Chapter 17

116 4 0
                                    




Loraine's Pov

"Sweetheart san ka matutulog" tanong sakin ni Renzo.

"Dun ka na lang sa bahay para may kasama ko" sabi ko.

"Samin ka na lang pumunta matutuwa sila Mom dahil kasama kita" sabi naman niya tumango naman ako sa kanya.




Pagdating namin sa kanila agad kaming sinalubong nila Seah.


"Hi ate Loraine" bati niya sakin at naki pag beso naman ako sa kanya.


"Oh nandiyan na pala kayo tara at kumain tayo ng dinner" sabi ng dad ni Renzo. Hinila naman niya ko.



Trina's Pov


Hay buti na lang talaga dumating si Xavier kaya eto ayaw ako iwanan.


"Wag ka aalis na wala ako sa tabi mo pinag alala mo ko masyado" sabi niya. Tumango naman ako sa kanya. Hindi pa tapos ang gera namin ng dark butterfly.




"May susunod pa tayong laban" sabi ni Trish si Renzo at Loraine naman bigla na lang na wala nag solo nanaman sisiguro yung dalawa na yun.




"Kain tayo" sabi ko kay Xavier siya naman tumango sakin at hinila na ko iiwan ko na dito si Trish bahala na si Clay na ihatid siya pauwi sa kanila. Bagay naman silang dalawa tss..

**

Habang nasa byahe kami katahimikan ang bumabalot saming dalawa. 





"San mo ba gusto kumain" tanong niya.

"Kahit saan basta yung makaka pag relax" sabi ko siya naman tumango sakin.


Loraine's Pov

Nandito lang  ako sa kwarto ni Seah at syempre tawa ko ng tawa habang nag kwekwento siya tungkol sa kuya niya.


"Wahhh ate Loraine wag ka maingay lagot ako dun sa yelo kong kuya" naka puot na sabi niya. 

"Fine Seah did your kuya have boyfriend before" tanong ko naman sa kanya.


"Wala ate ikaw lang ang naging girlfriend nun take note mahal na mahal ka nun " sabi naman niya at na nuod na ulit siya ng tv. si Renzo naman ewan ko kung nasaan siya basta na lang ako iniwan dito.

Maya maya pa

blag

nagulat ako nung sinipa ni Renzo yung pintuan ng kwarto ni Seah.

"What the hell kuya sisirain mo ba yung pinto" sigaw ni Seah sa kuya niya eto namang si Renzo parang walang narinig nang iinis pa sa kapatid niya.

"Sweetheart miss me" sabi niya tas kiniss ko ako sa forehead.

"Naku  pag kay ate Loraine bumibigay ka kuya hindi ka cold sa kanya" sabi ni Seah.

"Shut up Seah " naka pokerface nasabi niya kay Seah.


"Whatever bastard get out and leave us alone" mataray na sabi ni Seah tinitingnan ko lang silang msgkapatid na nag aasaran.


"Libre mo pa ko Seah" sabi ni Renzo.


"Hind uso libre ngayon mas madami kang pera kesa sakin" sabi ni Seah samantala ako pinag tatawanan ko lang silang magkapatid.

"Ate Loraine tara samahan mo dalin natin si kuya sa mental" sabi ni Seah na lalo ko pang kinatawa.

"Sweetheart" tawag ni Renzo na halata mong pikon well I dont care love ko naman tong yelo na to.





Renzo ' s Pov

magdamag akong gising at pinag mamasdan ko lang matulog si Loraine. Hindi ko alam kung bakit hindi ako sanay na wala sa tabi ni Loraine. Tulad kanina masyado kong nag alala. Alam ko naman na hindi pa tapos ang gera ng empire angels at dark buttefly. Well we are always there back.

Ako pa ba alangan naman na hayaan ko tong si Loraine . Kahit na gangster siya at gangster ako I want always her safe. Maya maya nag vibrate tong phone ko at may text si Clay. Hindi din siguro to maka tulog. If i know iniisip niya pa din si Dani ang namayapa niya na girlfriend. Halos hindi kinaya ni Clay ang pagka wala ni Dani mahal na mahal niya kasi yung tao. kahit naman ako eh hindi makaka move on kahit sabihin natin na madami pa jan. Loraine is my life if someone touch her or hurt her sisiguraduhin ko na hindi na sisikatan ng araw yung tao na yun.


Nireplyan ko naman tong si Clay .

To: Clay

Oh bakit problema

Message send

Mga dakilang istorbo nag dadadrama ako dito tss..

maya maya tumunog ulit ang phone ko.

From:Clay


Wala naman akala ko tulog ka na este patay na pala

Sabi niya text aba tong sira ulo na to humanda sakin to pag nag kita kami. Hindi  ko na siya nireplyan at dinalaw na ko ng antok its already 3am in the morning.



Clay's Pov

Kanina pa ko ikot ng ikot dito sa higaan ko pero hindi pa din ako maka tulog . Kinuha ko sa side table  yung picture ni Dani matagal tagal ko din itong tinitingnan. I'll always miss her.But our love is like a wind I cant see it ,but I can feel it.



Minsan na sabi ko sa sarili ko ba nang yari sakin to. Bat kailangan pa mawala ni Dani sakin.




Minsan na isip ko din ang lupet lupet ng tadhana sakin.



"Dani can you hug me Baby"  na sabi ko na lang yan at bigla bigla na lang din tumulo ang luha ko.



Bukas pupuntahan ko siya sa libingan niya.


Maka tulog na lang wala na naman ako maka usap eh .











Amber'sPov


"Kyaahhhhhh I hate that empire angels " inis na sabi ni Coleen.

"Wag ka mag alala di pa tapos ang gera" sabi ko.


"Talaganf hindi pa gusto ko bumawe sa kanila" sabi ni Coleen the rest wala silang mga kibo

HUMANDA KAYO SAMIN EMPIRE ANGELS

KUNG SA TINGIN NIYO TAPOS NA ANG GERA NATIN DI YAN KAYO NAH KAKA MALI ....


HINDI PA NAG SISIMULA ANG LARO...

TATAPUSIN KO KAYONG LAHAT MGA PUNYETA KAYO .....


MASYADO NIYO KO SINASAGAD PERO THIS TIME TATAPUSIN KO NA KAYONG LAHAT





Ang BoyFriend kong ColdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon