Chapter 42

73 4 0
                                    




Loraine's Pov

Nandito kami ni Renzo sa pet hospital kukunin na kasi namin si Fluppy eh kala ko iiwan ako ng baby Fluppy ko .

"Fluppy wag mo na kakainin yung lason ha " sabi ko tas tinatahulan lang ako ng aso ko.

"Sweetheart tara na maabutan tayo ng ulan di na ko pupunta ng hide out" sabi ni Renzo.

"Okay" sagot ko naman sa kanya.

--

Nung maihatid na niya ko eto nandito na ko sa kwarto ko at gagawa na ko ng homeworks ko. Hay bukas na pala karera ni Renzo kalaban ang gangsta gang oh well may plano na naman kami sa mga ugok na yun.

Kinabukasan

Naglalakad ako sa campus mag isa pano sila Renzo wala pa na puyat daw. Nakaka tampo sabi niya di siya pupung ng hide out pero nag punta siya. Lagot sakin si Clay.

"Goodmorning pretty" napa tingin naman ako kay Renzo sabay suntok ko sa tiyan niya.

"Aww what was that baby" tanong niya.

"You said hindi ka pupunta sa hide out niyo" sabi ko.

"Biglaan lang yun may meeting kasi kami "

"Fine libre mo ko lunch" nyehehe spoiled fiance here.

"Alright anything for my girl" then he kissed me on my forehead.

"Umagang umaga pda" sigaw ng barkada.

"Wag kayong epal" Renzo said while smirking HAHA! Gwapo niya talaga.

Renzo's Pov

What a boring day tss walang kwenta sinasabi nitong teacher namin tss...

"Im out" sabay walkout ko at kasunod ko na sila Clay.

"San tayo" tanong nung apat.

"Rooftop" I said in a cold tone. Iniwan ko na lang sa room si Loraine ayoko siyang mag cutting sabihin ng Mommy at Daddy niya B.I. Ako .

"Yung plano Renzo wag mo kakalimutan"

"Oo na Clay di ako bingi chance na rin natin to eh" oo chance na namin na patayin sila.


Loraine's Pov

Umuwi na muna ko para mag palit ng damit nagsuot ako ng white shirt tas skinny jeans and converse shoes na color black tas nag suot din ako ng jacket dahil nga guguluhin ko sa karera yung gangsta gang.

Door opens

"Hi anak san ka pupunta" tanong ni Mom.

"May pupuntahan lang po kami ni Renzo"

"I see aalis na din kami ng daddy mo ingat ka ha"

"Okay kayo din po"

--

Danger 5 hide out

Nung dumating ako sa hide out nila nasa labas na sila at kanya kanya naka sandal sa sportsc car nila Haha ang astig lang kasi pareho sila ng kulay.

"Let's go" sabi ko tumango naman sila sakin.

Renzo's Pov

Nandito na kami sa race track na pag lalabanan nandito na din yung mga sira ulo. Si Clay may pinag taguan sila syempre pag nag simula ang laban dun na sila.

"Ano Renzo handa ka na ba matalo" sabi nung leader nila.

"Ako ata dapat mag sabi niyan sayo ang hangas mo naman wala ka npa sa kalingkinan ko " sabay tingin ko sa kanya ng pagka lamig lamig.

Ang BoyFriend kong ColdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon