Loraine's Pov
Papunta ako ng school ngayon para sabihin sa dean office na mag da drop out na ko. Hindi na din ako nag pakita kila Trish ayoko din makita si Renzo. Lalo lang kasi ko nahihirapan lalo lang din ako nasasaktan. Bat pa ko mag papakita sa kanya eh wala na ngang pakielam sakin yun eh.
"Loraine" napa lingon naman ako dun sa tumawag at sila Trish pala kasama yung dalawa . Tas lumapit sila sakin.
"Bat hindi ka na pumapasok" tanong nila.
"Mag da drop out na kasi ko sa weekend na ang alis ko '' malungkot na sabi ko sa kanila.
"Bat ang bilis" sabi nila.
"Ewan sige mauna na ko sa inyo kita kits sa gangster world" sabi ko sa kanila.
"Sige" sagot naman nila.
**
Pagka galing ko sa dean office nag libot n muna ko sa buong school. Matagal matagal ko din naman na hindi to makikita.
Papunta na ko ng parking nung makasalubong ko ang danger 5.
"Yow" bati nila sakin pero nginitian ko lang sila.
"Suplada mo naman" sabi nila.
"Gago niyo ako pa din to sige ingat kayo" sabi ko sa kanila di naman nila kasama si Renzo eh. Sumakay na ko ng sasakyan ko at uuwi na muna ko sa bahay para maka pag pahinga wala naman dun sila Dad eh nasa business company namin sa states yung little sister ko naman nandun lang yung sa bahay.
Renzo' Pov
Nandito ako sa farm ayoko pumasok sa school wala naman kwenta kasama yung apat puro pang bwebwesit lang mga pinag gagawa nila
"Son what are you doing here"sabi ni Mom.
"Nothing Mom" sagot ko naman sa kanya.
"Where's your girlfriend" tanong niya pero hindi ko siya pinansin ayoko na pag usapan yung about samin ni Loraine.
"I'll ride with my horse" cold na sabi ko sa kanya.
Balita ko din na sa weekend na ang alis ni Loraine at sabi din nila Xavier nag drop out n daw siya. Tumayo ako sa pagkaka higa ko sa duyan at agad na tumakbo papunta sa kotse ko at pinaharurut ko papuntang hide out.
"Oh himala at nag pakita ka" sabi ni Clay na may hawak na gitara. .
"Wala kang pakielam" sagot ko sa kanya.
"May problema ka nanaman na ayaw mo samin sabihin" sabi ni Jethro.
"Malapit na kasi siya umalis iiwan na ko ng babaeng mahal ko" sabay iwas o ng tingin sa kanila.
"Yun eh umamin ka din sinasabi mo na wala ka nang pakielam sa kanya pero ang totoo meron" they said in chorus na pansin ko din na wala dito si Ralph paniguradong nang bababae nanaman yun.
"Wala ba tayong gangfight" tanong ko sa kanila.
"Tamo to iniiba ang usapan" si Clay naman yan.
"Hindi ko iniiba ang usapan mga kupal" sabi ko sa kanila sila naman nag tawanan.
"Wew" sabay sabay na sabi nila.
Loraine's Pov
Here I am nasa airport na kami nila Dad.
"Nak sunod ka na lang sa loob ha 30minutes before our flight" sabi ni mom tumango naman ako sa kanya at hinarap ko tong tatlo na naka puot.