Loraine's PovNgayon araw na ang christmas ball namin syempre kailangan namin mag pa ganda ng empire angels. Hindi na nga ako nag pa sundo kay Renzo dahil gusto ko siyang i suprise para maganda ako sa paningin ng yelo na yun.
"Sabay sabay kaming pupunta nang empire angels sa grand ball namin. Oo nga pala pag ka graduate ko dito sa France na ko mag aaral.
Habang iniisip ko lalo lang ako nalulungkot at LDR is real na kami nun ni Renzo. Kailangan ko din sanayin sarili ko na di ko siya makakasama ng ilang taon.
"Wow Sissy ang ganda ganda mo" sabi ni Reema.
"Salamat ikaw din ang ganda ganda mo" sabi ko naman sa kanya.
"Bilisan na natin at atat na atat na ko makita si Xavier" sabi ni Trina.
—
Nung na ayusan na kami kanya kanya kaming sumakay sa baby Sports car namin na black syempre karera kaming apat sa daan. Nag text na nga sakin si Renzo eh tinatanong kung nasaan na kami. Sinabi ko na lang na on the way na kami sa venue.
Trish Pov
Papunta na kami sa venue ng christmas ball namin. Syempre excited ako na makita ang future boyfriend ko hihi.. Im sure sobrang gwapo niya pag dating ko dun.
Maluwag naman ang daan kaya nag laro muna ko sa daan HAHA meron nga hinahamon ako naka sports car din siya pero pulpol naman ako binabaan pa ko ng bintana so binabaan ko na rin siya.
"Hit my gas" sigaw niya yabang naman ng isang to aba aba hinamon ako eh Kaskasera pa nga ako dito sa impakto na to.
"Oh ano ngayon yan lang ba kaya mo So hit my gas stupid " at inunahan ko na siya. Nakaka init talaga ng ulo yung mga ganun na mayayabang.
Renzo's Pov
Nasa labas kami ng Venue nila Clay at inaantay lang naman namin yung mga babae na mahalaga sa buhay namin.
"Ang tagal naman nila" sabi ko.
"Malapit na rwa sila" sabi naman ni Clay inaantay niya kasi si Trish. Nandito din yung gang ni Drake.
Maya maya pa may apat na sports car na dumadating na pa nga nga naman kami dun sa apat eh sino pa ba edi ang Empire Angels na nag patibok ng puso namin.
"Sweetheart" tawag sakin ni Loraine. Lumapit naman ako sa kanya sabay kissed kobsa forehead niya ang ganda niya kasi ngayong gabi.
"Ang ganda mo " sabi ko.
"Tse bola tara " sabay hila niya sa kamay ko. Oo nga pala kakanta nga pala ko mamaya. Susuprise ko lang tong sweetheart ko. Palapit ng palapit ang pag alis niya tsk.
Nag sisimula ang party syempre na sa iiisang table kami ng mag babarkada.
"Sweetheart tama na yan wag ka na uminum" pigil sakin ni Loraine.
"Wine lang to Sweetheart" sabi ko naman sa kanya. Sa christmas nga pala kami mag kasama yung apat may kanya kanya na pupuntahan.
"Sweetheart excited na ko makasama ka sa christmas"
"Ikaw din Sweetheart " sabi ko naman.
"Dude kanta ka na raw" sabi ni Clay kaya tumayo ako sa kinauupuan ko. Nung nasa stage na ko nag sigawan naman sila Clay pati yung mga babae na patay na patay pa din sakin ngayon sorry sila kay Loraine lang ang Puso ko HAHA!!