Trish PovSinundo ako ni Clay dito samin at nandito ko sa bahay nila. Si Sophia daw kasi gusto ko makita.
"Tita Trish can I see your puppies" Sophia said while pouting to me.
"Sure Baby dadalin ko dito sa noche buena yung puppies ko I promise" sabi ko sa kanya. Kwento kasi ni Clay mahilig daw kasi sa aso tong si Sophia meron nga daw tong apat na shitzu.
"Asan ang puppies mo"
"At our room sleeping" she said while gigling si Clay naman naka ngiti lang sa makulet niya na pamangkin.
"May gangfight tayo ah" sabi ni Clay tumango naman ako sa kanya last na gangfight namin to dahil eenjoyin namin tong holidays.
"Ninong Clay Bad call daddy "
"Mamaya pa uuwi si Daddy mo " sabi ni Clay sa bata.
"Owkey"
Loraine's Pov
Nandito ko sa mall para mamili ng regalo para sa christmas si Renzo wala nasa hide out daw siya. If I know mag hahanap nanaman siya ng gulo yung lalaki talaga na yun kahit kelan tsk.
"Naka jackpot ata ako ngayon pre " sabi nung tatlong lalaki na di ko naman pinapansin.
"Punyeta" sigaw ko nung hinupuan ako nung isa kaya ginawa ko binanatan ko sila.
"Sa susunod na makita ko pa pag mumukha ninyo katapusan niyo na" sigaw ko sa kanila. sabay alis ko dun.
"Nice one" nagulat ako kay Renzo na naka ngisi sakin. Kasama niya si Sophia Clay's niece.
"What are you doing here " tanong ko.
"Nakita ka kasi ni Sophia kaya ayan hinabol ka" sabi niya. Kinarga ko naman si Sophia.
"I see ano ba bibilin mo " tanong ko.
"Nothing" sagot naman niya if I know sinusundan lang ako nitong lalaki na to.
"Let's go" sabay hawak ko sa kamay niya si Sophia naka pangko sa kanya. Nandito daw kasi sila Clay kaya pupuntahan namin sila.
Clay's Pov
"Tanner ano problema" tanong ko dito sa loko na kanina pa malalim ang iniisip.
"Wala naman dude iniisip ko lang kung ano reregalo ko kay Dani.
"Wew yan ba talaga problema mo" tanong ko sa kanya.
"Fuck she was sick she has a heart problem" sabi niya.
"What" kaming lahat.
"Hindi ko alam gagawin ko pag nawala siya sila"
"Sinong sila" naguguluhan na tanong ko.
"Im soon to be dad" sabi niya what the hell he's only 19 and Dani was only 17.
"What " kaming lahat.
"Mahal ko eh " sabi niya.
"Wahhhh kanina pa kita inaantay " sabi ni Dani kay Tanner.
"What are you doing here" tanong ni Tanner sa kanya kaya hinayaan ko na silang dalawa na mag usap. Kainis wala pa si Trish dito.
Dani's Pov
Ang sungit talaga nitong future husband ko.
"Sabi ko sayo mamahinga ka eh"
"Im fine " sagot ko naman sa kanya ayoko kasi na iniisip niya na may sakit ako. Sabi naman ng doctor makukuha yun sa kemo eh sana hindi rin ma apektuhan ang magiging baby namin ni Tanner.
"Tara akina na yang pinamili mo" sabi naman niya at kinuha sakin yung mga paper bags na hawak ko.
"Tara na muna sa bahay guys" aya ko sa barkada.
—
Nung nandito na kami sa bahay si Tanner todo asikaso sakin.
"Kain ka ng madami para busog din si baby" sabi niya.
"Busog na ko " sabi ko naman sa kanya na naka ngiti pero kahit naka ngiti siya sakin alam ko na nag aalala pa rin siya samin ng magiging anak namin. Pinag dadasal ko na sana di maapektuhan ng sakit ko ang magiging anak namin.
"Stop thinking something " sabi naman niya tumango na lang ako sa kanya.
Clay's Pov
"Hoy Clay sira ulo ka talaga kung ano ano tinuturo mo sa pamangkin mo" galit na sabi sakin ni Trish.
"HAHA " sabay tawa ko yung pamangkin ko naman sumama na sa mommy niya kulit kulit talaga.
"Tara na" at hinila na ko nitong future girlfriend ko.
Loraine's Pov
Nandito kami sa bahay nila Dani dahil ininvite kami ng parents niya. Si Renzo eto katabi ko kanina pa yan naiinis kila Drake pano iniinis nanaman siya.
"Sweetheart your so weird " sabi ko tas tumingin siya sakin na naka poker face nanaman.
"Hindi a weird sadyang yelo lang" tas kinissed niya forehead ko.
"Tita Loraine let's go there want to see the puppies" sabi ni Sophia.
"Okay" sagot ko naman sa kanya. Oo nga pala kasama ko si Fluppy pag balik ko ng france syempre di naman mawawalay sakin yung baby piggy ko na yun eh.
"Sissy may last gangfight tayo mamaya so be ready " sabi sakin ni Reema tumango lang ako sa kanya. Si Renzo naman ewan ko ba kung nasaan yung lalaki na yun sumasabay nanaman siya sa panahon hayss nilalamig na nga ako tas siya sobrang lamig ng boses mas malamig pa sa panahon .
Dani's Pov
Kanina ko pa kinukulit si Tanner gusto ko kasi na dito siya matulog samin.
"Hayss oo na di naman kasi kita ma tiis" sabi niya kaya kinurot ko nanaman siya sa pisngi haha wala siyang magagawa pag nang gigil talaga ko sa kanya.
"Hoy Dani di ka na pwede gumala" pang iinis ng pinsan ko .
"Pwede pa naman di pa naman masyado malaki tiyan ko" sagot ko naman.
"So ano na let's party" sigaw ng barkada. Masaya naman ako sa mga kaibigan ko syempre masaya rin ako kay Tanner alam kong di siya aalis sa tabi ko ngayong mag kaka anak na kami.
( So yun na nga abangan niyo yung pasabog ko sa mga story nila HAHA) Author.
Renzo's Pov
Its christmas holidays pabilis ng pabilis ang araw babalik na ulit ng france si Loraine. Iniisip ko na dun na lang din ako para kasama siya.
"Hey Sweetheart what are you thinking" tanong niya.
"Nothing missy" sabay kissed ko sa forehead niya. This fast few days ang dami nang yari but di alam ni Loraine na susugod ako sa mga lalaki na bumastos sa kanya sa mall. Humanda sila sakin.
Ewan ko na lang kung sikatan pa sila ng araw my girl is always be my girl.
"Dude ano tuloy ba " biglang sulpot ni Clay tangina naman neto ingay.
"Tuloy saan" takang tanong ni Loraine.
"Mag papasama kasi si Clay bibili ng regalo kay Trish " sabi ko at tiningnan ko ng masama si Clay.
"Ah oo papasama lang ako" sabay kamot ng ulo nitong master namin tangina lagot siya sakin mamaya .
—
So yun eto na muna last chapter and epilogue na may book 2 po nito pero very soon ko pa gagawin 😊