Chapter 41

69 4 0
                                    



Loraine's Pov

While the class is going on inaantok ko pano ba naman boring nung teacher namin tsk!!!

"Sissy ang boring cutting tayo" sabi ni Reema kami kasi magka tabi sa upuan si Renzo naman nandun sa likod tuwing walang teacher tumatabi ko sa kanya syempre kinukulit ko yun lagi.

"Mamaya nagugutom din ako eh" sabi ko. Hindi kasi ko kumain sa bahay ng agahan eh. Tumingin naman ako sa likod sakto tumingin sakin si Renzo na naka poker face nanaman nag puot lang ako sa kanya. Kahit kelan talaga yung lalaki na yun tsk!!



BREAK TIME

Magkakasama kami nila Renzo eto ayaw ko nanaman humiwalay sa kanya.

"Sweetheart gutom na gutom ka ah di ka ba kumain sa inyo" tanong niya.

"Hindi malalate na ko nun eh" sabi ko.

"Tsk wag mo nga hinahayaan sarili mo magkakasakit ka sa ginagawa mo eh" sermon niya langya palagi na lang siyang cold jusko saniban sana siya na hindi maging cold.

"Resback to" sabi ni Trish kaya napa tingin kaming lahat sa likod sino pa ba edi yung mga babae na naka bangga namin kanina kasama yung tatlong member ng gangsta gang aba aba masaya to.

"What do you want" cold na sabi ko yes as in super yelo ko mag salita na mana na ko kay Papa Renzo ko hihi.

"Wag niyo inaaway girlfriend namin" sabi nung mukhang adik.

"What are you talking about" sabi ni Renzo AYAN NA AYAN NA SIYA!!!!!! go papa Renzo pag tanggol mo ko HAHA char!!

Clay's Pov

Kumakain kami nung biglang umeksena ang gangsta gang. Kay aga aga gulo nanaman to well ayos lang

"Teka teka sino ba nag umpisa di ba yang mga girlfriend mo na mukhang clown" sabi ni Trina mainit na ulo nito.

"Sinasabi niyo na campus princess kayo mga feeling" sigaw nung isang babae na di naman kagandahan damn her.

"Totoo campus princess sila dito sa school namin ano problema dun" tiningnan ko sila ng masama kahit babae pa sila di ko sila sasantuhin.

"Nag hahanap ba talaga ng gulo haha nakaka tawa naman " sabi ni Trish na habang kumakain siya lang yung naka upo samantala kami nakikipag titigan na ng masama dito sa mga losers na gangsta gang.

"Ano nakaka tawa" tanong ng isang member ng gangsta gang.

"Hahaha nakaka tawa bagay kayo ng mga girlfriend niyo mga war freak" sigaw niya kaya nag tinginan naman yung mga students sa gawe namin pero di pa rin nag babago ang expression ng mukha ni Trish cool siya pero alam kong galit na siya.

"Will you leave us alone wala naman kayo mapapala" sabi ni Jethro.

"Hoy mga babaeng mukhang talampakan ko gusto niyo masira pag mumukha niyo I can do that" sabi ni Trina.

"So kasintahan niyo pala sila " sabi ko pero na pupuno na ko.

"Oo naman proud kami" sabi nung tatlong mukhang bangkay feeling gwapo looking gago putangina!!!!

"HAHA!!! Maging proud pa kaya sila kung ganito" tumayo si Trish sa pagkaka upo niya at sinuntok niya yung isang member ng gangsta gang at bumuwal naman to sa sahig sinunod niya rin yung isa at yung isa naman okay na sana na bading ata at ayun tumakbo na haha....

"Tangina niyo lakas niyo mag yabang samin pero walang wala talaga kayo " sigaw ni Trish

"Hahaha" tawa ng mga students


Loraine's Pov

"Oh ano kayong tatlo na mukhang palaka do you wanna make a scene again sabihan niyo lang ako at uumpisahan ko" sabi ko dun sa tatlong nag pipiling maganda looking luka luka naman Such a T.S.S. mga punyeta.

"Do you know what girls let's do it nang gigil ako" sabi ni Trish at heto pinag tulungan namin yung tatlong mukhang palaka.

"Listen to me babae ka wag na wag mo kong tangkain banggain naiintindihan mo" habang sinasabunutan ko .

"Makinig kayong tatlo di niyo kami kaya wala kayong karapatan na banggain kami mga  punyeta di niyo kami kilala well sige mag papakilala kami  EMPIRE ANGELS NGA PALA " sigaw ni Trish.

Iniwan namin yung mga punyetang babae na umiiyak matakot na sila samin.

"That's cool" sabi ni Renzo.

"Ayoko na mag aral mag cutting na tayo mag papalamig lang ako ng ulo" sabi ni Trish.

Kaya eto inaya ko na lang sila sa bahay manunuod na lang kami ng movie wala naman dun sila Mommy at Daddy busy nanaman yun sa business matter chuchu nila.

Renzo's Pov

Ako na nag luto ng meryenda namin mag babarkada tinulungan naman ako nila Clay samantala yung mga girls pinanunuod lang kami.

"My love wag lalagyan yan ng gayuma ha" banta ni Trina kay Xavier pero pabiro lang.

"My love di to gayuma pagmamahal lang" humuhugot nanaman ang gago HAHA!!!

"Korni niyo" asik ko sa kanila.

"Loraine oh inaaway kami ni yelo" sabi ni Jethro.

"Haha bala kayo jan Sweetheart  let's get fluppy na in the dog hospital I miss our baby" sabi niya.

Naka confine kasi yung aso niya nalason buti na lang at naagapan kundi ewan ko na lang.

"We will " maikling sagot ko at nag luto na kami.

--

"Wahhh sweetheart ang sarap ng niluto niyo" sabi ni Loraine.

"Dahan dahan lang sa pagkain " sabi ko.

"Renzo hinahamon ka na mamaya ng gangsta gang na mag karera" sabi ni Xavier.

"Okay lang alam niyo na  naman ang plano eh wag kayo mag alala mararanasan na nila ang galit ko" cold kong sabi ayoko sa lahat yung papansin at wala naman kwentang bagay ... hindi nila ko kaya wag nila ko sagarin di sila matutuwa sa gagawin ko

RENZO NGA PALA RANK 2 ng





DANGER 5

Itanim niyo sa utak niyo na kahit kelan di niyo kami mahihigitan


GANGSTA GANG!!!

Ang BoyFriend kong ColdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon