Chapter 15

145 7 0
                                    


Trish Pov

Ilang araw akong di maka tulog dahil sa banta samin. Kaya eto di kami maka hanap ng gulo sa gangster world dahil hindi kami pinayagan .  Humingi na din kami ng tulong sa Danger 5 at hindi naman kami na bigo dahil tutulong daw sila.

Nandito lang ako sa kwarto ng pinsan kong si Dani its been 2 years since she left us. Hindi ko man lang nakilala yung boyfriend niya. Hay maka uwi na nga lang wala naman kasi ko ma puntahan. Palabas na sana ko ng kwarto ni Dani nung bigla itong bumukas. Nanlaki ang mata ko nung makita ko si Clay .

"Clay''

"Trish" gulat na sabi niya.

"What are you doing here" tanong ko.

"Ako dapat mag tanong sayo ano ginagawa mo sa kwarto ng girlfriend ko" sabi niya.

"What ikaw ang girlfriend ni Dani" halos mapa sigaw na ko.

"Yeah so ano mo siya" naka ngiti na sabi niya.

"She's my cousins " sagot ko naman.

"Really ikaw pala yung sinasabi niya na gangster " natatawa na sabi niya tumango naman ako sa kanya. Kung ano ano lang din naman ang pinag uusapan namin about sa pinsan kong si Dani.

Loraine's Pov

Hay buti na lang magaling na ang Sweetheart ko .

"Sweetheart" sabay yakap ko sa kanya nandito kasi siya sa veranda ng kwarto niya.

"What's wrong na balitaan ko yung nangyari sa gang niyo .

"Yeah kawawa nga sila di ko alam kung paano ako babalik ng pilipinas" sabi naman niya.

"Dali dali lang naman gawan yan ng paraan " sabi niya kaya napa tingin ako sa kanya.

"Balik tayo " sabi niya tumango naman ako sa kanya

"Sweetheart wag mo na  masyadong isipin yun ha babalik tayo soon " sabi niya pa ulit. Hayss lagot talaga sakin  yung gumawa nun. Nag aalala na din ako kila Trish.

"Sweetheart lets go " tas hinila ko ni Renzo hindi ko alam kung saan kami pupunta na dalawa.

"San tayo pupunta" tanong ko sa kanya.

"Mag hahanap ng gulo " sabi niya na naka ngiti.

Reema's Pov

I was here at the mall when I saw a group of bitches sino pa ba edi ang Dark butterfly.  Nag tago ako sa isang sulok at baka makita nila ko nag tatawanan sila at maya maya pa.

" Amber ang galing mo talaga ikaw pala nag bigay ng dead threat sa Empire Angels" sabi ni Coleen ang Rank 3 nila aha sila pala ang may pakana ng lahat. Sige lang lubos lubusin niyo na ang kasiyahan niyo maka tawa pa kaya kayo pag gumanti na kami sa inyo.  Agad agad akong nag punta kila Trish at binalita sa kanya yung narinig at nakita ko.

"Fuck sila pala may kagagawan ng lahat" inis na sabi ni Trish ako naman tumango sa kanya.

"What's the plan" biglang dating niTrina kasama si Xavier mag on na nga pala tong dalawa na to.

"Same plan hayaan muna natin mag paka saya yung mga bruha tandaan niyo na saatin ang huling halakhak" sabi ni Trish. Kabisado ko na tong luka luka na to handa siyang pumatay at handa siyang ipag tanggol ang gang namin. Kung nandito lang si Loraine agad agad kaming susugod sa dark butterfly takot naman yung mga yun kay Loraine tsss...



Ang BoyFriend kong ColdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon