Chapter 18

124 5 0
                                    

Loraine's Pov

Nagising ako na wala na sa tabi ko si Renzo. I dont know where he is dito ko na tulog sa kwarto niya. Yeah ayoko mawalay dun sa lalaki na yun.

Door opens

"Morning Sweetheart" bati niya habang naka ngiti lumapit naman siya sakin at kiniss ako sa forehead ko.

"Sweetheart late ka na natulog kagabe " sabi ko sa kanya.

"Oo late na tara na sa baba kakain na tayo ng agaha may lakad tayo " sabi niya. Tumango naman ako sa kanya.

Clay's Pov

Nag punta ako dito sa puntod ni Dani nag sindi ako ng kandila at dinalan ko din siya ng mga rosas....

"Baby I miss you " sabi ko. Ang sakit pa din kasi sakin. Hindi din naman ganun kadali mag move on eh at isa pa hindi din ganun kadali na kalimutan siya.

"Nandito ka din pala" napa lingon naman ako dun sa nag salita pag tingin ko si Trish pala. Nagulat din ako na pinsan pala siya ni Dani.

"Yeah lagi naman ako nag pupunta dito" sabi ko sa kanya may dala din siyang mga bulaklak para kay Dani.

"You know what Clay Dani loves you so much" sabi niya.

"What do you mean" tanong ko sa kanya.

"She so lucky to have you why simple lang kasi ikaw yung tipong lalaki na kahit sa isang sandali ng buhay ni Dani hindi mo siya iniwan" sabi niya.

"Yeah you know what  lagi ko siyang na mimiss yung pagmamahalan namin parang hangin hindi ko man makita pero nararamdaman ko" sabi ko.

"Yeah I miss her too sa mga pinsan namin siya lang ang ka close ko" sabi ni Trish.  Kung ano ano lang din yung mga pinag uusapan namin.

Renzo's Pov

Nag punta kami ng hide out ni Loraine at babatuka ko lang naman si Clay. Dakilang istorbo kasi yung gago na yun syempre joke lang yun.

"Sweetheart iwan na muna kita dito I'll go on our hideout" sabi ni Loraine.

''No" cold na sabi  ko sa kanya.

"What kaya ko naman eh" sabi ko pero tiningnan nama niya ko ng sobrang lamig ... yelo mode on nanaman siya.

"Fine'' tas nag puot ko sa kanya

"Stop pouting " sabi niya.

Trina's Pov

magkasama kami ni Reema sa mall and while we are  walking sakto nakita ko si Coleen ang rank 3 ng dark buttefly nagka tininginan naman kami ni Reema. I know what she's thinking.

"World war 2 is now on" sabi ni Reema kaya eto kikidnapin namin si Coleen.

"Hey there coleen mukhang wala kang kasama tara sama ka" sabay namin siya hinila ni Reema. Well matutuwa nito si Trish sa suprise namin sa kanya. Kulang pa ang gusto talaga namin tirahin si Amber ang leader ng dark butterfly.

"Bitawan niyo nga ako" maarte na sabi niya pero di namin siya pinansin ni Reema.

Trish Pov

Pag balik ko ng hide out nandun si Loraine at Renzo.

"Hi Sissy" bati ni Loraine sakin.

"Hey... wala pala yung dalawa kala ko nandito" sabi  ko naman.

" Pabalik na daw" sabi niya na naka yakap kay Renzo tong dalawa na to rubber band.

maya maya pa dumadating yung dalawa kasama si Coleen mukhang may pag lalaruan ako ngayon ah ..

Ang BoyFriend kong ColdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon