Chapter 22

93 4 0
                                    

Loraine's Pov

Eto kami nila Trish sa airport at ihahatid namin si Renzo eto ako naka puot dito sa lalaking mahal ko.

"Ang tagal kasi eh" sabi ko naman.

"Saglit lang yun linggo nandito na ko" sabi niya na tumatawa. Akala naman nitong yelo na to nakiki pag biruan ako.

"Hey sweeheart I will be back wag ka na mag puot " sabi niya tas lunapit siya sakin at kiniss ako sa forehead ko.

"Ingat ka aantayin kita" sabi ko.

"I will saglit na saglit lang talaga ko dun" sabi naman niya tumango ako sa kanya.

"Sige na babye na" sabi niya at tumalikod na samin.

Wahhh ma mimiss ko ang Sweetheart ko pero sabi naman niya saglit siya doon sa pilipinas pag hindi siya bumalik ako talaga ang susundo sa kanya.

"Tara na wag ka na malungkot sissy babalik din ang yelo ng buhay mo" sabi ni Reema tas nag tawanan naman kami.

Renzo's Pov

Nung nandito na ko sa manila  nag pa sundo lang ako sa driver namin papunta ng farm.

Nung nandito na ko sa farm sinalubong ako ni Dad.

"Hey son welcome back" sabi niya.

"Dad bat niyo ba ko pinabalik " cold na sabi ko sa kanila.

"Haha relax sun we want to see you isang linggo lang naman'' sabi niya. Na pansin ko na wala si Seah.

"Dad nasan si Seah " tanong ko sa kanya.

"Nasa new york  may laban siya dun" sabi naman niya.

''I see " sagot ko naman at dumeretcho na ko sa kwarto ko. Syempre tatawagan ko na muna ang mahal ko.

Ilan ring lang sinagot na ni Loraine yung tawag ko.

(Sweetheart) tawag niya sakin.

"Hey we will see each other soon" sabi ko. Na mimiss ko nanaman ang sweetheart ko paano pa kaya kung abutin kami ng taon na magka hiwalay sa isat isa .

Hindi ko ata kaya yun. Masyado kong nasanay na kasama siya. Masyado kong nasanay na siya lang ang nasa tabi ko. Oo Cold ako pero nawawala yun pagka kasama ko siya. Ilang araw lang naman ako dito pero titiisin ko na.

Maya maya may nag chat sakin sino pa ba edi yung apat sinabi na mag bibirthday daw si Loraine. Damn kailangan ko pag hadaan yun she's turnning 16 well nandun na naman siguro ko nun.

Hindi kona muna sila sinagot at pagod na pagod talaga ko ngayon. Kaya naman matutulog na muna ko siguro.

Xavier'sPov

Nandito kami nila Clay sa veranda ng bahay nila Loraine. Nag pla plano para sa gaganapin na gangfight namin sa pilipinas eag ns kayo mag taka may private plane sila Clay like what I said ginamit nanama niya ang pagka lola's boy niya.

"Dude kamusta na si Kinno" tanong namin sa kanya his sister husband.

" Okay naman they coming to visit us kasama si Sophia" sabi niya pamangkin niya na sobrang kulit.

"Ang kulit na siguro" sabi ko.

"Sobra kausap ko nga nung nakaraan namimiss na daw ako" sabi naman niya.

"What about dani" sabi namin sa kanya.

"Namimiss ko din yun sana nga ako na lang yung nawala at hindi siya.

"Dude move on na madami pa jan" sabi niya.

"Hindi ko kaya mahal na mahal ko talaga siya eh" sabi naman niya. Mukhang mahihirapan talaga siya maka move on bagay pa naman sila ni Trish.

Ang BoyFriend kong ColdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon