Loraine's Pov
Where here na sa new york para sa susunod na laban ni Renzo sa car racing. Syempre todo cheer nanaman ako sa sweetheart ko.
"Nga pala Loraine sabi ni Renzo kayo lang daw mag lalaban eh" sabi ni Reema .
"What" gulat na gulat naman na sabi ko.
"Sige na sweetheart pumayag ka na minsan lang naman ako mag aya eh please" tas nag puppy eyes pa siya sakin.
"Tsk fine ikaw ha ayaw mo nanaman mag patalo sakin" sabi ko sa kanya.
"Syempre naman gusto ko kasi malamangan ka na " tas kumindat pa ang loko.
"Naku" pang aasar naman nila.
"Sweetheart pahinga ka na may pupuntahan lang kami" sabi ni Renzo tas kiniss ako sa forehead ko.
"Okay" sagot ko naman sa kanya.
Renzo's Pov
Inaya ko sila Clay na mag punta sa isang car race track dito sa new york well rerentahan ko lang naman para masolo namin.
"Dude ano nanaman ba yang iniisip mo makiki pag laban ka nanaman kay Loraine" sabi nitong apat pero hindi ko sila pinansin.
"Tamo to dedma" sabi ni Clay.
"Tss makisama na lang kayo pwede di pa kasi tapos ang suprise ko" naka ngisi na sabi ko sa kanila. Sila naman tinawanan lang ako mga sira ulo talaga.
"Si yelo may pakulo nanaman" sigaw ni Clay.
Matapos kami mag punta dun bumalik na kami sa hotel na tinutuluyan namin. Pag pasok ko ng kwarto na datnan ko na tulog na si Loraine . Nag palit lang ako ng pan tulog at tumabi na ko sa kanya.
"Sweetheart"
"Shh lets sleep" sabi ko sa kanya.
Clay's Pov
Pagpasok ko sa kwarto namin ni Dani wala siya doon kaya eto hinahanap ko siya.
Hindi ko alam kung nasaan siya. Nag punta ko sa pool side wala din siya.
Damn mababaliw nanaman ako nito eh.
"Hoy Clay hinahanap mo si Dani di ba" sabi ni Trina na inis na inis.
"Oo bakit bat asar na asar ka" tanong ko sa kanya.
"Naiinis ako kasi nag papaka tanga ka hindi mo ba alam tinatarantado ka ni Dani" sigaw niya.
"Teka teka hindi kita maintindihan" sabi ko sa kanya.
"Tara sumama ka kung paano ka gaguhin ni Dani. Tas hinila niya ko. Nag punta kami sa isang play ground then I saw her
I saw her kissing Daniel.....
"Dani" tawag ko sa kanya. Gusto kong pumatay ngayon.
"Clay" tas lumapit siya sakin at hinawakan ako sa kamay.
"Bitawan mo ko Dani this is shit " sigaw ko sa kanya.
"Clay nag kaka mal--- pinutol ko ang sasabihin niya.
"Tama na Dani di ka pa ba awa na saktan ako alam mong mahal kita pero tinatarantado mo nanaman ako... Nag paka tanga ako para lang bumalik ka sakin tas eto makikita ko nakikipag landian ka kay Daniel siguro nga tama ang mga kaibigan ko na dapat hindi na lang ako magpaka tanga sayo" sabay alis ko dun tumingin ako ng masama kay Daniel.
"Clay" tawag sakin ni Dani pero hindi ko na siya pinansin.
Mga gago sila lapis akong nag mahal ng todo sa kanya. Lahat ginawa ko para lang maging masaya siya.
Trina's Pov
Sagad sagad di pala ang kalandian nitong babae na to eh. Naloko na niya si Clay noon tas ngayon uulitin pa niya pity her damn her.
"Alam mo Dani matuto kang lumugar yan na babagay sayo masyado kang malandi" gigil na sabi ko sa kanya at sinampal ko siya wala akong pakielam kung makita kami ni Clay .
"Talaga pa lang di ka deserve mahalin ni Clay malandi ka Dani" sigaw ko sa kanya.
"Hey Babyboo what's going on here" biglang dating ni Xavier
"Yan kasing babae na yan lumalandi sa iba" sobra talaga kong naiinis dito kay Dani wala akong pakielam kung maapi siya bwesit siya.
"Sabi ko na eh di malabong saktan nanama si Clay Dani hindi ka ba naawa sa kanya halos gabi gabi nag lalasing siya ng dahil sayo mas mabuti ka pa nga na mawala ka sa landas ni Clay" sabi ni Xavier at hinila na niya.
Jethro's Pov
"Ano" yan lang yung na sabi ko nung kwinento sakin ni Xavier. Sila Renzo naman tulog na .
"Nasaan si Clay" tanong ko pa sa kanya.
"Yun ang hindi ko alam" sagot ni Xavier na pina pa kalma si Trina dahil muntik na daw nito patayin si Dani kanina.
"Matutulog na Babyboo" sabi ni Trina.
"O sige susunod na ko" sabi naman ni Xavier. Hindi talaga ko maka paniwala na kayang gawin yun ni Dani tss.... Kaya eto hinahanap ko si Clay hindi ko alam kung nasaan nanaman yun gago na yun.
"Jethro nakita mo na ba si Clay" biglang sulpot ni Trish.
"Hindi pa nga eh sige sayo na siya ipauubaya " sabi ko
"Hoy teka bat sakin" tanong naman niya.
"Sayo lang naman makikinig yun eh ikaw lang yung taong mag papasunod sa katigasan ng ulo niya'' sabi ko at iniwan ko na siya.
Trish Pov
Nakaka inis naman tong si Jethro basta basta na lang akong iniwan . Kaya eto hinahanap ko si Clay.
Si Dani naman ayun sumama na kay Daniel damn that girl kahit pinsan ko siya marunong din ako magalit at mainis.
Hay Clay nasaan ka na ba nasabi ko na lang yan sa sarili ko. Kung saan saan ako umikot until I found him na naka handusay sa sahig.
"Hey Clay gising huy gising" sabi ko habang inaalog ko yung balikat niya. He open his eyes mas lalo pa kong nagulat nung bigla niya kong hinalikan damn kaya tinulak ko siya at na sampal.
"Clay ano ba Im not Dani" sabi ko na medyo na luluha na hindi ko na kasi kayang itago yung nararamdaman ko sa kanya.
"Hindi ikaw si Dani haha sorry tara uwi na tayo" sabi niya at pagewang gewang na sa sobrang kalasingan. Sabi ko na eh may mang yayari nanaman na hindi maganda thi is shit sana namatay na lang si Dani para hindi ko na nakikita na hihirapan tong hinayupak na lalaki na to haysss.....