Loraine's pov
Nag aalala pa din ako kay Renzo he's stil sick.
"Sweetheart dont leave" sabi niya na balot na balot sa kumot.
"I wont are you really sure na ayaw mo mag pa hospital" tanong ko. Kanina ko pa kasi siya kinukulit na mag pa ospital na.
"Ayoko dun I will be fine" sabi naman niya. Tinabihan ko na lang siya.
"Sweetheart wag ka nga mag puot pwede " pag susungit nitong yelo na to bwesit talaga sala sa init sala sa lamig eh.
"Mag pahinga ka na nga lang" sabi ko.
Reema's Pov
Nandito kami ni Trish sa mall at nag shashopping. Ilang tulog na lang din naman welcome to france kami. makaka pag relax na din kami.
"Sissy wag na tayo madaming mamili sa france na lang tayo mag shopping" sabi ko kay Trish pano naman kasi para siyang si Loraine walang sawa sa pag shashopping.
"I know" sagot naman niya. Habang nag shashopping kami nakita ko si Clay na may kasamang batang babae.
"What's wrong" tanong ni Trish sakin.
"Si Clay ayun oh" turo ko naman sa kanya.
"Ah tara lapitan natin " sabi ni Trish.
"Hi Clay" bati namin sa kanya.
"Oh hi" sabi niya .
"Baby mo" pangiinis ko.
"Ah no she's my niece my sister's daughter" sabi niya.
"Hi baby so cute" sabi namin ni Trish.
"Hi daw sophia " sabi ni Clay sa bata I think this cute little girl is 3,year old.
"Daddyy" sabi nung pamangkin niya.
"Sige ha una na ko sa inyo nag hahanap na kasi tong si Sophia" sabi niya.
2 Days Later
Loraine's Pov
Its so good to be back here in france na miss kong mag hanap ng gulo kaya pagka dating na pagka dating namin dito Inaya ko na sila sa gangster youth.
"Sweetheart Ilan days na lang 1st monthsary na natin" sabi ni Renzo.
"I know Im excited" sabi ko naman kahit naman kasi sobrang yelo na tong lalaki na to di nawawalan ng suprise sakin.
"Its also my birthday" sabi niya nanlaki naman ang mata ko.
"What" gulat gulat na sabi ko. Siya naman naka poker face lang.
"Oo di mo alam" pang iinis niya tong yelo na to nag umpisa nanaman.
"TSE" sabi ko sa kanya siya naman tinawanan lang ako.
"Matutulog na muna ko sweetheart kong pikon" sabi niya aba aba mukhang na sisiyahan siya sa pang iinis niya.
''Whatever" sagot ko naman sa kanya.
Nung naka tulog siya lumabas na muna ko ng kwarto niya at bumababa na datnan ko naman sila Trish na nag kaka ingay sa sala.
"Oh nasan si Renzo " tanong nila.
"Matutulog daw siya" sabi ko.
"May reregalo na ka na ba sa kanya" tanong nila sakin.
"Wala pa nga eh" sabi ko.