Loraine's Pov
3 days later nung naka labas na ng hospital tong sweetheart ko. Pinag pahinga ko na muna siya. Sa kanila na rin naman muna ko umuuwi.
"Sweetheart" sabay yakap ko kay Renzo.
"Tulog na hating gabi na" sabi naman niya.
"I love you Sweetheart" sabi ko.
"I love you too " he kissed me on my forehead.
Kinabukasan
Nagising ako na wala na sa tabi ko sa Renzo. Na pansin ko din na may isang papel sa may study table niya kinuha ko naman yun at binasa galing yun sa kanya
Dear Sweetheart
"May gagawin lang kami ng danger5 di na kita ginising I love you
Nagmamahal:Renzo
Hay naku puro talaga siya kalokohan eh. Yung yelo talaga na yun yelo talaga na yun .
Trina's Pov
Nandito kami sa hide out ni Reema Inaantay namin si Loraine.
"Nag paramdam na ba si Trish " tanong ko kay Reema.
"Hindi pa pero sabi ng mommy niya nag punta daw ng rest house nila sa Tagaytay" sabi naman niya. Yung bruha talaga na yun nag drama nanaman.
"So what's the plan" biglang dating ni Loraine.
"Gangster world daw may suprise daw yung sila Xavier eh" sabi ni Trina.
"Let them be kaya na nila yun tinatamad ako eh " sabi ni Loraine sapakin ko kaya tong luka na to
"Tara na inaantay ka ng sweetheart m sabi ni Reema.
Loraine's Pov
Nung nandito na kami sa gangster world wala talaga ko sa mood maki pag away eh.
"Sweetheart what's wrong" tanong ni Renzo.
"Nothing wrong kamusta na si Daniel" tanong ko.
"He's dead" sabi niya.
"Who finish him" tanong ko.
"Infinity 5" sabi niya.
"That's good to hear Sweetheart " sabi ko naman sa kanya.
Trish Pov
Sinabi ko na lang kay Clay na nasa ibang bansa ako pero ang totoo nandito ko sa tagaytay sa resthouse namin.
Ayoko na muna mag pakita sa kanya. Alam ko naman na iiwas yun dahil gusto ko siya.
Door Opens
"Mam Trish may nag hahanap po sa inyo" biglang pasok nung maid namin.
"Sino daw " tanong ko sa kanya.
"Kami" biglang sulpot nila Trina.
"What you guys doing here" Naka ngisi na sabi ko sa kanila.
"Malamang sinusundo ka bruha ka" sabi ni Loraine.
"Anong drama yan Sissy you know what nagiging baliw na si Clay kakahanap sayo" sabi ni Trina.
"Huh" yan lang yung na isagot ko sa kanya.
"Oo hinahanap ka ni Clay saka napa kulong na namin si Dani" sabi ni Reema.