Chapter 36

70 4 1
                                    




Loraine's Pov

"Thanks god your awake" sabi nung dalawa.

"Si Renzo I want to see him" sabi ko.

"He's fine nasa kabilang kwarto lang siya" di ko na pinakinggan yung sabi ni Reema hinugot ko agad yung dexross na naka kabit sakin.

Pag bukas ko ng pinto ng kwarto ni Renzo nakita ko siyang nakiki pag tawanan na.

"Sweetheart" sabi niya pero ako tumakbo sa kanya at niyakap ko siya ng mahigpit akala ko ... akala ko hindi na siya magigising.

"Hey I'm fine don't cry" sabi niya habang hinihimas himas niya ang bubok ko

"Akala ko *sob* iiwan na ko "

"That will never be happened " sabi niya. Akala siguro ni Dani makakalimutan ko ginawa niya nag kakamali siya patawarin ako ng Trish sa gagawin ko sa pinsan niya.

"Sweetheart"

"Stop crying eto ako buhay na buhay madami pa tayong gagawin na Adventure" sabi niya.

"Stay with me always" yumaka ako sa kanya wala akong pakielam kung pda kami mahal na mahal ko tong yelo na to eh.

Renzo's Pov

Kanina ko pa kausap tong si Loraine pero tinulugan lang pala niya ko. Yeah tabi kami sa hospital bed.

"Tulog na ang prinsesa ng buhay mo" sabi ni Ralph.

"Yeah asan nga pala si Trish hindi ko siya nakita " sabi ko.

"Ewan ko kung nasaan siya umalis kasi yun kahapon na galit na galit kay Dani" sabi Ralph.

"That girl tsss" sabi ko.

"Don't you dare to mention her name she's a fucking bitch shame on her" sabi ni Loraine.

"Easy" sabi namin kilala ko kasi tong si Loraine she can kill someone.

"Ano balak mo kay Dani" tanong ni Xavier.

"Papakulong ko sila ni Daniel tutal pareho silang hayop" galit na sabi ko.

"Gawin mo na " biglang dating ni Clay.

"Okay lang ba sayo"

"Ayos lang sakin pabor nga sakin yun eh buhay mo naka taya dito dude sana ako na lang yung na baril para mawala lahat ng sakit na nararamdaman ko" sabay iwas niya ng tingin.

"Gusto mo patayin ko" sabi ni Loraine.

"Shut up sweetheart" sabi ko kay Loraine.

"Pabor sakin yun Loraine ng mawala na siya ng mawala na siya sa landas namin ni Trish " sigaw ni Clay.

"Sp umamin ka din na gusto mo siya" sabi ko.

"Dude iniwan na nga ako eh umalis siya ng bansa" hopeless na sabi ni Clay.

"Whattt she just go away and leave you don't worry tutulungan ka namin" sabi ko.

"Sweetheart wait me here may pupuntahan lang ako importante" sabi ni Loraine.

"Susundan namin siya" sabi nila Reema. 

Loraine's Pov

Nag madali akong sumakay sa sports car ni Renzo pupunta ko ng gangster world inutusan ko kasi sila Tanner at Tyler na dalin dun si Daniel this is my chance to hit him so bad. I susunod ko si Dani pagkatapos ko sa gangster world.

Ang BoyFriend kong ColdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon