Chapter 24

89 4 0
                                    

Renzo'sPov

Mag sisimula na sana kami ng karera nung tumakbo yung leader namin.

"Clay sandali" sigaw namin pero di niya kami nilingon. Kaya naman nag ka tinginan kami nila Jethro at sinundan siya.

"Clay" sigaw namin at laking gulat namin.

B-Buhay ka dani" na uutal na sabi ni Xavier lahat naman kami nagulat.

"Dani" sabi ni Clay at bigla niya to niyakap. Hindi ako maka paniwala na buhay si Dani.

"Hindi ako si Dani baka ka mukha ko lang" sabi ni Dani.

"What the hell Dani is your saying" naiinis na sabi ni Clay.

"Dude tara na baka ka mukha lang talaga siya ni Dani " sabi ko at hinila na namin si Clay.

***

Nandito na kami sa bahay nila Loraine at naka tulala lang kay Clay nag papaka sagad nanaman siya sa pag inum kaya kaming apat nag titinginan lang.

"Dude mukhang hindi natin siya kayang pigilan" sabi ni Xavier.

"Hayaan na lang muna natin siya" sabi ko naman habang naka kandong sakin si Fluppy at mukhang tulog ata tong baboy na kandong ko pag narinig nanaman ako ni Loraine magagalit nanaman sakin yun. Bakit ba sa nagseselos ako dito sa baby niya este baby pala namin.

"Sweetheart wala ka bang balak tumayo jan" naka pamaywang n sabi ni Loraine.  Tiningnan ko naman siya ng seryoso.

"Hindi ako makaka tayo tulog ang baboy" sabi ko.

"I hate you wag mo nga pinag sasabihan si Fluppy ng baboy ang klaseng daddy ka" sabi niya at kinuha sakin si Fluppy.

"Baby sorry kung na istorbo kita sa pag tulog mo bad kasi ng daddy mo eh" sabi niya at iniwan ako dito na hindi pinapansin.

"Hala ka" sabay sabay na sabi nila Xavier.  Hindi ko sila pinansin.

Clay's Pov

Eto ako nag lalasing hindi pa din ako maka paniwala na si Dani yun malakas ang kutob ko na siya yun.

"Hey" napa tingin naman ako kay Trish.

"Naniniwala ka ba siya talaga yun " sabi ko habang naka yuko.

"Siguro pero malabo mang yari eh" sabi niya.

"Tingin ko talaga siya yun eh" sabi ko pero hindi ako titigil hanggang hindi ko na papatunayan na siya nga yun. Hindi pa din ako titigil  alam kong siya yun.

"Tama na yan Clay tara mag hanap na lang tayo ng gulo" sabi niya.

"Wala ako sa mood para humanap ng gulo mas gusto ko mag isa kesa humanap ng gulo" sabi ko.

"Okay sige " tas tumayo siya at iniwan ako. 

Pa ulit ulit pumapasok sa isip ko na buhay si Dani. Bakit ang saklap talaga ng tadhana sakin. Bakit kung kelan unti unti na kong nakaka move on sa pag ka wala niya pero eto nanaman.  Naguguluhan na ko sa nang yayari. 

"Dude tara na" tas hinila ko ni Xavier tatanggi sana ko kaso pag nag reklamo ko  susuntukin  nanaman ako nitong apat ako ang leader tas ako sasaktan mga gago talaga sila.

Loraine's Pov

Hindi ko pinapansin si Renzo sobra talaga kong naiinis sa kanya.  Pag sabihan ba naman na baboy ang baby fluppy ko.

"Hey sweetheart talk to me" pero hindi ko siya pinansin.

"Hayss how many times I will say sorry ha" naku po ayan na galit na siya na sobrahan ata ako .

Ang BoyFriend kong ColdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon