Chapter 30

82 5 2
                                    




Renzo's Pov

Pinasundo ko na lang si Loraine kila Xavier. Nakaka lungkot naman wala dito si Loraine baka mawalan pa ko ng energy sa pakikipag karera.

"Sweetheart" napa lingon naman ako kay Loraine na nasa wheel chair at naka puot sakin.

"Kesa naman iwanan ka okay lang ya" cold na sabi ko sa kanya.

"Nakaka lakad naman kasi ako eh" sabi naman niya.

"Sweetheart wag ka na nga maki pag talo ayos lang yan " sabi ko siya naman tumango sakin masunurin naman yang sweetheart ko eh.

Lumapit ako kay Loraine at kiniss siya sa forehead.

"Cheer for me Sweetheart" sabi ko.

"I will" naka ngiti naman na sabi niya.

Loraine's Pov

Nag simula na yung karera nung lima syempre na ngunguna ang sweetheart ko.

"Mukhang masaya tong laban" sabi ni Trina.

"Oo nga eh hindi talaga mag papatalo yung apat sa pustahan" sabi ni Reema. Kaya naman pala eh may pustahan na naganap.

Lagot sakin ang sweetheart ko.  Pumayag pa kasi na maki pag pustahan. Pag magaling na tong paa ko ako naman makikipag laban ng karera sa kanya.

***

Nung matapos yung laban nung lima sa huli panalo si Renzo.  Kaya yung apat ayun mga naka puot ang laki pala ng pustahan nila.

"Sweetheart I won" pag mamalaki ni yelo.

"What ever sweetheart " sabi ko sa kanya siya naman pinag tawanan lang ako lumabas nanaman ang pagka aning nitong sweetheart ko tss....

**

Nung naka balik na kami sa hotel eto ako naka higa na masakit pa din yung pilay ko.

"Sweetheart bukas pa tignan natin yang paa mo ha" sabi ni Renzo na bagong ligo

"Fine" sagot ko sa kanya.

Trish's Pov

Inaya ko sila Reema na mag swimming pero ayaw naman nila kaya eto mag sosolo na lang ako mag swimming.

"Chicks" sabi nung mga lalaki pero hindi ko sila pinansin aba putang ina nila baka gusto nila di sikatan ng araw pag lumapit sila sakin tsss....

Nakaka inis naman kasi eh wala yung tatlo oo nga pala pilay nga pala si Loraine kaya hindi maka gala ang luka.

Habang nag swiswimming ako nagulat ako nung may tumalon sa pool

SPLASH

Kung sino man tong gago na to humanda siya sakin.

"Oh hi Trish" nagulat ako kay Clay siya pala to maka ahon na nga lang.

"Oh teka bat aahon ka na" sabi niya.

"Wala malamig na kasi eh " sabi ko naman sa kanya. Nakaka ilang kasi eh kaya aahon na ko.

Loraine's Pov

Di ko pa din na gagalaw tong paa ang sakit pa din kasi.

"Where are you going sweetheart" tanong ni Renzo.

"At the sala I want to watch t.v. " sabi ko naman sa kanya.

"Okay " sagot naman niya at inalalayan ako papuntang sala.

***

Patulog na kami ni Renzo syempre nag kwekwentuhan pa kami ng kung ano ano.

"Sweetheart kelan ka babalik ng pilipinas" tanong niya sakin.

Ang BoyFriend kong ColdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon