Renzo's Pov"Tsk dahan dahan masakit" reklamo ni Loraine sakin. Pano ba naman na suntok siya sa may labi kaya ayun may pasa.
"Pag sinabi ko kasing tumingin ka tumingin ka"Sermon ko pa sa kanya. Nandito kasi kami sa hide out nila.
"Hayss I won't forgive them this game won't have an ending" sabi nitong si Loraine.
"Tss hangin mo" sita ko sa kanya siya naman tiningnan ako ng masama.
"Don't stare me like that" pag susuplado ko sa kanya.
"Sweetheart naman eh kilala mo naman ako maki pag laban" sabi niya.
"No you can't do that without me baby" sabi ko.
Trina's Pov
"My love naman eh I'm fine " sabi sakin ni Xavier pareho kasi napuruhan sa gangfight namin kanina. Syempre yung leader nung gang namin ewan ko ba kung nasaan yun.
"My love hahatid na kita sa inyo ha " sabi ni Xavier.
"Fine "sagot ko naman sa kanya. Yung si Loraine naman ayun ayaw humiwalay kay Yelo.
"My love you okay" nag aalala na sabi ni Xavier.
"I'm fine dont worry makaka bawe din ako sa kanila.
Clay's Pov
Sinundan ko lang si Trish kung saan siya pupunta. Napapansin ko na umiiwas siya eh. Kaya naman hinila ko yung kamay niya.
"Hey" sabi ko sa kanya.
"What are you following me" masunget na sabi niya sakin.
"Yes bigla ka na lang kasi na wala dun eh iniiwasan mo ba ko" tanong ko sa kanya.
"Hindi na bobored na kasi ko dun eh sama ka hanap na lang tayo ng gulo" sabi niya tumango naman ako sa kanya.
Loraine's Pov
Bored na bored ako ngayong araw bukas hahanapin yung mga babae na pina bangga ako nung nakaraan. Well its my revenge to them. Na balitaan ko na julalay daw yun ni Amber yung dark butterfly na pulpol naman tss...
"What are you thinking missy" nagulat naman ako kay Renzo na nandito na sa tabi ko.
"Watch me" tumingin siya sakin ng pagka lamig lamig.
"Don't stare like sweetheart " sabi ko sa kanya.
"I know what your thinking anyway I go ahead baby " tas bigla niya ko hinalikan at umalis na. Lalaking yun talaga nakaw halik hayss...
"Take care " sabi ko sa kanya. Maka uwi na lang boring naman eh gagawa na lang ako ng report namin nextweek na din naman yun eh saka kailangan kong gawin yun para makaka punta na ko ng gangster world hehe....
THE NEXT DAY
Hindi na muna ko nag pa sundo kay Renzo masisira lang plano ko eh. Yun pa pipigilan niya ko sa gagawin kong kalokohan sa julalay ni Amber the great HAHA! Watch me bitches.
Nandito ko sa campus mukhang ako pa lang ata ang nandito madalang lang yung nakaka salubong ko na mga students.
Tumingin ako sa watch kong suot at mag seseven na pero wala pa din ka tao tao what the hell.
"Sino inaantay mo Sissy" napa tingin naman ako kay Trina.
"Edi yung mga babae na sinugod ako" sabi ko sa kanya .
"Same here gusto ko sila turuan ng leksyon" sabi niya kaya napa tawa ko.
"Good to hear Sissy" tas nag tawanan kami.
Renzo's Pov
Nag lalakad kaming lima sa campus and all people are starring ano nanaman kaya problema nila.
"Dude bat di mo kasama si Trina" tanong ni Clay kay Xavier.
"She's here na di nag pasundo sakin mukhang may gagawin nanaman yun" pakamot kamot ng ulo na sabi niya. Kilala ko si Trina may pagka amosona din yun eh. Si Loraine kanina ko pa siya tinetext pero di naman siya sumasagot sakin tas hindi pa nag pa sundo yung babaeng yun talaga pinag aalala nanaman ako eh.
"Magkasama daw sila ni Loraine nasa likod daw sila ng school" sabi ni Xavier kaya tumakbo na ko. Haysss ano nanaman kaya ginagawa niya dun. Kaya ayoko iwan minsan eh napapa hamak lang pag di ako kasama.
"Now so what you guys saying last time" sigaw ni Loraine dun sa mga babae na bumangga sa kanya na ngayon naka tali at gulo gulo ang buhok.
"Sweetheart ano nanaman ba yan" sabi ko.
"Stay back sweetheart" sigaw niya well she's on fire nanaman nakaka matay talaga pag siya nagalit suma langit nawa na lang ang babaeng linta na kagaya nila.
"Poor girls" rinig ko na sabi ni Trina si Xavier naman eto katabi ko.
Loraine's Pov
"Bakit ba kami nandito ha" sabi ni Girl 1 na kanina pa takot na takot. Aba dapat lang pipili siya ng kakalabanin.
"Aba punyeta ka di mo alam kung ano ginawa mo haha pinapatawa mo talaga ko kanina pa" Sabi ni Trina well kinaladkad lang naman namin sila dito.
"Now its time to shine Darlings" sabi ko kaya ginaw ko hinubaran ko sila ng mga damit kaya si Renzo at Xavier naka talikod lang aba dapat lang dudukutin ko mata niya pag tumingin siya.
"Trina sunugin mo na damit nila at kayo wag kayo basta basta mag bibitaw ng salita na hindi niyo kilala ang mga pinag sasabihan niya mga linta mga kakati sa gubat kayo na babagay eh" sigaw ko at hinila ko na si Renzo.
"Sweetheart ikaw talaga you make a scene nanaman" cold na sabi niya.
"I don't care" sabay puot ko sa kanya. Oo nga pala may quiz kami ngayon syempre mag aral naman ako eh kaya paniguradong makaka pasa ko sa quiz namin ahihi....
"Sweetheart sama ka sakin mamaya punta ko ng farm"
"Okay" sagot ko naman sa kanya.
Renzo's Pov
Break namin ngayon at eto nasa isang table lang kami dito sa canteen inaaya ko nga sila na sumama sa farm.
"Tara na guys sumama na kayo" sabi ni Loraine.
"Oo sasama kami gusto ko makita yung kabayo ni Renzo" sabi ni Jethro.
"Kung si Fio lang yun kay Loraine na yun siya na may ari nun" sabi ko.
"Wahhh oo nga pala Sweetheart nandun ba si Lola" tanong ni Loraine tumango naman ako sa kanya paniguradong na mimiss na din siya nila Lola.
--
Nung nandito na kami sa farm ayun nag sipag sakayan sila sa mga kabayo namin na alaga
Si Loraine eto katabi ko sa duyan mukhang naka tulog naka sandal sakin eh kaya hinayaan ko na.