4Months laterLoraine's Pov
Kanina pa ko nandito sa airport iniintay yung yelo ko na boyfriend este fiance ko.
"Baby stop pouting he will come okay" sabi ni Mom si Dad naman todo ngiti lang sakin.
"Mom promise me na bibisita ako dito " sabay puot ko.
"You dont have to worry anak papayagan ka naman namin basta wag mo lang pababayaan ang pag aaral mo okay" sabi ni Dad. Ilang minuto na lang papasok na kami sa loob.
Ang tagal talaga ni Lorenzo masasapak ko na talaga siya eh
Renzo's Pov
Bwesit talaga na traffic to mukhang di ako aabot sa airport nito. Dagdag niyo pa yung letche na katapat ko na sasakyan kanina pa niya ko niyayabangan. Nag titimpi lang din ako baka mabasag talaga mukha nitong gago na to.
Hindi ko na sana papansinin nung sinabihan akong Fuck you. Bumaba ako ng sasakyan ko at lumapit sa kotse niya.
"Problema mo ha kanina ka pa" sabi niya. Di ko siya pinansin . Mukhang di ako kilala nito sige papakilala ko sa kanya.
"Tarantado ka pala eh sino ba talaga may problema sating dalawa ha" naka ngisi kong sabi. Ngayong nag mamadali ako ginagago ko nito.
Maya maya pa may apar na kotse na huminto.
"Dude may problema ba" biglang sabi ni Clay.
"D-Danger 5" sabi nitong mayabang na to.
"Kami na bahala sa kanya dude umalis ka na baka di mo pa maabutan sweetheart mo" sabi ni Jethro.
"Panira ka ng araw mag kikita pa tayo" sabi ko. Nag madali akong sumakay sa kotse at pinaharurot ko na para makarating agad ako ng airport.
--
Pagdating ko nang airport nag madali na kong tumakbo. Di naman ako na bigo dahil na sulyapan ko agad ang babygirl ko.
"Hey stop pouting I'm here" hingal na hingal ko na sabi.
"Sweetheart" sabay yakap sakin ni Loraine.
"Im here" sabi ko.
"Akala ko di ka mag papakita " naka puot na sabi niya.
"Tss pwede ba yun iiwan mo nga ako eh" sabi ko.
"Wag kang gagawa na ikakasama ng loob ko"
"Tss as if naman kaya kong gawin yun " sabi ko.
Loraine's Pov
Wahhh umiikli ang oras ng kasama ko ang taong mahal ko. Di ko pinapakita sa kanya na nalulungkot ako. Nangako pa naman ako sa sarili ko na di ako iiyak.
"Hey stop crying mag kakasama pa naman tayo eh pupunta ko dun saka mag hahanap tayo ng gulo" sabi niya.
"Promise me that walang mag babago " sabi ko pa rin.
"Yeah I promise ikaw lang naman wala naman akong iba sweetheart" then he kissed me on my lips medyo matagal rin yun syempre kilig nanaman ang lola niyo
"Bye sweetheart" sabi ko.
"Bye I'll see you soon my crazy chic" sabay kindat niya sakin.
"I'll see you soon My Boyfriend kong Cold"
Sa loob ng isang taon naging masaya ang taon ko kasama ang lalaking pinaka mamahal ko.
Tingnan niyo nga naman pareho kami ng hilig
Pareho kaming nag tutulungan sa mga gulo na kinaka sangkutan namin.
So paano hanggang dito na lang muna
Abangan niyo ang mga susunod namin na kwento
Byeee
End
Authors note
Okay okay alam ko naman na bitin sana nagustuhan niyo. Tatapusin ko muna yung side story ni Zylex at ni Kayesha yung sosyal na ate ni Drake Anderson
Sa mga di pa nakaka basa ng iba ko pang story welcome naman kayo sa profile. So yun na muna hehe
Happy Reading people