Loraine's Pov
Lutang na lutang talaga ko ngayong araw. Paano naman kasi na aalala ko nanaman yung sinabi ni Mom last night. Eto ako parang pagong maglakad sa campus wala talaga sa mood.
"Hoy" biglang sulpot nung tatlo.
"Ano nanaman ang aga aga sinisira niyo umaga ko" naka puot na sabi ko.
"Oh bat ang init nanaman ng ulo mo ha" sabi ni Trish.
"Wala" naka puot na sabi ko sa kanila.
"Tara na nga" aya nila sakin at hinila na nila ko.
***
Pagpasok namin ng classroom all people are starring problema ng mga to tas maya maya may lumalapit sakin si Renzo.
"Morning Sweetheart" tas kiniss niy ko sa forehead.
"Tamis" sigaw nila Clay pati mga kaklase ko kinikilig samin.
"Here" sabay abot sakin ng magazine tumingin naman ako sa kanya.
"Wag kang matulala tingnan mo" cold na sabi niya grabe talaga siya ang yelo niya umasta. Hinuklat ko naman yun at nakita ko na kami pa lang dalawa ang cover ang gwapo talaga ng boyfriend ko kaso ng lang kasing tigas ng yelo kung umasta.
"Ang ganda ganda mo sweetheart kahit ang liit mo" pang aasar niya kaya binigyan ko siya ng suntok sa tiyan.
"Shut up maliit man ako Im cool and I am a bitch gangster" sabi ko.
"Chill .... thats hurt anyway" sabi naman niya.
"Wag mo kasi ko iinisin di poque bf kita este asawa ko na pala akala mo kasi di kita uurungan eh" sabi ko.
"Oy tama na drama sasabog na sa galit tong maldita natin na guro" sigaw ni Clay kaya nag madali kaming na upo sa mga upuan namin.
Renzo's Pov
Nandito kami sa rooftop kaming danger 5 at syempre inaasar nanaman nila ako. Ganyan naman mg yan eh pag may kailangan para mong mga anghel ang mga mukha.
"Shut the fuck up" sigaw ko sa kanila nakaka gago na kasi pang iinis nila eh.
"Oy kalma" sabi ni Xavier na pigil na pigil ang tawa.
"Kung wala naman kayo sasabihin didikit na ko sa Sweetheart ko" sabi ko naman .
"Gooo" sabi nila napa ngisi naman ako sa kanila.
****
Pag punta ko ng canteen nakita ko si Loraine lalapitan ko na sana siya nung biglang lumapit sa kanya si Mandy ang maarte dito sa campus.
"Excuse me thats are seats" maarte na sabi niya kay Loraine samantala ako nag tago na muna bahala na jan si Loraine may pagka amasona naman siya. Lalabas na lang ako pag dumampi na yung kamay ni mandy sa mukha ni Loraine.
"Oh bat ka nandiyan" sabi ni Xavier.
"Shut up" sabi ko sa kanya kaya natahimik naman siya.
Loraine's Pov
Nag babasa ako ng magazine kung saan kami ang cover ni Renzo ang gwapo gwapo talaga ng boyfriend ko hay.... sa kala gitnaan ng pagbabasa ko may isang babae angsumusulpot.
"Excuse me that's our seats" maarte na sabi niya.
"Hanap ka na lang ng bago na una na kasi ko dito eh" sabi ko na naka ngisi sa kanya at pinag patuloy ko na lang yung pag babasa ko nung magazine.
"Ang yabang mo ha" tatangkain niya dakmain ang buhok kaya naman dali dali ko na iwas ang buhok ko.
"Oopppsss not my hair ang hirap mag ayos di tulad ng buhok mo try" pang iinis ko.
"How dare you" sigaw niya.
"Alam mo upuan lang yan masyado ka ng highblood o siya ayan na upuan niyo" sigaw ko.
"Wag mo kong tinatalikuran" sigaw niya hinarap ko naman siya medyo naiinis na din ako sa kanya.
"Mukhang kailangan ko na mag pakilala sayo" naka ngisi na sabi ko sa kanya.
"Haha bakit sino ka ba artista ka ba" tas tumawa siya na parang mong baliw madami na din yung naka tingin samin. Kaya naman binigyan ko siya ng malakas na sampal.
PAK
"Punyeta ka pala eh ang dami mong sat sat hindi mo pala ko talaga kilala welll sige mag papakilala ako sa inyo ng mga kaibigan mo na mukhang clown" sigaw ko tas tumawa yung mga students dito sa canteen. Tiningnan niya ko ng masama akala siguro ng babae na matatakot ako sa kanya mukhang kailangan ko ata takutin ang isang to. tumungtong ako sa lamesa wala akong pakielam kung mukha akong tanga dito.
"Sa lahat ng students na hindi ako kilala well mag papakilala ko sa inyo.... LORAINE JACOB NGA PALA ANG RANK 2 NG EMPIRE ANGELS" nanlaki naman yung mga mata nila. empire angels pa lang takot na sila eh.
"At ikaw babae na mukhang clown sayo na yang table ang dami daming table dito sa canteen nakikipag agawan ka pa ayan sayo na maiyak ka pa babaw mo bitch" sabi ko
"Whoooo" sigaw nung mga tao naiinis talaga ko babaw niya banggain niya ko tingnan ko lang kung may masabi pa yung babae na yun masyadong pabebe tss....
Trish's Pov
Kanina ko pa hinahanap yung si Loraine basta basta na lang kasi na wawala yung babae na yun.
"Nasaan ba kasi yung luka luka na babae na yun" sabi ni Trina.
"Nasa canteen daw tara" sabi ni Reema.
Nung pagdating namin ng canteen nakita namin na nag kakagulo at syempre nagulat din kami nung may kaaway si Loraine. tsk tsk kawawa naman nung babae si Loraine pa ang kinalaban niya tssss...
"Di ba si Mandy yung maarte na cheerleader" sabi ni Reema.
"That bitch" sabi naman ni Trina mainit din ang dugo nito kay Mandy.
"Chill girls paubaya niyo na kay Loraine" sabi ko naman sa kanila at inaya ko na lang sila sa hide out. mag plaplano na lang ako na humanap ng gulo s gangster fair
"Ano ba ginawa nung babae na yun sa inyo at galit na galit kayo" tanong ko sa kanila.
"Basta masyadong malandi yung babae na yun eh" si Trina naman yan.
"Di mo pa kasi nakaka away yun" sabi nila.
"As if naman papatalo ko sa kanya" sabi ko. Gangster ako at kayang kaya ko patayin yung babae na yun wag siyang pabebe sa harap sa harap ko dahil hindi naman bagay tsss.....
Renzo's pov
"Are you crazy tumungtong ka sa lamesa kahit ang ikli ikli ng palda mo" sabi ko kay Loraine.
"Sorry" naka puot na sabi niya after that stupid scene at the canteen hinila ko siya dito sa likod ng school.
"Tss... have you eat" tanong ko.
"No " sabi niya.
"Tara kain tayo may treat Sweetheart" sabi ko. Yung apat ko naman na barkada hindi ko alam kung na saan bahala nga sila tsss....
****
After namin kumain nag punta na lang kami sa farm na miss kasi ni Loraine yung kabayo na bigay ko sa kanya wala naman kaming gagawin masyado sa school. Puro ka abnoan lang naman i hate are teacher kung babae lang ako kusa yun aalis sa school dahil sa gagawin ko. si Clay nga sukang suka na pag mumukha nun. yeah lets say that they owns that school spoiled lang naman yun sa lola niya tssss pinairal ang pagiging lola's boy ng gago.
Pagdating namin dito sa farm agad na kami sumakay ni Loraine sa kabayo at syempre karera pa ang matalo saming dalawa ay kakain ng sili. Si Loraine lang naman ang naka isip nun sa dami dami ng iisipin sili pa ayos din tong girlfriend ko eh.