo. Pag galit talaga ko di ako papakielaman ng mga yan .
"Kalma ka lang Loraine" sabi ni Reema pero hindi ko siya pinansin.
Renzo's Pov
I was watching my girlfriend na nakikipag babag lahat kami na tutulala sa kanya mas matapang pa pala to kesa sakin eh.
"Hoy Renzo di mo ba tutulungan si Loraine'' sabi ni Jethro.
" Hindi kaya na niya yan" sabi ko naman.
"Sira ulo" sigaw nila sakin di ko sila pinansin basta papanuurin ko lang ang mahal ko at syempre back up niya ko mahirap at baka bastusin siya sa suot niya ang ikli kasi ng suot niya na short lagot sakin to mamaya.
***
Pagkatapos ng gangfight nila Loraine hinila ko na siya.
"Sweetheart san nanaman ba tayo pupunta tanong niya pero di ko siya pinansin.
" Next time stop wearing shorts" sabi ko at tiningnan ko siya ng pagka lamig lamig.
"Why ang init init kaya" naka puot na sabi niya.
"Tsss..... Just do it Sweetheart" sabi ko naman.
"Fine Fine" sagot naman niya susunod din naman pala siya sakin eh.
Loraine's Pov
Nung maihatid na ko ni Renzo sa bahay. Na abutan ko si Mom sa sala namin.
"Hi Mom" bati ko sa kanya at sabay beso ko sa kanya.
"Hi ginagabi ka ata anak'' sabi niya.
" Kumain po kami sa labas ni Renzo" pag papalusot ko kay Mom.
" I see so anak ang alis natin nextweek na" sabi ni Mom na pa nganga ako sa sinabi niya.
"What" sabi ko.
"Madami kaming trabaho ni Dad mo anak" sabi niya.
WAAHHHHH
HINDI
HINDI PWEDE YUN PAANO KAMI NI RENZO..
AYOKO MAGKA HIWALAY KAMI
PAANO NANAMAN KAMI NITO
Renzo's Pov
Nandito kami sa hide out inaya kami ng master namin na siraulo ewan ko ba dito bat nanaman tinotoyo .
"Bat ka nanaman ba tinotoyo ha" tanong ko kay Clay.
"Tangina kasi ehh ayoko kalaban ang empire angels they are friends" sabi niya.
.
"Madali na yun ibahin sino ba may sabi na sila makaka labang gangsta gang ba" naka ngisi n sabi ni Xavier. Samantala ako hawak ko ang phone ko at iniintay ko mag text si Loraine."Edi sila na lang pag laruan natin" sabi naman ni Ralph.
"Ewan ko sa inyo ang gugulo niyo" cold na sabi ko.
"Shut up Renzo your not helping" sabi ni Clay.
"Hoy Clay kalma" sabi namin sa kanya.
Loraine's Pov
Kanina pa nag tetext sakin si Renzo pero di ko siya nirereplyan. Iniisip ko kung paano ko nanaman sasabihin sa kanya. kababati lang namin tas mag aaway nanaman kami wahhhhh mahal na mahal ko yung yelo na yun eh .
Maya maya pa bigla bigla na lang tumatawag si Renzo.
(Incoming call Sweetheart kong cold)
kaya naman agad ko ng sinagot magagalit nanaman to sakin
(Hey) bungad niya at inis nanaman to.
"Sweetheart" tawag ko sa kanya.
(Nandito pa kami sa hideout ) sabi niya.
"I know naririnig ko nga boses nila eh" sabi ko naman.
(Yeah matulog ka na maaga kita susunduin may pupuntahan tayo) sabay end call niya mag sasalita pa sana ko pero binabaan na niya ko yung yelo na talaga na yun.
Haysss maka tulog na nga mag lalakas loob na lang ako na sabihin kay Renzo. I lang oras pa lang kami nag hihiwalay miss na miss ko na siya agad. Paano pa kaya pag umalis ako edi lalo ko lang na miss yung yelo na yun haysss....